Leita í fréttum mbl.is

Myndin við könnuninni :)

Hvaða karlmaður í fjölsyldunni minni klæðir sig í bleika sokka á aðfangadagskvöld? ehhe!!PC242994

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búin að kjósa...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.12.2006 kl. 10:32

2 identicon

Þekki þig ekki neitt en les alltaf bloggið þitt, óska ykkur alls hins besta. kv Maja (ókunn)

ókunn (IP-tala skráð) 29.12.2006 kl. 10:58

3 identicon

Eg giska á pabba þinn Áslaug...........óendanlega gaman að heyra hvað þurðiður Arna  hefur haft það gott undanfarið Ég vona að svo verði áfram.  kær kveðja pakka konan úr Boston fluginu

Guðrún (IP-tala skráð) 29.12.2006 kl. 12:13

4 identicon

ég þekki ykkur ekki, en les samt alltaf bloggið ykkar. Það gleður mig að heyra að Þuríði Örnu líður vel þessa dagana, ég óska ykkur alls hins besta og megi nýtt ár færa ykkur gleði og hamingju og áframhaldandi bata fyrir litla krúttið ykkar.

Áslaug

Áslaug Einarsdóttir (IP-tala skráð) 29.12.2006 kl. 12:54

5 Smámynd: Ólafur fannberg

segi bara kvitt

Ólafur fannberg, 29.12.2006 kl. 13:11

6 identicon

  Þessi spurning var létt eða...Ég skora á alla að kjósa Þuríði hetju sem mann ársins hjá rás 2.kv Halldór

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.12.2006 kl. 13:12

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er að sjálfsögðu búinn að kjósa Áslaug og Óskar...

Áslaug og Óskar eru án efa hetjur hversdagsinns.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.12.2006 kl. 16:10

8 identicon

Ég giska á að þetta sé Óskar, í bleikum sokkum til heiðurs hetjunum litlu, Þuríði og öðrum kvenkyns prinsessum !   Eigið svo yndisleg áramót og knúsist sem oftast, eins og þið eruð dugleg við.  Kveðjur góðar,   Stella A.

Stella A. (IP-tala skráð) 30.12.2006 kl. 00:07

9 identicon

ég giska á Óskar;D og í leiðinni ætla ég að óska ykkur farsældar á nýja árinu og ótrúlegar þakkir fyrir þær fáu en ótrúlega góðu stundir sem við áttum saman og ég er alveg óendanlega heppin að hafa fengið að kynnast ykkur ;* og ég kem svo í heimsókn í nýju íbúðina sem fyrst á nýja árinu

Tinna Rut (IP-tala skráð) 30.12.2006 kl. 00:56

10 identicon

Frábært að heyra hvað jólin voru góð hjá ykkur og það verður vafalaust fjör á gamlárskvöld.  Ég giska á að Óskar hafi verið í bleiku sokkunum, trúi honum alveg til að klæða sig í þennan lit enda fallegur litur.  Kveðja til allra og vonandi gengur allt áfram vel.  Mæja

María Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2006 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband