Leita í fréttum mbl.is

Bæklingurinn kominn út...

Þá er kominn út kjúklingabæklingur "eftir mig" en það hefði átt að dreifa honum á flest heimili í gær en ef þú fékkst hann ekki þá er ekkert mál að senda þér hann gegn póstburða/umslagsgjaldinu eða 200kr.  Endilega sendu á mig póst á aslaug@vefeldhus.is ef þú vilt fá eitt stk en bæklingurinn sjálfur er að sjálfsögðu ókeypis.  Ég var líka að opna heimasíðu www.vefeldhus.is þar mun ég deila uppskriftum sem við fjölskyldan gerum en markmiðið mitt er að birta nýja uppskrift vikulega en ég er svo heppin að ég fæ allan kjúkling hjá Holta kjúklingum þannig þá er auðveldara fyrir mig að gleðja ykkur.  Endilega kíkið á síðuna og farið að elda kjúklinga.Wink

Annars styttist í rannsóknir Maístjörnu minnar eða á þriðjudaginn og svo væntanlega á miðvikudeginum fáum við fund með læknum okkar og fáum að vita niðurstöðurnar.  Maginn er að sjálfsögðu kominn á hvolf en ég er svo heppin að geta gleymt mér síðustu vikur útaf bæklingnum en spenningurinn er búinn að vera mikill.

Eigið góða helgi - það verður að sjálfsögðu kjúklingur matreiddur um helgina og svo er bara partý kvöld hjá okkur krökkunum í kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku fjölskylda, bið þess að allt gangi vel á þriðjudaginn, góða helgi :)

Kristín (IP-tala skráð) 14.9.2012 kl. 10:43

2 Smámynd: Ragnheiður

Flottur bæklingurinn þinn Áslaug :) Gangi þér vel

Ragnheiður , 14.9.2012 kl. 19:29

3 identicon

gangi ykkur allt í haginn áþriðjudaginn og áfram, ljúfar kveðjur til ykkar, flotta fjölskylda :):):)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 14.9.2012 kl. 22:56

4 identicon

Flottur bæklingurinn, kærar þakkir fyrir hann.

Vona svo bara að niðurstöðurnar komi vel út. Hugsa til ykkar!

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 17.9.2012 kl. 16:52

5 identicon

Er einhversstaðar hægt að nálgast þessa uppskriftabók? Bý ekki á Íslandi.

Eva Björk (IP-tala skráð) 18.9.2012 kl. 20:03

6 identicon

Var að fá bæklinginn þinn með Morgunblaðinu í gær og mikið er þetta ofsalega flott hjá þér !

Hjartanlega til hamingju með þennan glæsilega bækling Áslaug !!

Það verður alveg örugglega eldað uppúr honum á mínu heimili í framtíðinni :)

Vonandi hafið þið fengið góðar niðurstöður úr rannsókn Maístjörnunnar okkar allra.

Kærar kveðjur úr Trékyllisvíkinni.

Jóhanna Ósk Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 19.9.2012 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband