Leita í fréttum mbl.is

Ja hérna hér, flugmiði óskast ódýrt.

Þessi dagur er búinn að vera yndislegastur að hálfa væri miklu meir en nóg, maður er í hálfgerði sæluvími með þetta allt saman en þetta voru svo yndislegar fréttir sem við fengum í morgun. 

Ég fékk líka skemtilegt símtal áðan en ein vinkona mín hringdi í mig og hennar vinkona vann tvo miða á Sálina útí Köben þar að segja ballið og matinn.  Hún kemst ekki en langaði þá að gefa okkur þá í staðinGrin sem er nú ekki leiðinlegt en það er bara einn galli flugið er orðið himinhátt og uppselt að sjálfsögðu hjá express út þannig það kemur ekki til greina NEMA þú kæri lesandi langar að selja mér flugmiða þinn ehhe!!  Maður er alltaf jafn bjartsýnn en það sakar ekki að reyna, það skiptir ekki máli hvort það sé með icelandair eða express.

Endilega hafðu samband við mig ef þú lumar á miða e-mailið mitt er aslaugosk@simnet.is
Góða helgi
Slauga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju med godu frettirnar, storkostlegt! Vona ad thu komist til Køben til ad fagna og slaka adeins a eftir spennuna undanfarid. Vildi oska ad eg ætti mida fyrir thig

Brynja (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 15:46

2 identicon

ooo hvað ég vona að þetta gangi upp :)

Þið eigið svo skilið að fara....

Oddný Hró 

oddný (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 16:06

3 identicon

Getið þið ekki fendið vinnu sem flugstjórar út??????????????????????? Sálarkveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 16:37

4 identicon

Hjartanlegar hamingjuóskir með góðu fréttirnar  Ég sit bara með tárvot augu fyrir framan tölvuna. Get því miður ekki hjálpað með flugið út en vona svo sannarlega að þið getið notað miðana. Fylgist áfram náið með ykkur. Gangi ykkur allt í haginn

Ólöf (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 16:47

5 identicon

Frábærar fréttir og innilega til hamingju!

Gaman að fá að fylgjast með ykkur og í tilefni dagsins kveikti ég á kerti fyrir ykkur öll og vonandi hafið þið notið dagsins.  Ég vona að þið komist út en þvi míður get ég ekki hjálpað ykkur.

kv Díana Guðjónsdóttir

Díana Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 23:56

6 identicon

Yndislegt, yndislegt, yndislegt.  Segi með þér "ævintýri enn gerast".Trúi því að öll kertin sem loguðu á síðunni hennar Þuríðar í gær og dag séu algjörlega að virka.   Njótið helgarinnar og hafið það ljúft.  Kærar kveðjur, Stella A. 

Stella (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 00:29

7 identicon

Frábærar fréttir!  ég er svo glöð að lesa svona skemmtileg skrif hjá þér elsku vínkona bara yndislegast og við samgleðjumst hérna í Danaveldi.  Vona að þið komist út þá getum við kannski hittst þar sem við verðum eitthvaði í Köben á þessum tíma.  Væri gaman að knúsast aðeins svo langt síðan.

Hafið það allra best og njótið góðu fréttana sem lengst.  Kraftaverkin gerast það er á hreinu og við trúum því statt og stöðugt.

kv. Brynja og co.

Brynja og co (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 06:21

8 identicon

Prufaðu SAS Braathen þar fékk ég hræódýrt flug að vísu til Noregs en þeir flúgja þa fleiri staði. Vonandi gengur það vel. Bestu kveðjur að norðan

kona að norðan (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 12:16

9 identicon

Prufaðu SAS Braathen þar fékk ég hræódýrt flug að vísu til Noregs en þeir fljúga á  fleiri staði. Vonandi gengur það vel. Bestu kveðjur að norðan

kona að norðan (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband