Leita í fréttum mbl.is

Heitt, kalt, heitt, kalt, heitt, kalt

Aaaargghhh vaknaði með beinverki í nótt og er núna annaðhvort að deyja úr hita eða ligg vafin innan í sængina mína.  Þetta er alveg típískt en ég verð að vera búin að hrista þetta úr mér fyrir morgundaginn, ég og Skari eigum nefnilega að vera barnlaus ALLA helgina og ætluðum að njóta þess að vera kærustupar einsog sumir myndu segjaWink.  Þetta á að vera þvílík dekurhelgi hjá okkur, njóta þess að gera allt og ekkert.  Meira að segja erum við búin að panta okkur borð á Humarhúsinu á laugardagskvöldið, okkur hefur alltaf dreymt um að fara þangað að borða en aldrei leyft okkur það en núna var tími til komin að láta einn draum rætast.Pinch  Við ætlum líka að kíkja í leikhús annað kvöld á "viltu finna milljón", oh mæ god ég er þvílíkt spennt og búin að bíða eftir þessari helgi í margar vikur enda var þetta ákveðið fyrir ansi mörgum vikum. Verð að hrista þessi veikindi úr mér ekki seinna en NÚNA.

Ætlaði að vera þvílíkt dugleg að læra í dag en það verður því miður ekkert úr því enda ætla ég að liggja fyrir í allan dag en stalst aðeins í tölvuna, úbbss!!  Ég þarf kanski heldur ekkert að læra eheh var að fá eina tíu, vííí!!  Ég er svo mikið brain!  Afhverju hef ég aldrei nýtt þessa hæfileika mína áður?  Glitnir mun ekki sjá eftir því að hafa styrkt mig þessa önnina en ég var ein af sirka þrjú hundruð sem sóttu um skólastyrk hjá þeim síðasta sumar og var ein af tíu sem fékkTounge, kanski vegna þess þeir voru svo hrikalega ánægðir með mig sem starfsmann og vilja fá mig aftur þegar ég verð búin að læra hemmhemm!!  Þeir borguðu sem sagt skólagjöldin mín þessa önnina og skólabækurnar og sjá ö-a ekki eftir því.  Verst að það eru fleiri fyrirtæki sem sækjast eftir hæfileikum mínum og er ekkert að grínast með það enda verður það heppið fyrirtæki sem fær mig í vinnu. thíhí!!

Þuríður mín er einsog síðustu daga, frekar hress og kát.  Theodór er náttúrlega litli gaurinn á heimilinu sem lætur ekkert bögga sig nema þegar einhver fer að kúra hjá mömmslunni ehe enda mesti mömmulingur ever sem er nú ekkert svo slæmt.  Oddný mín er eitthvað óhamingjusöm, vill fá mömmudag sem hún fær í næstu viku en sem betur fer lætur hún ekkert bögga sig á leikskólanum en þegar hún kemur heim er einsog hún sé eitthvað þunglynd.  Æjhi greyjið, þetta allt saman fer ofsalega illa í hana, hún á mjög erfitt og það verður að passa mjög vel uppá hana.  Langar svo að gera eitthvað skemmtilegt fyrir hana en veit samt ekki hvað?  Veit reyndar að það dugar henni að vera með mömmu sinni í einn dag og gera ekkert en svo er hún líka að biðja um ýmsa hluti sem eru ekki alveg í boði.  Hmmm verð að leggja höfuðið í bleyti og reyna finna eitthvað skemmtilegt fyrir hana?

Púúúfffhh núna er mér hrikalega heitt, ætla að leggjast fyrir svo því ég VERÐ að vera góða fyrir morgundaginn.  Hlakka svo endalaust mikið til helgarinnar og fá að eiga kósý stundir með Skara mínum.

Setti inn samkvæmt beiðni:
"Vigdís Ellertsdóttir er einstæð móðir þriggja barna 9 , 11 og 13 ára.
Fjölskyldan býr í Njarðvík.
Fyrir nokkrum dögum greindist elsti drengurinn, Sigfinnur, með mjög slæmt krabbamein í lifur og einnig fundust meinvörp í báðum lungum þannig að ástandið er ekki gott.
Til að létta undir með Vigdísi og börnum hennar á þessum erfiðu tímum hefur verið opnaður reikningur í Landsbankanum og leitum við til ykkar sem sjáið ykkur fært að láta eitthvað af hendi rakna.

Munum bara að margt smátt gerir eitt STÓRT. Það er engin upphæð lítil.

Reikningur : 0142-05-072955 kkt: 140860-3289 Með kærri kveðju og fyriframm þökk.

VINKONUR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

æi, þetta er nú ekki gott að vera komin með flensufja... þeir sem ég veit að hafa fengið þennanpestarfj hafa legið lágmark 3 daga!!!!  en þú verður spræk á morgun, við bloggvinir þínir hljótum öll að leggjast á eitt og senda þér óþrjótandi orkustrauma til að njóta helgarinnar, það er ykkur svo nauðsynblegt. Gott að heyra af Þuríði en æi Oddný litla þarf smá tíma með mömmunni sinni, ekkert skrýtið.

EN njótið helgarinnar og haltu þig í bólinu eins og þú getur í dag dúllan mín.

Skagakveðja

Gunna 

Guðrún Jóhannesdóttir, 8.11.2007 kl. 11:38

2 identicon

æi ekki gott að heyra að þú sérst lasin sendu mér bara pestin er lasin líka og munar ekkert um að bæta þinni pest við.  kærleiksknúskv. Boston

Guðrún (Boston) (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 12:09

3 identicon

Æi en leiðinlegt en þá er bara að vera stillt og liggja upp í rúmi og láta dekra við þig (eins mikið og þriggja barna móðir getur :-) )

vona að þið náið að njóta helgarinnar, verið góð hvort við annað og njótið þess að vera saman.

Bkv

amý (ókunnug)

amý (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 12:47

4 identicon

Sæl Áslaug og takk fyrir síðast.

Já, nú er bara að ná úr sér þessum flensuskít og drífa sig í humarinn!!

Ég á við sömu hluti að stríða og þú mað eldri börnin mín, þetta er ekki auðvelt fyrir þau greyin. Alltaf að hafa áhyggjur af veika systkininu en kunna samt ekki að höndla þetta allt saman.

Vonandi eigið þið Óskar góða helgi því þið eigið það svo sannarlega skilið.

                  Kveðja frá Þórshöfn, frá mér og mörgum öðrum þakklátum......

Sóley (skb) (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 13:03

5 identicon

...ég hef farið í Keramik fyrir alla á dekurdegi með stelpunum mínum og það fannst þeim rosa gaman...bara smá hugmynd fyrir þig

Brynja (ókunnug) (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 15:59

6 identicon

Láttu þér batna sæta og njótið þið helgarinnar í botn,þið eigið það svo sannarlega skilið.Sendi þér ómælt magn af bataorkustraumum svo að þú verðir góð á morgun..knús til ykkar allra.Kærleikskveðjur

Björk töffari (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 16:37

7 identicon

já ég vona að þið eigið góða helgi og skemmtiið ykkur vel bara svona tvö saman ég veit allavega að þið eigið eftir að hlæja rosalega yfir þessu leikriti það er allgjör SNILLD! en ég vona bara að þið öll fjölskyldan hafi það gott;**

KNÚÚÚs til ykkar elskurnar

Tinna Rut (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 17:23

8 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Til hamingju með tíuna þína og vonandi koma margar svoleiðis í viðbót  Það er vonandi að þessi pest  sem er að hrjá þig verði fljótt farin enda frábær helgi sem býður þín greinilega

Katrín Ósk Adamsdóttir, 8.11.2007 kl. 17:52

9 Smámynd: Þórdís tinna

Áslaug mín er þetta ekki bara gáfnahrollur en  ekki einhver pest ?- Gaman að heyra hvað þér gengur vel í náminu sem að ég gersamlega gapandi yfir að skuli vera hægt í þessu erfiðu aðstæðum- þú ert ótrúlega dugleg - vonandi batnar þér svo að þið getið notið rómantískrar helgi og það er sko mikið að hlakka til að fara út að borða á Humarhúsið - bara snilld

Þórdís tinna, 8.11.2007 kl. 18:10

10 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Láttu þér batna strax, elskuleg!!!!

Ylfa Mist Helgadóttir, 8.11.2007 kl. 22:04

11 identicon

Ertu ekki búin að hrista þetta af þér??Annað kemur ekki til greina.Góða ferð á Skagann.Batakveðjur

óðan slu

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 23:20

12 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Er ekki bara verið að  "hita konuna upp" fyrir helgin. Eru USApillurnar farnar virka og hvernir er "víman" af þeim?? Gott að þið ætlið að rifja upp tilhugalífið um helginasú vísa er aldrei of oft kveðin kveðja Fríða

Guðsblessun til litlu skottanna

Hólmfríður Bjarnadóttir, 9.11.2007 kl. 13:59

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ástarkveðja til ykkar og njótið helgarinnar sem allra best,kv.linda og co.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.11.2007 kl. 20:23

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Láttu þér batna

Einar Bragi Bragason., 10.11.2007 kl. 01:23

15 identicon

K N Ú S I Ð  Í  B O T N. K V E Ð J A.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband