Leita í fréttum mbl.is

Gleðilega páska

Við fjölskyldan erum svakalega spennt að fara í sveitina um helgina, stelpurnar að farast úr spenning ehe!!  Held að það sé aðallega því það á að fela páskaeggin í sveitinni thíhí og svo að sjálfsögðu að skreppa á Stokkseyri því amma Erla á afmæli og það er eiginlega einsog og Oddný Erla mín eigi afmæli því hún er svo spennt að fara til ömmu sinnar nöfnu í afmæli.

Hvað haldiði annars að mín hafi gert í fyrradag, júmm mín ákvað að fara í Bása og þeir sem vita ekki hvað Básar eru en það er fyrir golfara einsog mig eheh en VIÐ Smile förum þangað til að æfa höggin og svona.  Oh mæ god hvað ég var léleg eheh!!  Þetta er á þremur hæðum og ég var á miðhæðinni og ég veit eiginlega ekki hvað þeir hafa haldið sem voru fyrir neðan mig, stundum runnu boltarnir beint niður á næstu hæð.  En sjálfsögðu gat ég slegið langt líka en það var eitt samt sem ég skammaðist mín mest fyrir en það var ég var að taka plastið af golfkylfunum mínum þegar ég var að fara nota þær.  Dóóhh!!  Eitt og hálft ár var mér gefið þetta sett og var að nota það í fyrsta sinn í fyrradag og er að deyja úr harðsperrum í handleggjunum.    ("Ég er nefnilega að æfa mig fyrir þrídugsferðina mína KatrínWink".)  Ætla sko að taka settið með mér í sveitina, það ætti allavega engin að vera fyrir þegar ég slæ nokkur högg eheh engin fyrir neðan allavega.  Víííí!!

Best að fara pakka, sveitin kallar!!
Gleðilega páska kæru vinir og vonandi hafiði það yndislega gott yfir páskana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hafið það sem allra best um páskana

kv.  Hrafnhildur Ýr

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 08:57

2 Smámynd: katrín atladóttir

heyrðu, það er ekki lengur halló að fara í þrítugsgolfferð.. fermingarbarnið hann litli bróðir minn er búinn að toppa þig með að vera núna í golfferð með mömmu og pabba

góða páska elskurnar mínar! 

katrín atladóttir, 4.4.2007 kl. 10:01

3 Smámynd: Óskar Örn Guðbrandsson

Þetta er það sem ég er búinn að vera að segja :)

Óskar Örn Guðbrandsson, 4.4.2007 kl. 10:18

4 Smámynd: Elsa Nielsen

Njótið páskana - hafið það sem best ;)

KNÚS

Elsa Nielsen, 4.4.2007 kl. 11:30

5 identicon

Gleðilega páska og hafið það rosa gott í sveitinn og passaðu að rota ekki fuglana í sveitinni með kúlonum þínum

Hugsa alltaf til ykkar

luv Magga K

Magga K (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 12:17

6 identicon

Eigið góða páska,og golfsveiflur líka.Kveðja með golftöktum. 

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 13:40

7 identicon

Gleðilega páska yndislega fjölskylda og hafið það sem allra, allra best

Ólöf (IP-tala skráð) 5.4.2007 kl. 01:13

8 Smámynd: Þórunn Eva

Gleðilega páska og hafið það ógó gott :)

Þórunn Eva , 5.4.2007 kl. 10:14

9 identicon

Gleðilega páska sömuleiðis kveðja Mæja

María Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 5.4.2007 kl. 15:47

10 identicon

Gleðilega páska kæra fjölskylda og njótið frísins!!!

Ylfa (IP-tala skráð) 5.4.2007 kl. 21:42

11 identicon

Gleðilega páska kæra fjölskylda

Kkv.

Martha og co

Martha (IP-tala skráð) 8.4.2007 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband