Leita í fréttum mbl.is

Hvað er málið?

Gvuð minn góður segi ég nú bara, það þarf alltaf að finna eitthvað til að fara í mál útaf.
mbl.is Pólsk yfirvöld rannsaka hvort Stubbarnir séu samkynhneigðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl aftur.

Já þetta er bara fáránlegt, þessi umræða kom upp þegar 7 ára dóttir mín var lítil. Stubbarnir eru í mínum augum mjög fallegt barnaefni ekkert ofbeldi þar læra börnin litina og læra að telja og litlu börnin hreinlega elska stubbana. Gleymi því aldrei þegar dóttir mín var skríðandi stubbarnir voru á, maðurinn minn setur yfir á íþróttirnar og þarna sat 9.mánaða dóttir mín og öskraði eins og ljón, við ætluðum ekki að trúa þessu og stilltum aftur á stubbana og krakkinn snarþagnaði. Prufuðum aftur og alveg sama sagan krakkinn gargaði eins og fyrr. Þessi minning kom upp í hugann er þú minntist á stubbana.

Hafið það alltaf sem allra best fallega fjölskylda. Bestu kveðjur frá Siggu Ásgeirsd.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband