Leita í fréttum mbl.is

Eiki bleiki

Í hverju einasta bloggi sem ég hef farið inná í dag hefur BARA verið blogga eurovision pjúrovision, við Íslendingar fáum ekki nóg af því að velta þessari keppni fyrir okkur og afhverju komumst við ekki áfram og blablabla en ég nenni því nú ekki.  Ég veit allavega það verður ö-a ekki mikið horft á eurovision-partýinu á morgun þannig Sing star verður dregið upp og við stelpurnar munum æra alla grannana mína eheh, greyjið þeir!!  Held samt að ég muni láta mér duga að hlæja að stelpunum en læt þær ekki hlæja að mér eheh!!  Hlakka endalaust til morgundagsins og mér er alveg sama þó Eiki bleiki hafi ekki komist áfram þá verður líka hundleiðinlegt að fylgjast með keppninni.  Allt prump lög!!

Helgin alveg pakkfull af skemmtun t.d. að kjósa sem mér finnst reyndar alveg hundleiðinlegt því mér gæti ekki verið meira sama um pólitík, engin stendur við neitt sem þeir segja þannig þá er líka bara best að skila auðu.  Ég er ekki alveg að nenna fara kjósa en ég er neydd til þess og þá verður líka blaðið mitt autt en einu flokkarnir sem vilja gera eitthvað fyrir langveik börn sem stendur mér næst eru Vinstri grænir og Samfylking en hinir segja bara "jájá" við öllum spurningunum sínum í einni könnun sem var gerð fyrir þá og Sjálfstæðismenn sem ég hélt að væru "mínir" menn hafa bara allt á "hold" með langveik börn að gera eða allt í biðstöðu.   .....eða þeir eru svakalega ánægðir með nýju lögin sem þeir settu 1.janúar 2006 sem ég gæti ælt yfir, þessu lög gerðu ekkert fyrir mína fjölskyldu þar sem við vorum svo "óheppin" að okkar barn veiktist rúmu ári of snemma og þá eigum við ekki þessi réttindi og eigum þá bara að lifa á loftinu eða góða fólkinu í kringum okkar. Aaaargghh!!  Mig langar að öskra yfir þessa karla/konur, eins gott að Siv Friðleifs mætti ekki hingað með rós og það var Skari sem tók á móti Merði Árnasyni.   Allavega ég ætla á morgun og skila auðu, takk fyrir það!!

Jú ég er að fara í óvissuferð á morgun, grilla með gærunum, kanski djamma smá veitiggi? ...og svo fer sunnudagurinn í barnaæfmli og hvíla sig framað hádegi.

Engin meiri til að skrifa þar sem við erum á leiðinni á opið hús á leikskólann
Góða helgi kæru vinir og gangið hægt um gleðinnar dyr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Allir lofa öllu  nú ,en engin man það eftir sunnudaginn.Láta alla bara vera í stjórn eða..... betra í minnihluta kanski.Góða skemmtun  um helgina.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 19:27

2 identicon

Eiríkur hefur aldrei verið kallaður annað en EIKI RAUÐI alls ekki bleiki það er allt annar Eiki Áslaug mín.

Unnur Einarsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband