Leita í fréttum mbl.is

Hor í nös

Skemtileg fyrirsögn ehe!!  Hér sitjum við mæðgur horfum á imban og búnar með heila tissjú rúllu saman og það bara í morgun, er alltíeinu komin með bullandi kvef, hnerrandi útí eitt, hausverk og hef varla við að ná mér í snítipappír.  Skemtilegt eða þannig!! 

Ég sem hélt að ég væri öll að koma til og var búin að redda mér pössun fyrir kvöldið þar sem mín ætlaði að skella sér á Nasa á sjálfa Sálina en það stefnir ekki í þaðUndecided.  Hef ekki kíkt á Sálarball síðan síðasta sumar og fannst eiginlega komin tími til þar sem minni og mínum var líka boðið í afmælispartý til verðandi mágkonu minnar Sirrýjar ásamt skemtilegu liði en verð ö-a að canselera þessu öllu og liggja bara undir sæng í kvöld og horfa á X-factor og fá mikin kjánahroll af henni Ellý.  Afhverju í andskotanum er hún þarna?

Oddný mín Erla er líka að kvefast ofan í þetta allt saman og byrjað líka að gubba í gærkveldi en ég held samt að hún sé að koma til þessi elskaWink.  Hún er allavega byrjuð að biðja um að fá að fara í kjól þannig þá held ég að hún sé að koma til, víííí!!

Annars ofsalega lítið að frétta af stór fjölskyldunni, Þuríður mín er alltaf jafn hress ekki búin að krampa í rúman mánuð sem er bara best.

Góða helgi!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært að heyra að þuríður sé búin að vera krampalaus svona lengi :) Vonandi heldur það áfram að vera svona gott !!

Góða helgi

oddný  

oddný (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 11:48

2 identicon

Vork vork vork  til þín að vera svona "kéfuð"..    Vonandi batnar það sem fyrst.  Frábært að fjölskyldan er annars öll að koma til og með hressara móti.    Eigið sem ljúfasta helgi - og þín vegna vona ég að þú komist á Sálarballið.... það er mjög gott fyrir sálina og alles.   

Kveðjur góðar,  Stella A. 

Stella A. (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 12:43

3 identicon

Ohhhh þú átt alla mína samúð með kvefið, hér á heimilinu er búið að spæna upp á annann tug tissssjúúú rúllna ekki á viku, fyrir utan klósettpappír og fínustu servíettur.  Er hægt að tapa geðheilsu á hori ???!!!  

Frábært að heyra með Þuríði, vona að snúllan verði svona sem lengst.

Finnst að þið hjónin ættuð að skella ykkkur á Sálina í Köben, væri fínasta dekurferð fyrir ykkur og svo sannarlega búin að vinna inn fyrir henni- smá afskiptasemi  

Látið ykkur batna sem fyrst snúllur

Þórdís tinna (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 13:25

4 identicon

Hæ. Já þetta er nú meiri leiðindar flensan sem er í gangi.

Vonandi farið þið mægur að hressast og frábært að Þuríður skuli vera svona hress :-)

Kkv.

Martha og co

Martha Jörundsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 14:34

5 identicon

langaði bara aðeins að kasta á ykkur svo sem einu knúsi og baráttukveðju með von um minna hor í nös Og frábært að lesa hvað hetjan unga er hress þessa dagana.

kærleikskveðja Boston

Boston (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 15:50

6 identicon

Kæra Áslaug og fjölskylda.

Já þessi flensa er anstyggileg, ég og börnin mín búinn að liggja í þessari, bæði búinn að spæna upp ´salernispappír í massavís og eldhúsþurrkum. Já, já voða skemmtilegt eða þannig. Nóg um flensuna.

Mikið er gaman að heyra að Þuríði skuli líða svona vel, ég vona svo innilega að kraftaverkið sé nú að fljúga inn í faðm hennar. Hafið það alltaf sem allra best fallegu hetjur.

Bestu kveðjur frá Siggu Ásgeirsd.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 08:42

7 identicon

Kæra fjölskylda

Leiðinlegt að heyra hvað þú ert slöpp, en aftur á móti  frábærar fréttir af hetjunni henni Þuríði hvað hún er hress.

Kv.Silla Karen og co 

Silla Karen (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 11:33

8 Smámynd: Agný

Batakveðjur til ykkar allra..Leiðinlegt að missa af skemmtilegum viðburðum vegna "hors" ..undarleg uppsprettan  sú, sem að það fyrirbæri kemur úr...ótrúlegur tankur hlýtur það að vera..

Agný, 25.3.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband