Leita í fréttum mbl.is

Brjálað að gera

Stalst aðeins í tölvuna en ég á víst að vera læra, er að fara í próf í kvöld og þá er mín búin í prófum. Jabbadabbadú!! Bara eftir að skila af mér einni möppu og þá get ég bara sett tærnar útí loft og haft það nice, well það verður reyndar ekki alveg svo gott. Brjálað að gera og líka búin að lofa börnunum mínum nokkrum mömmu-dögum í des sem ég að sjálfsögðu mun standa við. Mér finnst alveg ótrúlegt að ég sé að verða búin með fyrstu önnina mína af skólanum í þessu fjarnámi og gengið svona líka vel, hefði ekki trúað því að mér myndi ganga svona. Strax farin að hlakka til að fá einkunnabókina eheh sem ég hef ALDREI gert, thíhí!! Bara tvær annir eftir í FYRSTU útskrift, takið eftir því fyrstu útskrift því mín stefnir að sjálfsögðu hærra og mun meika það í viðskiptalífinu en ekki hvað.

Við fjölskyldan erum að fá "leynigesti" í heimsókn á morgun og ég skelf ennþá eftir mailið sem ég fékk frá þessum ákveðnum leynigestum. Well þið fáið ekkert að vita neitt um þessa leynigesti en þið fáið að vita ástæðuna fyrir heimsókn þeirra á morgun, ég held ykkur volgum og geri ykkur spennt. Elska að gera fólk forvitið eheh!! Ótrúlega skemmtilegt framundan. Bara gaman!!

Á morgun verður mömmu-dagur hjá henni Oddnýju Erlu minni sem hún bíður svakalega spennt eftir en stúlkan á líka að fara til augnlæknis og munum við taka smá rölt í kringlunni og leyfa henni að skoða glingrið sem hún elskar og kanski annan rúnt í Toys'rus og leyfa henni að halda áfram að láta sig dreyma. Hún er mjög grátgjörn þessa dagana, greyjið snúllan mín. Þetta tekur allt saman svo mikið á hana, má stundum ekkert segja við hana án þess að hún fari að gráta. Þess vegna á kvöldin eigum við okkar stund uppí sófa undir teppi að horfa á imban og leyfi henni að sofna hjá mér eða uppí rúmí hjá okkur Skara en það eru þær stundir sem eru ofsalega mikilvægar fyrir hana. Eftir að ég er búin að eiga stund með Þuríði minni uppí rúmi en við leggjumst alltaf saman uppí rúm þá tekur Oddnýjar stund við en hún er svo gömul sál að hún þarf ekki að fara sofa kl átta eða hálfníu á kvöldin ehe!!

Búin að vera alltof lengi í tölvunni, þarf að halda áfram að læra fyrir prófið í kvöld.

Skemmtilegar fréttir á morgun frá "leynigestunum" frægu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég dáist að þér fyrir dugnaðinn kona góð   Veit samt af reynslunni að með aldrinum verðum við metnaðarfyllri hvað varðar nám og einkunnir, sumir verða alveg óðir   Gangi þé sem allra best í prófinu í kvöld. Sendi mína bestu strauma til ykkar allra  Þú ert að era frábæra hluti sem mamma og eflaust á fleiri stöðum

Jóhanna (ókunnug) (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 14:15

2 Smámynd: Þórunn Eva

knús og koss sæta mín.. og gangi ykkur vel hjá augnlækninum :)

hafðu það gott og þá sérstaklega á morgun þegar að leynigesturinn kemur :) 

love þín vinkona 

Þórunn Eva , 29.11.2007 kl. 14:21

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Aðeins er nú farið að glytta í leyndarmálið, en ekki minnkar forvitnin við það. Nú er mín bara að monta sig af tíunum sínum, gott mál. Guð veri með ykkur öllum Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 29.11.2007 kl. 15:50

4 identicon

Gangi ykkur vel og góða skemmtun á morgun mæðgur.Og með leynig..........Leynikveðjur.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 19:21

5 identicon

Gangi þér vel í prófinu,

alltaf gaman að fá leynigest hlakka til að lesa um það á morgun .

kv Dagrún

Dagrún (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 20:21

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

bíð spennt eftir að fá að heyra um leynigestinn

knús í bæinn

Guðrún Jóhannesdóttir, 30.11.2007 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband