Leita í fréttum mbl.is

Ţriđjudagurinn 9.nóvember

Fer Maístjarnan mín í nćstu rannsóknir og ađ sjálfsögđu er mikill kvíđi fyrir ţeim en stuttu fyrir rannsóknirnar ćtlum viđ láta STĆRSTA draum hennar rćtast sem ég er hrikalega spennt fyrir.  Einsog ég hef sagt ţá veit hún ekkert ţví annars myndi hún ekkert sofa ţanga til og ţá er ég ekkert ađ ýkja en viđ sögđu Blómarósinni minni ţetta ţví hún kann ađ ţegja yfir leyndarmálum og er ofurspennt enda fćr hún ađ upplifa ţennan draum međ okkkur.

Vorum annars í lćknaheimsókn í dag og Maístjarnan mín fékk 10 í einkunnGrin ...reyndar var henni ekkert gefin einkunn en ég gef henni hana enda bara FLOTTUST!!

Blómarósinni minni líđur ekkert of vel í skólanum sem ég ćtla ekkert ađ fara nánar útí enda er lífiđ ekkert dans á rósum ađ eiga veika systirFrown.  En hún stendur sig ótrúlega vel ţegar kemur ađ lćrdómi og ţó svo ađ skólinn sé nýbyrjađur var hún ađ klára lestrabók númer tvö.

Strákunum mínum líđur bara vel og ćtla ađ enda ţessa fćrslu á mynd af ţeim félögum.
P7191350 [1280x768]
Mestu töffarar sem ég ţekki og sá eldri veit alveg af ţví, hann dýrkar ađ dressa sig upp og vera TÖFF!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Flottir strákar - miklir töffarar. Bíđ spennt eftir ađ heyra um STÓRA DRAUMINN hennar Ţuríđar. Óska Oddný Erlu alls góđs.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 2.9.2010 kl. 20:38

2 identicon

Ţađ verđur aldeilis fjöriđ ţegar hetjan sanna fćr stćrsta draum sinn rćtast:)

Vćri gaman ađ sjá á Video ţegar hún fćr fréttirnar:)

Óendanlega dugleg stelpa....

Blessuđ Blómarósin,tek endalaust ađ ofan fyrir henni....

Töffarnir tveir,skyldi sá eldri hafa lćrt töffaraskapinn af gulum og glöđum hehe:):)

Högvćrđin ein alltaf hjá svörtum og hvítum,sammála Skari:)????

Bestu kveđjur...

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráđ) 2.9.2010 kl. 20:58

3 Smámynd: Ragnheiđur

ég fylgist spennt međ :)

Ţeir tveir eru miklir hjartaknúsarar eins og öll börnin ykkar.

Laaaangflottustu krakkarnir !!

Ragnheiđur , 2.9.2010 kl. 22:05

4 identicon

Leitt ađ heyra ađ Blómarósinni líđi ekki vel í skólanum.  Ţađ er alltaf erfitt ađ vita af ţví ađ börnunum manns líđi illa.  Yngri strákurinn minn var einmitt ađ byrja í skóla og ţetta er stórt og erfitt skref ađ koma úr verndađa umhverfinu í leikskólanum og fara í skóla. Vonandi fer henni ađ líđa betur í skólanum ţađ er svo mikilvćgt ađ koma ţví í lag svo hnúturinn verđi ekki stćrri og meiri kannast alveg viđ ţađ. Ţađ er líka ekkert auđvelt fyrir okkur foreldrana ađ senda börnin sín á stađ á morgnanna ţegar mađur veit ađ ţeim líđur ekki vel ţar sem ţau eru ađ fara.  Gangi ykkur vel međ allt.  Hlakka til ađ fá ađ vita hver stóri draumurinn er og vona ađ báđar stelpurnar eiga eftir ađ njóta ţess saman.

Sigrún (IP-tala skráđ) 3.9.2010 kl. 10:05

5 identicon

Skil ţetta međ kvíđan. Ég fylgist spennt međ fyrir hönd Maístjörnunnar og vona ađ Blómarósin eigi eftir ađ blómstra í skólanum. Töffararnir flottastir. Hafiđ ţađ sem best, alltaf!!!!

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 3.9.2010 kl. 10:10

6 identicon

Elsku hetjan mín,ţú ert algjör engill og svo dugleg og ţađ sama er hćgt ađ segja um hana systir ţína sem passar ţig ávallt svo vel.Áslaug mín viđ verđum ađ fara ađ finna tíma fyrir hitting orđiđ allt of langt síđan og ég sakna ţess ađ sjá ekki fallegustu hetju jarđarinnar...ást og virđing til ykkar allra fyrir dugnađ og fegurđ

Björk töffari (IP-tala skráđ) 3.9.2010 kl. 22:06

7 identicon

Hlakka til ađ heyra hver stćrsti draumurinn er. Mikiđ eruđ ţiđ skemmtilegir og góđir foreldrar. Baráttuóskir til ykkar. Óska ykkur góđs gengis í rannsóknunum. Blómarósin ţín er náttúrulega bara sterk og góđ. Ţćr eru heppnar ađ eiga hvora ađra ađ. Sterkar systur međ meiru og frábćrir strákar sem ţú átt.

Sigrún Ţórisdóttir (IP-tala skráđ) 4.9.2010 kl. 11:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband