Leita í fréttum mbl.is

Fyrsti skóladagurinn búinn

Búin að vera strembinn dagur í dag, fullu í skólanum og maður þurfti að meðtaka mikð á stuttum tíma.  Kennararnir fóru alltof hratt yfir efnið nema ég er orðin svona sljó eða dáltið langt síðan að ég var í skóla síðast eheh en ég mun taka þetta með trompi þarf bara smá tima að meðtaka þetta allt saman og rifja upp.  No problemo!!  Skóli aftur á morgun og aldrei að vita að ég komi með mynd af fyrsta skóladeginum ehe!!  En bara ef þið verðið stillt og góðTounge.

Komnar smá niðurstöður úr rannsóknunum sem Theodór minn fór í gær, reyndar ekki alveg allar þar sem það þurfti að senda blóðið í aðrar rannsóknir og rannsaka það betur.  Ónæmiskerfið hjá honum er ekki nógu gott, bólgur í kinnholunum og eitthvað fleira, hann þarf víst að fara á einhver lyf sem tekur einhverjar vikur, æjhi ég er ekki alveg að skilja þetta allt.  Fáum lokaniðurstöður í næstu viku.  Það er allavega eitthvað meira að hrjá hann en "bara" asmi enda vissi maður það alveg, hann er alltaf órólegur á nóttinni, alltaf kvef og svo lengi mætti telja.

Æjhi ég er svakalega þreytt og ætla að láta þetta duga í bili, allir hressir og kátir og hafa það ofsalega gott.
Góða helgi kæru vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áfram stráksi og þú trompar,ég verð stilltur.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 20:47

2 identicon

Sæl Áslaug skólastelpa

Mikið ertu duuugleeeeg. Þó að þú takir ekki allt inn á einum degi, með stórt og strembið heimili og margt á herðunum sem ekki er allra. Við bíðum auðvitað þolinmóð eftir myndunum af þér, en þó ekki lengur enn fram að jólum ha ha ha. Gott að það er að koma út með úr rannsókninni með hann Theodór. Þessi elska búinn a vera með í kinnholunum sem er ekki smá vont. Ég er ekki hissa þó honum hafi gengið illa að sofa. En þetta lagast eins og allt annað. Guð veri með ykkur öllum. Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 21:07

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Kjartan Pálmarsson, 15.9.2007 kl. 00:17

4 identicon

 Skólastúlkan sú hin eldri

Augun ljóma, er það von

Ástarbros um varir

Á gæjann, Óskar Guðbrandsson

Glæikonan starir.

Þessi kom til mín í morgunsárið (um háhegið) Kveðja Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 11:54

5 identicon

Þessi fallega stelpa með ljósa síða háið er bara aðeins eldri en sú stutta með stóru töskuna, en svo sannarlega ekki síður ákveðin í að gera stóra hluti fyrir sig. Og sem betur fer veit sú stutta ekki hvað framtíðin ber í skauti sér, og, er full eftirvætingar. Megi Guð og englarnir vera með ykkur frá Sólveigu

Sólveg (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 22:45

6 identicon

ókunn

hæ hæ ég hef verði að fylgjast með ykkur en aldrei þorað að skrifa hér

núna tek ég á skarið

og vil láta ykkur vita að þið eruð algörar hetjur

kveðja

Brynhildur og fjöldskylda

brynhildur (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband