Leita í fréttum mbl.is

?

Mér þætti rosalega vænt um það ef ég vissi hverjum ég ætti að bjóða í kaffi eheHlæjandi  Ekki það að ég ætli að halda eitthvað afmæliskaffi en væri samt gaman að vita hverjir þetta eru?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það eru komnir 11 svo um að gera að senda út boðskort eða bara opið hús svo þessir 11 geta komið. Auðvitað er það ég eins og þú veist svo eins gott að hafa kaffið áður en þú ferð út.

Brynja (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 10:30

2 identicon

Að sjálfsögðu myndirðu bjóða mér og auðvitað kæmi ég með pakka ´hehe, ég myndi kanske kaupa eitthvað lítið og sætt í Danaveldi ef.. ?????????? þú myndir bjóða mér hehe. Aldrei að vita hvað þeirri sætu dettur í hug...........

Sessa sæta (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 11:33

3 identicon

Auddað myndi ég gefa þér afmælisgjöf ef mér yrði boðið í afmæli ;) Verð því samt því miður að boða forföll svona fyrirfram....en myndi nú samt alveg mæta með gjöf ef ég kæmi ;)

Dúsdús (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 14:51

4 identicon

haha mátt bjóða mér ef þú heldur kaffi;)

katrín (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 16:55

5 identicon

Mátt/verður að bjóða mér;)

Oddný (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 21:29

6 identicon

Ég mæti:)
Nú er komin pressa á þig að halda afmæliskaffi Áslaug mín. Svo margir búnir að boða komu sína.

Vigga (IP-tala skráð) 30.6.2006 kl. 10:29

7 identicon

En Vigga mín þú verður í búðstað, dóóhh!!!
Svo langar mig meira að fara eitthvað með Skara mínum útað að borða, bara ath hvað mörgum langaði að koma í kökurnar hennar mömmu :) eheh!!

Áslaug (IP-tala skráð) 30.6.2006 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og átta?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband