Leita í fréttum mbl.is

æjhi snúllan mín

Fórum uppá spítala í morgun í tjékk með hetjuna mína og það góða að hún er ekki með lungabólgu en erum að bíða eftir niðurstöðum úr hvítublóðkornunum.  Hún liggur hérna hjá mér með þvílíkt ljótan andardrátt, kvelst svo eitthvað.  Æjhi hvað maður finnur til með henni.  Vill ekkert nærast sem er ekki það besta og heldur ekki drekka sem er aðeins verra.  Maður er með þvílíkt í maganum útaf henni, það hefur nefnilega alltaf verið eitthvað að í desember síðan hún veiktist þannig maður verður dáltið hrædd núna.  Aaaargghhh!!  Mig langar ekki að halda í þá hefð. Frown Úúúúúfffh hvað þetta er erfitt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Drífa Snæland

Það sem ég vildi að ég gæti gert eitthvað fyrir hetjuna!

Hugsa hlýlega til hennar og ykkar allra

Guðný Drífa Snæland, 3.12.2007 kl. 15:13

2 identicon

Ææ hvað ég finn til með ykkur báðum,en vonandi er þetta bara ástand  sem lagast fljótt,megi allir verndarenglar GUÐS sitja á öxlum ykkar ,ykkur til hjálpar ,elsku besta fjölskylda.Kv.Hrönn

Hrönn (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 15:15

3 identicon

bið fyrir kraftaverkinu þínu ... megi guð passa ykkur

Bergrún Ósk (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 15:57

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Bið Guð um alla þá hjálp sem til er í heiminum fyrir hana Þuríði.. Guð blessi ykkur öllFríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.12.2007 kl. 16:10

5 identicon

Ég sendi ykkur ljós og orku!

Megi guð og englarnir vera með ykkur.

Knús á litlu krúttmúsar hetjuna

Hildur (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 16:40

6 identicon

Vona að litla hetjan verði fljót að hrista þennan hósta af sér :) ég er búin að fylgjast með ykkur í dáltinn tíma.Vildi bara kasta á ykkur bata kveðju.

K

K (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 17:10

7 identicon

Hugsa daglega til ykkar,baráttukveðjur Krisjtana Halldórsdóttir.

Kristjana Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 17:27

8 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 3.12.2007 kl. 17:41

9 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

  Sendi ykkur ljós og fullt af kærleik, bið fyrir skottunni litlu og ykkur öllum. Guð veri með ykkur Áslaug mín

Guðrún Jóhannesdóttir, 3.12.2007 kl. 18:54

10 identicon

Elsku litla hetja stórt knús til þín og þinna megi ferðinn til Dk verða ykkur til gleði og ánægju.  Sendi bata strauma til þín.

kveðja Guðrún

Guðrún (Boston ) (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 19:04

11 identicon

Ekki vera hrædd elsku Áslaug, hún hristir þetta af sér eins og alltaf þessi duglega snúlla.

Sendi alla mína orku og gangi ykkur vel

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 19:57

12 identicon

æ ástirnar mínar ég var svo leið að heyra þetta .... ég óska ykkur góðs gengis af öllu mínu hjarta

knúztu hetjuna mína frá okkur BInna .....

ÞÚ VEIST að ef þú ferð uppá spítala er ég bara í sama húsi ef þú villt fá knúz =(

ég bið fyrir snúllunni í kvöld

Lára (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 20:01

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.12.2007 kl. 20:12

14 identicon

Kveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 20:49

15 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Kveiki á kerti fyrir stelpuna þína.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 3.12.2007 kl. 20:51

16 identicon

sendi fullt að bata  straumum til prinsessunar

kveðja

Dagrún (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 21:24

17 Smámynd: Þórunn Eva

heyrðu já hætt að vinna þetta var ekki hægt.... arrgghhh

knústu skvísuna frá okkur og við hugsum til ykkar í von um að allt komi vel út sæta mín.. knús of course á þig og hina í familyunni líka....

koss og knús sæta mín og hafið það gott...

Þórunn Eva , 3.12.2007 kl. 21:28

18 identicon

Sendi hlýja strauma og kveiki á kerti.  Vonandi jafnar hún sig áður en haldið er til Köben.  Frábært fyrir ykkur og börnin.  Þeir sem gáfu ykkur þetta eiga hrós skilið.  Kveðja Mæja

María Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 21:29

19 identicon

Hæ kæra fjölskylda.

Sendi ykkur bestu kveðjur og vona að daman litla nái sér sem allra fyrst. Sá ykkur einmitt bregða fyrir í morgun á Barnaspítalanum þegar ég var með mína dömu í smá tékki.

Gangi ykkur vel.

Bestu kv. Elsa Lára, Akranesi.

Elsa Lára (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 22:57

20 Smámynd: Elsa Nielsen

Bataknús!!! 

Elsa Nielsen, 3.12.2007 kl. 23:40

21 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Bata- og baráttukveðjur

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 3.12.2007 kl. 23:52

22 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hún kemst yfir þetta! Þessi litla stúlka er kraftaverkamaskína!

Hjartans kveðjur úr snjónum í Bolungarvík.

Ylfa Mist Helgadóttir, 4.12.2007 kl. 00:53

23 identicon

Sendi ykkur baráttukveðjur og Þuríður þú hristir þetta af þér og verður eldspræk aftur og jólin verða dásamleg..en allir að kveikja á kerti á kertasíðunni hennar og ég sendi kærleikskveðjur til þín litla hetja...knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband