Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Enn og aftur eru komnar inn nýjar myndir, vííí!!  Nokkrar af íbúðinni okkar, jabbadabbaú!!  Allt að gerast!!  Stefnum á að flytja á fimtudaginn ef ykkur langar að hjálpa?Glottandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ
Rosa gaman að vera komin aftur í netsamband og geta skoðað myndirnar af ykkur og sjá nýju flottu íbúðina ykkar, hlakka til að koma í heimsókn. Gaman að sjá hvað Þuríði fannst gaman í sjúkraþjálfunni.

Bestu kveðjur
Magga og Andrea

Magga K (IP-tala skráð) 26.11.2006 kl. 22:05

2 identicon

Kæra Áslaug, Óskar, Þuríður, Oddný og Theodór,

Ég fann síðuna ykkar í gegnum gestabókina á síðu Ástu Lovísu vinkonu minnar. Þar hafðir þú, Áslaug, skrifað skilaboð um spítalamat sem voru ósköp hversdagsleg en samt eitthvað svo falleg að mig langaði að skoða síðuna ykkar.

Nú hef ég lesið hvað hefur á daga ykkar drifið, allaveganna síðasta mánuðinn, og er innilega snortin yfir styrk ykkar, hreinskilni og hvernig þið háið ykkar erfiðu baráttu. Megi kærleikurinn umlykja ykkur í dag sem og um alla aðra ókomna daga.

Þess óskar,
Þuríður í Englandi

Þuríður G. Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 11:38

3 identicon

Ú hvað ég hlakka til að skoða myndirnar - en ég verð því miður að passa á flutningshjálpina, tja nema þið pungið út fyrir mig farinu hehe ;)

Gangi ykkur vel - ég skal lyfta nokkrum kössum svona í huganum :D

Dúsdús (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og tólf?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband