Leita í fréttum mbl.is

Zzzzzzz

Síðan við fengum fréttirnar fyrir viku síðan hefur blóðið mitt varla runnið, er svo hrikalega þreytt að hálfa væri miklu meir en nóg.  Skólinn hjá mér byrjaði á mánudaginn og ég fékk þvílíkt kvíðakast "hvað í andskotanum ég væri eiginlega að gera?", "ég á ekkert eftir að meika neinn skóla núna?".  Fannst ég hefði átt bíða með hann, álagið er búið að vera svo mikið og þetta minnkar ekkert þrátt fyrir góðar fréttir.  Bara algjörlega andlaus! En auðvidað hætti ég ekkert við skólann þrátt fyrir kvíðakast, settist bara niður og fór að skoða námsáætlun og viti menn mitt fyrsta verkefni í sálfræðinni er að skrifa um streitu og hvað getur ollið henni?  Mér fannst það eiginlega bara "fyndið" verkefni sem ég ætti nú auðveldlega að geta skrifað um.  Ég verð í tveimur greinum í vetur og í hinni greininni er ég komin margar vikur á undan áætlun svo ég var ekki lengi að jafna mig á skóla-kvíðakastinu.W00t 

En ég er samt ÞREYTT og þarf að fara sofa almennilega á nóttinni, er komin á svefnlyf (sem ég hef nú verið alltaf á móti) sem virka ekkert sérstaklega vel, jú ég sef kanski núna til fimm á morgnanna í einum dúr í staðin fyrir að sofa til tvö og sofna EKKERT aftur.  Svo ég haldi mér gangandi er ég að sjálfsögðu í rætkinni minni OG farin að plana skemmtilega hluti fyrir okkur eða þanga til næstu rannsókna og jóla sem við ætlum að sjálfsögðu að njóta 199% í botn án spítalaferða.

Svona í lokin:
Þetta er ÓMÖGULEGT" sagði stoltið, "þetta er ÁHÆTTA" sagði reynslan, "þetta er TILGANGSLAUST" sagði skynsemin, "gefðu því TÆKIFÆRI" hvíslaði hjartað og þá sagði styrkurinn "ekki, GEFAST UPP"... og... við það, VAKNAÐI vonin.

Eigið frábæra helgi sem við ætlum POTTÞÉTT að gera endaf fullbókuð af skemmtilegheitum, meira um það eftir helgi.Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég dáist alltaf að allri orkunni þinni og hvað þú kemur miklu í verk.  Gott að þú vannst á streitunni vegna skólans í hvelli og svo er bara að njóta.

Eigið góða helgi - Helga

Helga (IP-tala skráð) 16.9.2011 kl. 12:45

2 identicon

Knús og kremjur, er sammála fyrrum ræðumanni :)

Eigið súper góða helgi!! :)

Lilja (IP-tala skráð) 16.9.2011 kl. 14:41

3 identicon

Fyrsti ræðumaður hefur orðið og ég tek líka undir:)

Fer að panta tíma hjá þér í Sálfr:)

Takk fyrir og eigið sjálf yndislega helgi:)

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 16.9.2011 kl. 21:09

4 identicon

Jahjarna, hvaðan í ósköpunum kemur allur þessi styrkur jákvæðni og gleði þó að ég viti að sorgin og þreytan eru ekki langt undan, þá er það það alltaf þessi jákvæðni og baráttugleði sem að stendur uppúr. Hvað ertu annars að læra?  Þú ert hetja.

kv gþ

gþ (IP-tala skráð) 16.9.2011 kl. 21:36

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Þú ert ótrúleg kona..:o9 Eigið frábæra helgi og njótið sem best..:o)

Bergljót Hreinsdóttir, 16.9.2011 kl. 22:45

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

þú ert frábær og svo dugleg elsku Áslaug mín

knús og kram til ykkar allra

Guðrún unnur þórsdóttir, 17.9.2011 kl. 01:46

7 identicon

hæhæ kæra fjölskylda

 Hef ekki komið hingað inn lengi , gott að heyra og sjá að Þuríði Örnu gengur vel , alltaf sami krafturinn í þér :) en þú verður líka að fara varlega og held bara að þið hjónin verði að skella ykkur í eina rómóferð :)

Veit að þú átt eftir að rúlla þessum fögum og verð ekki vandræðum með það , eigið góða helgi :)

með kærleiksknús að austan

Dagrún (IP-tala skráð) 17.9.2011 kl. 21:10

8 identicon

langaði að benda þér á þetta náttúrulyf.. getur lesið um þetta

http://www.prweb.com/releases/asphalia/available/prweb4582524.htm

er nýbyrjuð að nota þetta og lýst bara vel á.. Fékk þetta í Bílaapótekinu, er örugglega til í öðrum apótekum eða heilsubúðum..

Kveðja

Eygló:-)

Eygló (IP-tala skráð) 19.9.2011 kl. 03:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband