Leita í fréttum mbl.is

Kveikja á keri fyrir Þuríði mína

Endilega farið inná þessa slóð og kveikið á kerti http://www.gratefulness.org/candles/candles.cfm?l=eng&gi=Arna
Það var lesandi sem gerði þetta fyrir hana, kossar til hennar og að sjálfsögðu kveikti ég strax á kerti :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er buinn að kveikja á kerti oh þetta var fallega gert enn þið eruð svo Dugleg og Falleg fjölskylda Haldiði áfram að vera svona sterk.
Báráttu kveðjur
sigrun Þóra

Hanna systa (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 16:45

2 identicon

ég vildi bara spyrja, hvernig kveiki ég á kerti ? Vil endilega leggja mitt af mörkum, hugsa um hetjuna ykkar á hverjum degi. Guð veri með ykkur

Kv. Þórunn (ókunnug)

Þórunn (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 22:59

3 identicon

Rosalega fallegt, mar er sko búin að kveikja á kerti fyrir Hetjunni ykkar við hugsum til ykkar á hverjum degi og reynum að senda ykkur fullt af orku og góðum straumum
Baráttukveðjur Guðrún,Anney Birta og co.

Guðrún Bergmann Franzdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 23:04

4 identicon

Sniðugt. Ég kveikti á kerti í gær en fann svo ekki kertið...

Oddný (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimmtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband