Leita í fréttum mbl.is

Baráttukveðjur

Mig langar að senda baráttukveðjur til litlu músarinnar minnar hennar Evu Natalíu (systurdóttir mín) en hún er komin inná Barnadeildina, var lögð inn en vonandi verður hún bara í sólarhring enda hörku kerling þessi stúlka. Elsku Eva mín láttu þér batna, leiðinlegt að þú kemst ekki í flugvélina í nótt eða vúvvvhhh einsog þú segir alltaf eheh og gerir með höndunum einsog flugvélin flýgur.   Hlakka til að knúsa þig.....

Theodór minn Ingi er búinn að sofa í ALLAN dag, hann er hrikalega lasinn greyjið með 40,1 í dag en vonandi fer hann að jafna sig annars verð ég að hringja í eitthvað af þessum læknum sem maður þekkir sem eru tilbúnir að gera allt fyrir okkur hvort sem það er Þuríður mín eða hin börnin. Ómetanlegt!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár elsku fjölskylda

Megi nýtt ár verða ykkur gæfuríkt og gott. 

Vonandi fer þeim að batna litlu frændsystkynunum. 

Kkv. Martha og co

Martha Jörundsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 18:22

2 identicon

Ekki spurning um að hringja í læknana, þína eins og ég segi svo oft betra að fara einni ferð of oft en sjaldan.Það er ómetanlegt að hafa góða lækna að leita til með þessar elskur. Mikið vona ég að þeim  frændsystkinunum  batni fljótt og vel og ótrúlega svekkjandi að þau þurfi að hætta við ferðina sína. Og já, gleðilegt ár 2007.

Bestu kveðjur- Þórdís tinna

þórdís tinna (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 22:18

3 identicon

Je dúdda mía...hvað annað er hægt að segja yfir þessum veikindum hjá Theadóri og Evu Natalíu. Við biðjum til Guðs um skjótan bata og vonandi fara allir hressir út fyrir landsteinana. Ég held að ég fresti heimsókninni fram yfir flórída og fái þá bara sögurnar beint í æð frá þér Áslaug mín. Farið vel með ykkur elsku fjölskylda. Knús og kossar. Kveðja Kristín Amelía.

Kristín Amelía (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 11:16

4 identicon

Gleðilegt ár elsku snúllurnar mínar. Takk fyrir allt gamalt og gott. Hlakka til að fara hitta ykkur.

Vonandi að Theodór fari nú að batna og Eva Natalía frænka líka.

Bestu kveðjur

Magga og Andrea

Margrét Kolbeinsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 12:55

5 identicon

Kæra fjölskylda óskum ykkur gleðilegs nýs árs með von um skjótan bata hjá frændsystkinunum baráttukveðjur til ykkar allra kv Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann Franzd. (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 13:00

6 Smámynd: Elsa Nielsen

Gleðilegt ár Áslaug mín og fjölskylda!

Æiii en leiðilegt með litlu krílin, Theodór og Evu Natalíu. Vonandi jafna þau sig fljótt. Baráttukveðjur Elsa

....ætla ekkert smá að fylgjast með blogginu á morgun ;) ....spennó!!

Elsa Nielsen, 2.1.2007 kl. 13:29

7 identicon

ÆÆ litlu sætu börnin algjör óþverri þessi veiki. Sóldís nældi sér líka í hana í gær og er með asma í kjölfarið. Algjör vibbi. Vona að þeim frændsyskinum batni sem fyrst ;)

Kveðja Anna

Anna (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband