Leita í fréttum mbl.is

Nýjar myndir

Ég var að setja inn nokkrar nýjar myndir þó fyrr hefði verið Hlæjandi

Mig langar líka að nefna það að það gætu komið læstar færslur hérna inná síðuna en þá verða þær færslur bara fyrir það fólk sem er með lykilorð á myndasíðu stelpnanna minna og það verður þá sama lykilorð inná þær færslur einsog inná myndasíðuna. 

Ég er ekki að fara læsa síðunni okkar alveg en mun kanski hafa einhverjar sérstakar færslur læstar sem ég vill bara að mitt fólk lesi.

Takk fyrir mig og góða nótt!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glottar myndir af flottu fólki:)

Mig langaði bara að segja þér það að ljóðið sem er á síðunni þinni (færslu 18.okt minnir mig) er eftir systir hennar Birnu vinkonu:) Hún samdi það þegar dóttir hennar fæddist. Rosalega flott ljóð.

Oddný sys (IP-tala skráð) 25.10.2006 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og þrettán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband