Leita í fréttum mbl.is

Orkulaus

Hef alltaf ætlað að setjast við tölvuna í morgun og langað að skrifa eitthvað skemmtilegt og uppörvandi en bara ekki funndið neitt skemmtilegt að segja frá.  Ég er farin að sjá tvöfalt á tölvuskjáinn vegna orkuleysis, vóvh ég get varla pikkað hérna og farin að skjálfa líka.  Hvernig getur fólk svelt sig og látið sér líða svona? Ég bara skil það ekki en mín ástæða fyrir engum mat inn fyrir þennan munn er kirtlatakan á miðvikudaginn og hálsinn er ekkert að skána, úffh þurfti að taka mér smá pásu frá skrifum því mér líður þannig einsog það sé að líða yfir mig og allt er tvöfalt í kringum mig.  Ég er búin að reyna lifa á frostpinna og súpum síðan á miðvikudag og er komin með ógeð af því núna , mig hryllir við þá hugsun að þurfa á frostpinna til að kæla hálsinn.  Ég er að reyna fá mér einhverja orkudrykki en þeir skerast allir svo í hálsinn þannig það er ekki að virka, verð bara verri ef eitthvað er?  Allir að segja mér að fá hitt og þetta en verst að það kemst ekkert niður, aaarghh!!  Þetta fer vonandi að líða hjá, ég þarf svo á þessari orku að halda.

Sorrý en ég get ekki skrifað meir í dag, ég er hætt að sjá stafina þannig ég læt fylgja mynd af fallegustu feðgunum:
fedgar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi fer hálsinn að batna hjá þér og þú farið að nærast eitthvað af viti. Kann engar töfralausnir fyrir þig Áslaug mín, þú finnur best sjálf hvað virkar og hvað ekki. Reyndu bara að hvíla þig eins og þú mögulega getur.

Þakka fyrir síðast - alltaf gaman að líta við hjá ykkur
Betan

Betan (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 13:47

2 Smámynd: Þórunn Eva

hæ skvís leiðinlegt að heyra ástandið á þér....

reyndu að láta þér líða sem best í þessu ástandi....

p.s bara sætir mátt sko vera stoltust af þeim :)

koss og knús

Þórunn Eva , 18.6.2007 kl. 14:05

3 identicon

Sæl Áslaug.

Vonandi fer þér að batna í hálsinum.

Bara sætir feðgar:)

Kveðja Silla Karen 

Silla Karen (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 14:25

4 identicon

úff Áslaug þetta er ekki gott, ég fór í kyrtlatöku um jólin og ég var mjög slæm í rúmlega viku. þetta byrjaði sko ekkert að lagast fyrr en á degi 8, og allir dagar fram að því voru hrikalegir. ég gat ekki neitt borðað, því mér var svo flökurt á lyfjunum og ég mátti ekki standa of lengi því þá þurfti ég að leggjast í gólfið af flökurleika. Ég gat varla farið í sturtu. En mitt ráð til þín er að reyna að taka því rosa rólega svona fyrstu vikuna, og alls ekki vera að labba mikið ef þú getur. ég gat fengið mér einn og einn bita af mat fljótlega, en ekki meira, því svo þurfti ég bara að leggjast niður. reyndu að borða eitthvað mjúkt og tyggja vel. láttu súkkulaðimola bráðna í munni af og til;)

 Kveðja til ykkar allra!

lilja (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 14:39

5 identicon

Ufff þú átt alla mína samúð, það sem virkaði fyrir mig var fransbrauð með smjörva og svo sykurskertur eplasvali... vona að þu finnir eitthvað sem þú getir borðað

ókunnug (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 15:32

6 identicon

Ég sár vorkenna þér ,

                                    ég man eftir vinkona mína þegar hún fór í hálskirtlatöku hún var verst fyrsta tvö daga svo var hún fljótt að ná sér ,það er svo misjafnt hvað gengur vel hjá folkið, ég vona að það er allt gott að frétta af dóttur þinni ég er búin að hugsa míkið til ykkar um helgina ,Guð viljandi að þetta mun allt fara vel og að þú mun ná að hvíla þig og jafna þig þú ert algjört hetja svo dugleg !!!!Æðislega sæt mynd af feðgarnir bara krúttlegt ,Ég sendi ykkar hlýjar straum guð verið með ykkar frábært fjölskylda og megi englanna vaka yfir ykkar og styrkja ykkar

Kær kveðja Dee

Dee (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 20:04

7 identicon

Sæl Áslaug

Hef lengi fylgst með ykkur fjölskyldunni og fæ oft sting í hjartað að lesa skrifin þín, það er mikið á suma lagt í lífinu. Þó að hálskirtlataka sé smá mál miðað við allt sem þið eruð að ganga í gegnum er það óskemmtileg viðbót svo ekki sé meira sagt. Þekki það sjálf  að fara í hálskirtlatöku og vorkenni þér mjög svo. Þú getur átt von á því að vera jafn slæm í 10 daga það er nefnilega ótrúlegt hvað það tekur langan tíma að ná sér. Eitt sem ég borðaði þegar ég var komin með ógeð á súpugutli var skyr með ávöxtum sett í blandara umm. Síðan spældi ég mér egg með kavíar bara svona til að fá eitthvað sterkt bragð. Siðan drakk ég stöðugt kalt vatn til að hreinsa hálsinn. Vona svo innilega að þið eigið gott sumar með litlu börnunum ykkar. Bið Guð að vermda ykkur og styrkja.

Kveðja Gurrý (ókunnug þér)

Gurrý (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 20:48

8 identicon

hefur þú prófað að fá þér barnamat í krukkum??

ókunnug (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 20:50

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Áslaug mín það vilja allir gefa þér góð ráð og ég líka.
Hefurðu prófað malltöl ískalt það gafst mér vel.

                               Kærleikskveðjur.
P.S.
          Flottir feðgar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2007 kl. 21:32

10 identicon

Þeir eru hryllilega fallegir feðgarnir þínir. Eru læknarnir þínir ánægðir með þessa líðan eftir kirtlatökuna? Mér finnst þetta ferlegt, kann engin ráð en myndi tala við lækninn, þó ekki væri nema vegna orkuleysisins því ef einhver þarf á öllu sínu að halda ert það þú.

Vona að allt sé betri kantinum með aðra á heimilinu auðvitað sérstaklega Þuríði þína.

Með hlýhug og sterkum baráttukveðjum frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 22:23

11 identicon

prófaðu Jelló- ávaxtahlaup

ókunn (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 23:54

12 identicon

Sæl Áslaug

Þú verður að hvílast, það er ekki spurning. Hefur þú prófað hörbalæf duft hrært í mjólk og látið bíða  smá ætti komast niður, í því er mikið prótín og það á að gefa þér orku. Mikið óskaplega eru strákarinir þínir flottir. Sá litli horfir með þvílíkri lofningu og kærleika á pabba sinn sem ljómar af ást og gleði yfir litla prinsinum sínum. Þvílíkur mannauður og sjá þetta litla skott með bindi, það hefur ekki verið lengi á sínum stað ef ég þekki svona pjakka rétt. Láttu þér batna kæra Áslaug og svo bið ég Guð að geyma ykkur öll og auðvitað að senda Þuríði Örnu bata og fullta af honum. Kveðja Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 01:08

13 identicon

Yndisleg mynd af pjökkunum þínum.Heilsukveðjur

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 06:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband