Leita í fréttum mbl.is

Mjög slöpp:(

Þuríður mín er ennþá mjög slöpp og þegar hún verður svona slöpp þá verð ég svakalega hrædd og leið.  Hún nær því kanski að vera hress í klukkutíma og svo er hún lögst fyrir.  Hún er ekki með neinn hita en orkar bara ekki að gera neitt, greyjið litla.  Ljótur hósti í henni, minnir mig stundum á gamlamenni ehe því hann er svo ljótur hóstinn og svo hefur gubbað vegna hóstans.  Er búin að vera pústa hana á fullu en ekkert virkar þannig ég ætla mér að fara með hana niðrá Barnaspítala á eftir en ekki bíða með að fara með hana á miðvikudag þegar hún á tíma hjá læknunum sínum.  Maður fer aldrei með barnið sitt í of mörg tjékk og sérstaklega núna þegar ástandið hennar er svona.

Er bara ekki í neinu stuði að blogga ætla líka að sinna sjúklingnum mínum sem á ofsalega erfitt og vill að ég liggi hjá henni og knúsi hana sem ég ætla að gera NÚNA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ykkur vel, vonandi lagast þetta fljótlega

hm (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 11:13

2 Smámynd: Þórunn Eva

Gangi ykkur vel sæta mín...

knús og koss...

Þórunn Eva , 3.12.2007 kl. 13:15

3 identicon

Gangi ykkur vel yndislega fjölskylda.

Kristín (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 13:22

4 identicon

Æji elskan litla, knús til hennar.

sigga (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband