Leita í fréttum mbl.is

Kíkið á þennan tengil...

http://weather.yahoo.com/forecast/USFL0372_c.html

Hmmm afhverju skyldi ég vera að setja þenna tengil hér inn??  Mhohohoho!!Cool  ...og gettu nú?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært, þetta lítur alveg svakalega vel út- hvenær farið þið ? :O). Voruð þið ekki að tala um að sveinki hafi fært ykkur ótrúlega spennandi gjöf, lítur allt  út fyrir að sveinki  sé að gera ótrúlega hluti fyrir fjölskylduna, mikið vona ég að ég hafi rétt fyrir mér. Vona svo að þið séuð á leið í sól og dekur fjölskyldan, þið ættuð það svo sannarlega skilið, þessi duglega frábæra fjölskylda :O)

Bestu sólarkveðjur Þórdís tinna

þórdís tinna (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 21:37

2 identicon

Orlando er snilld :D Góða skemmtun segi ég nú bara ;)

Súsanna (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 22:18

3 Smámynd: Helga Linnet

Það er frábært að þið skuluð ætla að fara út. Vonandi treystið þið ykkur til að fara. Vonandi helst stelpan nógu hress.

Ætlið þið að fara tvö eða taka familíuna með??

Helga Linnet, 2.1.2007 kl. 22:44

4 identicon

Frábært ég hlakka til að sjá og heyra næstu vísbendingu

Gleðilegt 

Guðný frænka (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 22:57

5 identicon

Frábært að þið séuð á leiðinni til Orlando allaveganna get ég mér til um það.  Krökkunum á eftir að finnast þetta æði, sjálf fór ég þangað 23 ára og fannst þetta geðveikt.  Ef þið ætlið í garðanna þá er hægt að bóka hádegisverð með einhverjum af persónunum og það er æðislegt.  Ég hef farið í svoleiðis í MGM studios.  Góða ferð og ég vona að þið njótið  vel og Þuríði líði vel

Kveðja Benný

Benný Ósk (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 23:38

6 identicon

sjáumst í flugstöðinni :)

Þórunn Eva (IP-tala skráð) 3.1.2007 kl. 00:26

7 Smámynd: Agný

Góða ferð og góða skemmtun...

Agný, 3.1.2007 kl. 03:46

8 Smámynd: Agný

Góða ferð og góða skemmtun...

Agný, 3.1.2007 kl. 03:46

9 identicon

Æði!  Góða ferð og vonandi fáið þið gott veður

Svandís Rós Þuríðardóttir (IP-tala skráð) 3.1.2007 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband