Leita í fréttum mbl.is

"DAGURINN" er í dag

Jamm.. gott fólk - í dag er "DAGURINN"

Þetta er dagurinn sem Áslaug mín kom í heiminn fyrir 31 ári síðan - til hamingju með afmælið elsku ástin mín :)

Þetta er dagurinn sem samband okkar Áslaugar byrjaði (Sálarball 11. júlí - það var komið fram yfir miðnætti) - til hamingju ég með að hafa náð í svona yndislega konu :)

Þetta er dagurinn sem fyrsta barnið okkar fékk nafnið sitt - til hamingju elsku Þuríður kraftaverk :)

Þetta er dagurinn sem við Áslaug giftum okkur fyrir 5 árum síðan - til hamingju við öll :)

Elsku Áslaug - þú hefur gert mig svo hamingjusamann og fyrir þig á ég auðveldara með að sjá góðu hliðarnar á lífinu.  Vona að þú njótir dagsins í dag - Surprise.

Það er svo sannarlega gott að skella svona mörgum stórviðburðum á sama daginn - en ég verð samt að viðurkenna að maður þarf að fara nokkrum sinnum í gegnum hugann til að athuga hvort maður sé að gleyma einhverjum merkisviðburði sem gerðist þennan dag.  Heyrðu jú.... Ólöf Garðars yndisleg frænka mín á líka afmæli í dag.  Ólöf og hennar fólk fyrir norðan hafa svo sannarlega verið okkur yndisleg - takk fyrir allt mín kæra og til hamingju með daginn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

INNILEGA TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN ÖLL!!! Allir fingur og allar tær í lukkukross fyrir myndatökunum í næstu viku.

Gangi ykkur allt í haginn

Kv. frá DK 

Begga DK (ókunnug) (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 09:02

2 identicon

Til hamingju með daginn Knús á ykkur alla fjölskylduna

Guðrún (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 09:23

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Innilega til hamingju með daginn kæra fjölskylda!

Guðríður Haraldsdóttir, 12.7.2008 kl. 09:31

4 identicon

Elsku "þið öll"

Innilegar hamingjuóskir í tilefni dagsins - megi hann verða ykkur jafn yndislegur og þið eruð sjálf

Sigrún (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 09:36

5 Smámynd: Þórunn Eva

til hamingju með daginn elsku dullan mín hafðu það ógó gott í dag og njóttu dagsins.... LOVE á þig

þín vinkona.....

Þórunn Eva , 12.7.2008 kl. 09:51

6 identicon

Yndislegastur er hann Skari þinn að skrifa svona fallega á bloggið þitt. Til hamingju með daginn Áslaug og þið Öll og njótið vel að eiga hvort annað ;)

Bestu Kveðjur, Ellen

Ellen Óskarsdóttir (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 09:57

7 identicon

Æ ég fékk tár í augun af því að lesa þetta. Sætastur hann Óskar þinn að skrifa svona fallega til þín á bloggið þitt. Til hamingju með daginn þið öll. Ég þekki ykkur ekki neitt en hef fylgst með ykkur í gegnum síðuna hjá henni Björk Andersen (hún er frænka mín). Þið eruð bara yndislegust og ég dáist að ykkur. Og ég verð að taka undir það sem fólk hefur verið að segja hérna: mikið rosalega eigið þið falleg börn. Enda ekki furða þar sem foreldrarnir eru bæði fjallmyndarleg :) Vona að þið eigið góðann dag í dag og einnig bið ég þess að þið njótið sumarsins og eigið margar góðar stundir. Hafið það gott...knús og kveðjur úr Árbænum Þóra.

Þóra (ókunnug) (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 10:18

8 identicon

til hamingu með daginn öll, njótið vel

Bergrún Ósk (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 10:52

9 Smámynd: katrín atladóttir

til hamingju með allt heila klabbið:)

njótið dagsins:*

katrín atladóttir, 12.7.2008 kl. 11:13

10 identicon

Til hamingju með daginn Áslaug og þið öll. Ég á nú líka afmæli í dag. Ég orðin tvítug. Kveðja, Eydís Eva (var að vinna á Hofi)

Eydís Eva (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 11:24

11 identicon

Elsku fjölskylda !

Fallegt blogg! Hver lína staðfestir kærleik og skilyrðislausa ást og umhyggju.  Til hamingju með þennan fallega dag! 

Tendra ljós og sendi ykkur öllum knús inn í daginn kveðja 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 11:33

12 identicon

Til hamingju með afmælið sys, frænka og mágkona  Hlökkum til að koma í kökur í dag

Oddný sys og fjölsk (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 11:35

13 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

innilegar hamingjuóskir í tilefni þessa mikla dags

Guðrún Jóhannesdóttir, 12.7.2008 kl. 11:36

14 identicon

En fallegt blogg, og innilega til lukku með daginn þinn, já og ykkar allra. Eigðu góðan dag.

Jóhanna Mgnúsdóttir (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 11:54

15 identicon

Guð minn góður!!!  Ég fæ bara tár í augun yfir þessum fallegum skrifum hjá eiginmanninum þínum, til hamingju með daginn þið öll og njótið hans sem ég veit að þið gerið

Kær kveðja frá einni sem fylgist alltaf með ykkur, þið eruð svo frábær

Ella (ókunnug) (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 11:56

16 identicon

Hjartanlega til hamingju FRÁBÆRA fjölskylda með þennann mikla dag.Enn og aftur þakka ég fyrir þín skrif(ykkar)og mega fylgjast með ykkur.Kærleikurinn,ástin,hjálpsemin hjá stórum sem smáum.Þið eruð ekkert annað en mannbætandi.Ekki veitir,af allavega mér..Þið eruð Furðuverk.Með leyfi óska ég öllum til hamingju með daginn og góðs dags..........og ég læt mig bara dreyma um að ég sé að borða mitt uppáhald brauðtertur og snittur..eigið góðan dag.Kveðja Dóri

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 12:26

17 identicon

Til hamingju með daginn Áslaug mín og þið öll og njótið 

EP 

Ellen (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 12:32

18 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Yndisleg færsla sem endurspeglar það sem við vitum fyrir. Þið eruð yndisleg fjölskylda.  Innilegar hamingjuóskir öll sömul, njótið vel. Það verður spennandi að fá fréttir af ,,suprise" uppákomunni sem þú, Óskar, ert búinn að plana. Þetta er stór dagur í víðasta skilingi þess orðs

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 12.7.2008 kl. 12:39

19 identicon

TIL HAMINGUJU ÖLL..NJÓTIÐ DAGSINS. KVEÐJA ÞORGERÐUR..

Þorgerður H.Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 12:45

20 Smámynd: Ragnheiður

Innilegar hamingjuóskir með þennan frábæra dag, hvert annað og tilveruna.

Ragnheiður , 12.7.2008 kl. 12:59

21 identicon

til lukku með daginn elskurnar mínar hlökkum til að sjá ykkur á eftir kv ma

mamma (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 13:02

22 identicon

Til hamingju með daginn  :)  hafið það rosa gott í dag

Helga Jóhanna (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 13:31

23 identicon

Elsku fjolskylda til hamingju med daginn!! Hugsum til ykkar fra Spani

Unnur og Sigurdur Gardar (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 13:49

24 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Hjartanlega til hamingju með þennan stóra og fallega dag!

Þið eruð yndisleg!

Bergljót Hreinsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:06

25 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

8_4_145

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:40

26 identicon

Til hamingju með þennan fallega dag

Auður (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 14:54

27 identicon

innilega til hamingju með daginn ykkar.

fallegt blogg hjá eiginmanninum

Gunnag (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 16:46

28 identicon

Til hamingju með daginn, Áslaug og þið öll :)

Maríanna (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 18:15

29 identicon

Til hamignju með þennan stóra dag í ykkar lífi

Berglind Elva (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 18:22

30 identicon

Til hamingu með daginn öll sömull

Dagrún (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 18:43

31 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Til hamingju með daginn öllsömul

Bergdís Rósantsdóttir, 12.7.2008 kl. 19:07

32 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Já þetta er DAGURINN og til hamingju þið öll. Mikið er frábært að lesa þetta blogg frá þér Óskar. það er frábært að karlmenn skuli vera svona opinskáir. Það var ekki til siðs hér einu sinni því miður. Njótið lífsins, til þess er það

Hólmfríður Bjarnadóttir, 12.7.2008 kl. 20:01

33 identicon

Risa knús á línuna, Innilegar hamingju óskir með daginn öll.

Vona að dagurinn verði frábæ hjá ykkur.

Afmæliskveðjur Guðrún, Jói og dætur

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 20:48

34 identicon

Innilegar hamingjuóskir með daginn, kæra fjölskylda. Í mínum huga eruð þið fjölskylda ársins.

Sólveig (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 21:17

35 identicon

Elsku vínkona.

Innilega til hamingju með daginn og vonandi hefur hann verið yndislegur mín mætir sko fersk að ári ekki spurning. En kem bara í svona seinna kaffi þar sem það er von á okkur bráðum. Auðvitað til hamingju öll með 5 árin alveg ótrúlegt hvað tíminn flýgur mér finnst svo stutt síðan við vorum í giftingunni hjá ykkur. Kraftaverkið Þuríður yndis moli man sko eftir skírninni líka, yndislegust!!

Bestur kveðjur til þín frá okkur hérna í DK.

Brynja og co.

Brynja (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 22:47

36 identicon

Kæra fjölskylda - innilega til hamingju með daginn!

Þið eruð sammarlega öll frábær!! 

Ása (ókunnug) (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 00:35

37 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 innilega til hamingju øll med thessa merkisdaga. Fallega skrifad og vonandi var dagurinn ykkur ædislegur.

hafid thad gott kæra fjølskylda. 

María Guðmundsdóttir, 13.7.2008 kl. 04:34

38 identicon

Til hamingju með daginn Áslaug - vona að dagurinn verði yndislegur hjá ykkur famelíunni.......

Kv Katrín.

Katrín Melstað (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 06:31

39 identicon

Innilegar hamingjuóskir með daginn Áslaug mín. Vonandi hafið þið notið hans vel. Bestu kveðjur.

Kristín (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 13:32

40 identicon

Var búin að senda Áslaugu hamningjuóskir fyrirfram með daginn, en vissi ekki þá að þetta er svona STÓR dagur svo ég bæti við hamingjuóskirnar.

kær kveðja frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 22:31

41 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir með daginn elskurnar mínar

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 00:47

42 identicon

Æ, betra er seint en aldrei ekki satt?  Innilega til hamingju með stórmerkilegan dag kæra fjölskylda!

Oddný Sigurbergs (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband