Leita í fréttum mbl.is

Nokkrar myndir

P8113818 (Small)
Laaaaang flottustu bræðurnir í smá leik saman.  Theodór minn getur ekki beðið eftir að Hinrik getur farið að gaurast með honum.
P8113919 (Small)
Hinrik mínum finnst spaghettí gott, mikið matargat þessi drengur.
P8124042 (Small)
Við kíktum á Slakka í Laugarásnum í gær og það fannst börnunum sko ekki leiðinlegt, Þuríður mín hefði sko alveg viljað taka þennan með sér heim en það var víst ekki í boði. 
P8123981 (Small)
Oddný Erla mín vildi sko fá þessa með sér heim en það kætti hana samt alveg nóg að fá að halda á henni, vildi reyndar ekki sleppa henni.
P8124092 (Small)
Fórum líka í minigolf og það var mikill fögnuður þegar kúlan fór ofan í holuna.

Ætlum að hafa næstu daga alveg jafn skemmtilega og síðustu daga og reyna gleyma okkur fyrir myndatökurnar hjá hetjunni minni, maginn verður alveg nógu mikið á hvolfi.
Eigið góða helgi og hafið það sem allra best.
Knús í hús!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegar og skemmtilegar myndir af systkynunum.  Vonandi  er þessi kvíði óþarfur, en mikið skil ég ykkur vel. Eigið góða helgi. Kv. Sólveig

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 23:03

2 identicon

Það eru alltaf ævintýri í gangi hjá þessari fallegu fjölskyldu.

Mér finnst Hinrik alltaf svo mannalegur trúlega fyrir það líka að systkinin dragnast með hann eins og þau mögulega geta.  Hópurinn er rosa fallegur.  Ég er sammála Theódór er alveg ótrúlega töffara- og gaurslegur, með jákvæðum formerkjum.

Já góða helgi öll og Guð gefi góðan maga hjá ykkur og niðurstöður eftir helgi.

frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband