Leita í fréttum mbl.is

Byrja í dag...

Jebbs byrja í dag að byggja mig upp og er bara spennt.  Dagurinn byrjaði líka vel, well Hinrik minn svaf t.d. í alla nótt sem hann hefur ekki gert síðan hann fæddist og vonandi er það til að vera því svo fær drengurinn rör í eyrun á morgun.  Fékk líka þessar flottu fréttir að ég brilleraði í prófinu mínu á föstudaginn, ég hélt nefnilega að ég væri gjörsamlega að kú.. á mig í lærdómi en nei nei svo er víst ekki.  Sagði mig reyndar úr einu fagi og er þá bara í fjórum fögum því mig langar frekar að vera með háar einkunnir í þeim öllum en kanski falla í einu, þoli ekki svoleiðis.  Líður líka miklu betur að hafa sagt mig úr því, ekkert stress lengur.

Tilefni dagsins þá langar mig að birta eina "flipp" mynd af honum Hinrik mínum "skriðdreka".*
hinrik_grin
Eigið góðan dag.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Frábær dagur Áslaug mín....til hamingju með það.

Djö... er ég ánægður með þig að sleppa einu fagi...og er viss um að hinir fjölsk..meðlimirnir séu syngjandi ánægð líka...

Eigið góða nótt og dreymi ykkur vel...

Kveðja..

Halldór Jóhannsson, 22.10.2009 kl. 20:31

2 identicon

sko mína Til hamingju með prófið

Flott mynd af  pilti   hehe , eigið góða helgi

Dagrún (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:35

3 Smámynd: Aprílrós

Þú ert svo dugleg. Njóttu þín í öllu sem þú ert að gera. Og TIL HAMINGJU MEÐ PRÓFIÐ OG ALLT ÞAÐ SEM ÞÚ ERT AÐ GERA fyrir þig og fjölskylduna þína ;)

Aprílrós, 24.10.2009 kl. 08:00

4 identicon

Líst ekkert smá vel á þetta allt saman hjá þér. Gangi þér vel.

Kristín (IP-tala skráð) 24.10.2009 kl. 09:34

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju skvís og áttu góðan sunnudag með fjölskyldunni.....:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.10.2009 kl. 06:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband