Leita í fréttum mbl.is

45 dagar til jóla

Hér bíða sko ALLIR spenntir eftir jólunum það er líka svo gaman að sjá hvað þau eru spennt þegar e-h á afmæli og það styttist óðum í eins árs afmælið hans Hinriks míns.  Oddný Erla telur dagana og kom dáltið leið til mín í gær þegar hún fattaði að hún ætti engan kjól fyrir afmælið hans því hún þyrfti að eiga kjól.  Ég sagði við hana að ég myndi nú reyna að gera e-ð í því en þá tilkynnti hún mér það að ég þyrfti að hafa hraðan á því það væri svo stutt í afmælið. Sem sagt 16 dagar í fyrsta afmælið hans og mér finnst einsog ég hafi fætt hann í gær.

Það er ótrúlega mikið að gera hjá okkur, við mæðgur erum "saman" í endurhæfingu sem gengur ofsalega vel, Þuríður mín sýnir endalausar framfarir og er bara stjarna í mínum augum.  Ætlum að byrja baka í vikunni fyrir jólin Sörur, búa til jólakort, get reyndar ekki beðið eftir að nóvember klárist því þá byrja ég í jólafríi frá skólanum.W00t

Bara skemmtilegir dagar og vikur framundan sem við erum hrikalega spennt fyrir.

Núna kallar sjúkraþjálfunin hennar Þuríðar minnar á okkur.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað vill hún vera fín á svona merkisdegi.  Gaman að heyra að allt er í góðum gír hjá stórum jafnt sem smáum, Guðsblessun til ykkar allra.

Kristín (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 16:17

2 identicon

Sæl, veistu, ég er búin að fylgjast með lengi og nú verð ég bara að commenta.. Ég dáist svo að þér... dugnaðurinn og seiglan sem þú hefur er eitthvað sem allir gætu verið stoltir af að hafa. Ég les með aðdáun hvað þú ert dugleg í öllu sem þú tekur þér fyrir hendur. Ég yrði svo glöð að eiga brot af þessu sem þú hefur... knús á þig frá einni ókunnugri:*

Dagný (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 21:37

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ein lítil(en stór) sem vill hafa allt klárt tímanlega... Yndislegust......Dugnaðarforkur ert þú endalaust.......

Halldór Jóhannsson, 9.11.2009 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband