Leita í fréttum mbl.is

Góður gítarleikari og söngvari óskast?

Getur einhver verið svo yndislegur og bent mér á góðan gítarleikara og söngvara, mig vantar nefnilega fyrir afmælið mitt sem á að halda eftir ekki svo langa tíma.  Valið var nefnilega að halda það núna í vor eða haust því það er aldrei neinn heima í júlí og ég verð heldur ekki heima á afmælisdaginn eheh þannig mín er búin að velja daginn 2.júní.  Jíbbíjeij!!  Mig sárvantar einhvern til  að halda uppi smá stuði í veislunni því Madonna nefnilega afboðaði sig, dóóhh!!  Ef þú kæri lesandi getur bent mér á einhvern góðan þá máttu senda mér mail á aslaugosk@simnet.is.
Takk kærlega fyrir það!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: katrín atladóttir

uuu stebbi??

og eyfi á gítar? hehe 

katrín atladóttir, 17.5.2007 kl. 20:19

2 identicon

eheh!! Var búin að hugsa það enn....... 

Áslaug Hinriksd (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 20:28

3 identicon

Siggi og nikkan

Oddný (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 20:43

4 identicon

Það væri reyndar líka góð hugmynd en það væri spurning hvort hann myndi nenna?  Reyndar með smá hugmyndir í gangi en þetta er bara svo svakalega dýrt.....

Áslaug Hinriksd. (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 20:47

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Úff... ja, ég get sungið en ekki kann ég á gítar elskan....

Ylfa Mist Helgadóttir, 18.5.2007 kl. 09:34

6 identicon

Hrafnkell í Svörtum fötum...spilar á gítar og er skemmtilegur..kostar öruggl ekki mikið..svo eru Reynisstaðrbræður..Freyr Eyjólfs útvarpsmaður og söngvari í geirfunglunum og með honum halldór Gylfason leikari. þeir eru með frábært söngprógram og 2 gítara..ekki það dýrir en ég lofa góðri skemmtun.

Birna ókunnug (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband