Leita í fréttum mbl.is

Og.... (breytt)

.....það verður ö-a langt í endirinn á þessari sögu.  Mín í engu stuði að blogga, álagið er komið gott.

Samt langar mig að nefna eitt hérna, ef ykkur líkar ekki hvernig ég skrifa megið alveg sleppa því að lesa eða bara halda kJ (sorrý).  Ég þarf ekki á íslensku-kennslu á að halda hérna á síðunni, ég er í skóla og fæ þar tilsögn.  Ég veit alveg að ég er léleg í málfræði og ef það pirrar "ykkur" eitthvað þá megi þið snúa ykkur að einhverju öðru.

Takk fyrir mig í dag

pss.ss sumum finnst ég kanski fullhörð í að segja þetta, ok ég er með opið blogg og bíð uppá að fólk kommenti en þegar maður er í þessari stöðu sem við erum í þá þolir maður kanski lítið og lætur litla hluti fara í taugarnar á sér einsog þessa.  En maður fær alltof oft leiðinleg komment og þau taka á, ótrúlegt en satt.

Eru ekki að koma páskar?Tounge
turidur.paskar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 12.2.2008 kl. 11:40

2 Smámynd: Linda litla

Gangi ykkur vel mæðgur.

Kossar og knús

Linda litla, 12.2.2008 kl. 11:42

3 identicon

Æjjj hvað er málið með fólk!!!

En ég vil hins vegar bara senda ykkur stór og mikil knús og kremjur!!!!

*kiss*

Lilja Kópavogi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 11:42

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Úff, harður pistill, eins og köld vatnsgusa .

Mikið virðist ganga á. Það eru alltaf einhverjir sem eru neikvæðir og með leiðinlegar athugaemdir. Það er ekki þess virði að láta þá hafa áhrif á sig og hleypa manni upp. Oft er það einmitt þeirra markmið.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 11:45

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Ég les bloggfærslurnar þínar Áslaug mín eins og flestöll hérna til að fá fréttir af ykkur og fallegu hetjunni þinni.

Láttu ekki svona kjánaathugasemdir trufla þig vinan, veit að það er erfitt, en þú hefur nóg samt.

Knús í kotið ofan af Skaga

Guðrún Jóhannesdóttir, 12.2.2008 kl. 11:53

6 identicon

Sæl Áslaug og fjölsk.

Er alveg ókunnug en hef fylgst með baráttu ykkar undanfarið. Vona svo innilega að Þuríði fari að líða betur.

Baráttukveðjur

Björk Haraldsdóttir

Björk Haraldsdóttir (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 11:57

7 identicon

Verð bara reið þegar ég les svona athugasemdir, það er enginn fullkominn.  Reyndu að láta þetta ekki á þig fá .

Kristín (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 11:58

8 identicon

Í guðanna bænum ekki eyða orku þinni í að hafa skoðun á svona löguðu. Það er vita tilgangslaust. Þú ert í hörðum skóla þar sem þú ert löngu búin að læra hvað skiptir máli hér og nú og hvað ekki. Og hafðu allar mínar þakkir fyrir að leyfa okkur öllum að fylgjast með baráttu ykkar Þuríðar - ég sakna ykkar alltaf þegar nokkrir dagar líða á milli færslna en veit að þá ert þú einmitt að sinna því sem skiptir öllu.  o.

Oddný -ekki skyld og ekki kunnug :) (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:02

9 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Ég er nú bara orðlaus... hefur fólk ekkert annað að gera en að velta sér upp á málfari...

Gangi ykkur vel í ykkar baráttu

Kolbrún Jónsdóttir, 12.2.2008 kl. 12:04

10 identicon

Já alveg merkilegt hvað fólk getur sett út á og vonandi er þetta sama fólk algjörlega fullkomið í sínu lífi,allavega ætti það að vera að dunda sér eitthvað annað en að lesa bloggsíður hjá fólki sem það fílar illa...en elsku Áslaug þú ert flottust og þið öll eruð hetjurnar mínar.Sendi ykkur kærleika og knús og vona að lífið fari að verða betra og fallegra við ykkur elskurnar...baráttukveðjur

Björk töffari (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:04

11 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég á ekki orð yfir svona "RUGL" athugasemdum.
Ég skil reiði þína vel en gerðu það að ekki láta svona orkuþjófa hafa áhrif á þig. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.2.2008 kl. 12:06

12 identicon

Isss ekki vera að láta svo pakk hafa áhrif á þig. Þetta er nú meira ruglið!

Ég bið fyrir ykkur og sendi ykkur ljós.

Kærleikskveðjur

Hildur ókunnug (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:12

13 Smámynd: Áslaug Ósk Hinriksdóttir

Góður Steinunn

Áslaug Ósk Hinriksdóttir, 12.2.2008 kl. 12:20

14 identicon

Oh ætli maður skilji ekki íslensku þó það sé ein og ein stafsetningarvilla. Ekki það að ég tók alls ekki eftir henni þegar ég las færsluna.

En allavega baráttukveðjur til litlu hetjunnar og ég vona að þetta fari nú að þokast í betri átt hjá dúllunni.

P.s verð að segja hvað ég dáist að ykkur foreldrunum. Ótrúlegt að fylgjast með þessari baráttu.

Ásgerður (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:31

15 identicon

Hæ elsku Áslaug.

Ég á ekki til orð yfir það sem fólki dettur í hug að skrifa og mér finnst allt í góðu að þú segir því til syndanna, þetta er jú þín síða og mér finnst að þú ráðir því alveg sjálf hvað skrifað er á hana.

Annars dáist ég að þér og fjölskyldu þinni. Les oft pistlana þína en þarf að vera duglegri við að kvitta. Mér finnst þið svo miklar hetjur og ég les bloggið þitt oft til að minna mig á að vera jákvæð út í allt. Ég á nefnilega eina 5 ára skvísu sem var greind einhverf og á erfitt með að sætta mig við það. En þegar ég les hjá þér þá hugsa ég oft. Hvað er ég eiginlega að væla á meðan þau eru svona dugleg. Þannig að Pollýanna kemur oft við hjá mér þegar ég hef lesið hér :)

En þó þú þekkir mig ekki þá var ég að hugsa um að senda þér í pósti kjúllauppskriftir sem eru margar og alveg geggjaðar. Á nefnilega ljósrit og ætla að koma því í póst við tækifæri.

Bestu kv. Elsa Lára (ein ókunnung Skagastelpa).

Elsa Lára (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:31

16 Smámynd: Linda litla

Varðandi stafsetningu, málfræði og annað sem tengist réttu íslensku máli, er það eitthvað sem að étg er ekki að spá í þegar ég skoða færslurnar á síðunni hjá þér.

Reyndu bara að leiða hugann hjá þessu, flest okkar hinna gerum það. Sumir þurfa bara að vera alltaf að krítesera aðra.

Knús....

Linda litla, 12.2.2008 kl. 12:34

17 Smámynd: SigrúnSveitó

Tek undir með öðrum, reyndu að leiða hjá þér leiðinlegar athugasemdir. Sumir eru bara þannig gerðir að þeir reyna bara að sjá það sem miður fer í þessu lífi, alveg sama hvað það er. 
Það er svo skrítið en öll viljum við hamingju og gleði í lífinu en neikvæð öfl eru svo sterk að þau ná miklu auðveldar taki á fólki. 

Sendi þér og fjölskyldunni allri ljós&kærleika af Skaganum.

Ást&virðing, SigrúnSveitó. 

SigrúnSveitó, 12.2.2008 kl. 12:39

18 identicon

Æi á bara ekki til orð frekar en allir hér að ofna.  Virkilega ósmekklegt og ég las kommentið aftur og aftur og vildi bara ekki trúa þessu...stafsetning skiptir ekki máli í lífi ykkar elskurnar heldur lífið sjálft  Og þér er frjálst að segja það sem segja þarf á þinni síðu!

Megi allir englar gefa ykkur styrk og krafta.  Mínar bænir til ykkar og haldið áfram að vera þið sjálf, þannig eruð þið langbest

með kærleikskveðju 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:13

19 Smámynd: Elsa Nielsen

Knúúús

Elsa Nielsen, 12.2.2008 kl. 13:55

20 identicon

Áslaug mér finnst þú æðisleg og bara flott að hafa sína sér rittakta. Laxnes var frægur fyrir það .

Ég veit fyrir víst að það eru fleiri sem eiga í basli með íslenskuna svo óþarfi að pirrast á því eða hvað.

Þú ert eini rithöfundurinn sem ég nenni að lesa á hverjum degi og ég er sko ekki ein um það. Flottust, sætust, duglegust og gáfuðust og láttu engann segja þér neitt annað

Risaknús frá okkur öllum til ykkar. Við trúum og þið líka

sigga gulludóttir (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:06

21 identicon

Ótrúlegt h

Halla Rós í DK (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:14

22 identicon

Reyni aftur....... Ótrúlegt hvað sumir eru leiðinlegir, skil ekki svona athugasemdir. Finnst þú bara góður penni Áslaug mín( finnst ég nú eiga pínu í  ykkur, því ég fylgist alltaf með)  

Enn vonandi er fínt að frétta af ykkur, sendi ykkur góða strauma og knús og kertaljós.

Halla Rós í DK (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:16

23 identicon

Jahérna hér! Sennilega er ég svona léleg í Íslensku, en ég vissi bara ekki að það væri allt i hönk í sambandi við málfaið og stafsetninguna hjá þér Enda kem ég ekki hér inn til að athuga hvort þú sért með I-hljóðvarp, viðskeyttan greini og .... á hreinu hehehehe..

Skil samt VEL að þetta pirri þig, sjálf hefði ég sagt þessu an... fólki að halda kj... eða bara /%$&#$#5!!! Og hana nú

Bara eyða þessu strax um leið og þú sérð þessi leiðindi´(án þess að lesa þetta að fullu)

Kæra fólk! Ef þið sjáið annað fólk sem er í nauð statt eða þú hittir fólk sem er að syrgja, hvað gerið þið  þá?? Sparkið í það ? Segið því hvða það liti hryllilega út? Hverjar séu þeirra veiku hliðar??            Sjálf myndi ég vilja fá hjálp frá fólki ef ég væri í vandræðum, og eins er gott að fá og faðmlag ef manni líður illa og er undir álagi eða  í sorg.   kv Guðrún

Guðrún (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:22

24 identicon

Elsku Áslaug,gott hjá þér að láta vita af öllum vanhugsuðum athugasemdum(frá eitthverjum INNhverfum)ég er viss um að þú hefur þroskast síðustu 5 árin í mannlegum hugsunum, um gleði,sorg,væntingar,óskir,áföll, og miklu meir, heldur en margur mikið eldri ,ég er svo STOLT af að lesa allan skalan ,af viti ,þroska,kærleik  og öllu sem kemur frá þér á blogginu,mundu þú ert TOPP 10 MÓÐIR ÍSLANDS.Baráttu og verndarkveðjur til ykkar.Hrönn.

Hrönn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:23

25 Smámynd: Áslaug Ósk Hinriksdóttir

Þið eruð öll æði.

Áslaug Ósk Hinriksdóttir, 12.2.2008 kl. 14:28

26 identicon

Dáist alltaf af þér Áslaug hvað þú ert sterk og dugleg og segir einlægt frá gleði þínni og sorgum vildi  að ég gæti tjáð mig svona eins og þú gerir.  Málfræði villur eða ekki hvað með það það er innihaldið sem skiptir máli.  Hugsa alltaf um það þegar ég var unglingur og skátaforinginn minn var komin með kærasta sem okkur unglingstelpunum fannst ekki vera "sætur" og við létum það óspart í ljós við hana þegar hún sagði stelpur minar það er innrimaður sem skiptir máli þið eigið eftir að sjá það með aldrinum og svo sannarlega hafði hún á rétt fyrir sér. knús og kram á línuna gangi ykkur sem allra allra best. kær kveðja Guðrún

Guðrún (Boston) (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:02

27 identicon

ÞÚ ERT ÆÐI.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:34

28 identicon

held að þetta hafi  nú ekki verið svona illa meint.

stebbi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:49

29 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Trúi ekki að fólk sé með skítkast hér.  Þú og þið öll eruð hetjur og eigið bara skilið fullan stuðning og að minnsta kosti að fólki reyni að skilja hvað þið gangið í gegn um.   Dáist að því hvað þú ert sterk og dugleg.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 12.2.2008 kl. 16:03

30 identicon

Ekkert smá dúllulegar myndir vona bara allt fari að ganga betur. Hugsa oft til ykkar og vildi óska þess að þér liði ekki svona illa Áslaug mín. En það er auðvitað ekki óskiljanlegt miðað við hvað þú ert að takast á við og öll fjölskyldan. Þið eruð búin að standa ykkur eins og hetjur. Takk fyrir að leyfa okkur að sjá þessar dúllulegu myndirÞær eru bara æði. Stórt knús og kossar á ykkur öll fallega fjölskylda.

Rr(ókunnug) (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:08

31 Smámynd: Þórunn Eva

knús og koss á þig sæta og hlustaði á fólkið hérna fyrir ofan..... láttu þetta fólk ekki ná til þín.....

Love

Þórunn Eva , 12.2.2008 kl. 17:38

32 identicon

Heyr heyr bara..haldi vidkomandi bara KJ.. ad voga sér ad koma med svona skítakomment,fari thad bara nordur og nidur. Láttu thad bara vada á svona lid.

Haltu bara thinu striki,vid lesum øll án "villupúka"  

baráttukvedja frá Dk.

Maria-ókunnug (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:41

33 identicon

Skil ekki alveg svona athugasemdir í fólki, það er ekkert sem að segir  að það verði lesa bloggið þitt. Mér finnst gaman að lesa það og fá að fylgjast með ykkur. Ekki láta þetta pirra þig, það er nóg sem að þú þarft að hugsa um. (Þó að það sé erfitt)    Sendi þér og þinni fjölskyldu stórt knús.

Kveðja Gunna og fj. Stokkseyri

Gunna Jóna (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:05

34 identicon

Það eru alltaf einhverjir með einhvern pirring út af einhverju en blogg síður eru ekki málfræði skóli. Þú mátt ekki pirra þig of mikið á þessu fólk sem ekki hefur neitt betra að gera en að gagnrýna aðra, það sér bara flísina í augum annarra en ekki bjálkann í sínum eigin.

Haltu áfram góðum skrifum. Ég kem hér oft á dag vonandi það besta.

Vona að hetjunni líði vel og hinum rúsínunum líka.

Kveðja

      Karólína

Karólína (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:15

35 identicon

Sæl ég fylgist hér með nánast á hverjum degi.
Ég er nú ein af þeim leiðinlegu og sé stafsetningarvillur þegar ég les þær. Ég get því miður ekki komist hjá því að sjá svona þegar ég les yfir texta.

Ég hef nú sem betur fer náð að venja mig af því að benda fólki á þegar ég les texta.  (ja vonandi alveg allavega) En ég held að þessi ágæta kona hafi alls ekki meint þetta neitt illa. Skil samt vel að þetta hafi komið illa við þig, þetta er ekki réttur staður að koma með athugasemdir á stafsetningu.   En reyndu að leiða þetta hjá þér og alls ekki taka þetta ekki svona mikið inn á þig. Stundum segir maður eitthvað án þess að hugsa að þetta geti sært einhvern, t.d. við þann sem er mjög viðkvæmur fyrir og hefur um eitthvað talsvert mikilvægara að hugsa en einhverja helv. stafsetningu og málfræði.

En knús á ykkur  og gangi ykkur rosalega vel með fallegu börnin ykkar.  

Þórunn (ókunnug) (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:58

36 identicon

Halló góða.

Láttu þetta ekki fá á þig Áslaug.

Sumir þurfa bara að láta ljós sitt skína í tíma og ótíma. Viðkomandi hlýtur að hafa mikið að gera á öðrum síðum, meira  en á þinni. Þú ert nefnilega bara mjög góð í íslenskri málfræði.

 Á  bloggsíðum sem eru nánast í dagbókarformi, og eigendur  eru að halda úti  í misjöfnu andlegu ástandi, bæði glatt, hrætt, þreytt og í sorg þá er nú ekki eðlilegt að krefjast ritskoðunnar.

Bara hreint út sagt óeðlilegt. Haltu þínu striki, og haltu áfram að tjá þig hér  eins og þér einni er lagið. Ekki detta í þá gryfju að fara að stressast við hverja færslu hvort allt sé nú rétt og orðalagið fullkomið.

Við sem skiljum tilfinningar þínar, skiljum líka skrifin þín.

Guð veri með ykkur og knús á ykkur öll.

GunnaG (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 19:13

37 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Megi tröll taka liðið og mæli ég um og legg svo á að hræðilegar gyllinæðir þjaki það :) (sem það gerir eflaust nú þegar, útskýrir umburðarlyndis-leysið)

Haltu bara þínu striki og pældu ekki í þessu!!!!

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.2.2008 kl. 19:26

38 identicon

Áslaug mín láttu ekki svona leiðindapúka hafa áhrif á þig ef vandamálin væru ekki meiri en nokkrar stafsetningarvillur þá væri lífið nú frekar einfalt, haltu áfram eins og þú hefur gert þú ert frábær.

ókunnug frá Eyrarbakka (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:03

39 Smámynd: Helga skjol

Merkilegt hvað sumar smásálir eru að pæla í einhverju smávægilegu þú hefur hingað til komið þínu frábærlega til skila og ég veit og vona að engin breyting verði þar á,sumt fólk er bara einfaldlega FÍFL.

Megir þú og þín fallega fjölskylda hafa það sem best.

knús og klemm.

Helga. 

Helga skjol, 12.2.2008 kl. 20:15

40 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Er ekki í lagi með fólk.  Án gríns ég persónulega er að kíkja hérna inn til að sjá hvað er að frétta af ykkar yndislegu fjölskyldu en ekki til að athuga hvort ég sjái einhverjar innsláttavillu eða what ever.  Fólk á að vita hvenær það er við hæfi að setja svona athugasemdir.  Þegar manni er eitthvað hjartnæmt þá er maður ekki alveg að spá í öðru.  ÞÚ ERT FRÁBÆR og ekki gleyma því.

knús og kram.

Bergdís Rósantsdóttir, 12.2.2008 kl. 20:15

41 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

   ekki hlusta á svona koment Áslaug min .þú ert æði

Guðrún unnur þórsdóttir, 12.2.2008 kl. 20:20

42 identicon

vildi bara skilja eftir spor og segja hvað ég dáist að ykkur, sendi ykkur fullt fang af hlýjum hugsunum og bið áfram um kraftaverk

alda ókunnug (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:23

43 identicon

Nei ekki alveg það sem maður er að pæla í þegar maður kíkir hér inn. Tók ekki einu sinni eftir þessu þegar ég las þetta. Ég er nú ekki góð í málfræði og er bara nokkuð sama. Ekki láta þetta bögga þig. Sendi ykkur alla mína krafta.

Helga Ókunn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:23

44 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ja flest er nú tínt til. Ég hef oft gleymt að láta púka leiðrétta mig og þá hef ég bara hugsað. Áslaug tekur viljann fyrir verkið og les í eyðurnar. Málfræðiþras hefur alltaf farið í taugarnar á mér og ég mundi örugglega taka slíkt AFAR ILLA UPP við svona aðstæður.

Við verðum bar öll að leiða þetta hjá okkur og sérlega þú kæra Áslaug þó ég viti að það sé erfitt.

Bið Guð að senda Þuríði Örnu bata. Bið Guð að blessa ykkur öll Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 12.2.2008 kl. 20:41

45 identicon

Maður á að segja það sem manni finnst og ég dáist að því hvað þú ert góð í því. Vona að kjánarnir sem láta svona átti sig á því hvað þeir eiga gott líf ef þeir hafa ekkert annað við tímann að gera en að agnúast út í stafsetningavillur. En eru að nota tímann sinn ótrúlega illa verð ég að segja. Bloggið gefur mörgum alveg ótrúlega mikið því einmitt vegna þess að þú ert opin og hreinskiptin. Ekkert yfirborðshjal og kjaftæði. Takk fyrir skrifin þín og haltu ótrauð áfram baráttunni með hetjunni þinni. Gangi ykkur vel megi allar góðar vættir vaka yfir ykkur og styrkja.

Ásta ókunnug (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:44

46 Smámynd: Hanna

Elsku Áslaug - Ég er óskyld og ókunnug. Samt hefur þú kennt mér margt þó svo ég sé eldri en þú. Þú ert sönn hetja og yndisleg móðir. Ég hugsa til ykkar á hverjum degi og reyni að senda góða strauma. Ekki eyða orkunni í þá sem eru leiðinlegir - þú hefur nóg annað við orkuna að gera. Haltu bara áfram að vera yndisleg móðir, eiginkona og einstaklingur. Þakka þér innilega fyrir að leyfa okkur að fylgjast með ykkur í baráttunni. Ég geri mér samt grein fyrir að þú ert að skrifa fyrir þig en ekki aðra. Ég hefði ekki trúað því að það væri hægt að vera jafn sterk og þú ert, í gegnum þetta allt saman.

Baráttu- og stuðningskveðjur frá mér :)

Hanna

Hanna, 12.2.2008 kl. 21:01

47 identicon

Elsku Áslaug. Reyndu að láta ekki svona neikvæðni og smámunasemi ná til þín. Bloggið þitt er frábært, einlægt og veitir örugglega mörgum innblástur. Það eru svo margir sem lesa bloggið þitt og dást að því hvað þú og fjölskylda þín sýnið mikinn styrk og jákvæðni. Það er alltaf hætta á því að maður fái svona gusur yfir sig þegar hver sem er getur skrifað athugasemdir - en fyrir hverja neikvæða athugasemd eru þúsund manns sem hugsa hlýtt til þín og fjölskyldu þinnar og kippa sér auðvitað ekki upp við stafsetningarvillur - er ekki í lagi?

Baráttukveðjur, Ágústa

Ágústa, ókunnug (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 21:34

48 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Sumir eru bara þannig að það þarf allaf að gera lítið úr því sem aðrir gera, þetta er frábært blogg hjá þér og ég er búin að fylgjast með því í marga mánuði, löngu áður en ég fór sjálf að blogga

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.2.2008 kl. 21:48

49 identicon

Takk fyrir að leyfa okkur hinum að fylgjast með, svo er bara að reyna að leiða fólk fram hjá sér sem pælir í því hvort fólk skítur eða skýtur, getur ekki verið að það lifi skemmtilegu lífi. Ég veit bara að þú hefur nóg annað að hugsa um og þarft ekki á svona fáránlegum athugasemdum að halda.

Haltu þínu striki og leyfðu okkur að fylgjast með áfram, Þuríður Arna gæti ekki átt betri að en ykkur.

Kveðja Eyja og co.

Eyja (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 22:26

50 identicon

Mér finnst til siðs að kvitta fyrir innlitið :)

 Mér finnst átakanlegt að lesa færslurnar þínar en ég veit að þær eru meira fyrir þig og þína nánustu en einhverja ókunnuga út bæ. Þú veist hvað það eru margir sem fylgjast með ykkur og hugsa til ykkar á hverjum degi.

Hafið það gott, þú ert að standa þig rosalega vel.

með kærri kveðju,

ig

ingibjörg g (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 22:51

51 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Ég er sannfærð um að 99% þeirra sem lesa síðuna ykkar hugsar fallega til ykkar. Það er viðkvæmt að fá comment eins og ábendingar um villu í ritun og þess háttar en aðili sem gerir slíkt er eflaust ekki að spá í skrif þín né tilfinningar.  Látum slík mál ekki tefja för og taka orku.  Gangi þér og þinni fjölskyldu vel !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 12.2.2008 kl. 23:05

52 identicon

Mjög hallærisleg athugasemd sem Harpa "skeit" þarna inn

Jonina Christensen (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 23:15

53 identicon

Bentu bara viðkomandi á að opna málfarsblogg í eigin nafni ef það hefur ekkert þarfara að gera en að gagnrýna þín skrif á þinni síðu.  Þín síða er ekki hugsuð sem málfræðiæfingar þannig að þeim kemur  ekki "rass" við hvernig þú skrifar. 

 Annars segi ég bara gangi ykkur fjölskyldunni vel, kem oft hér inn til að lesa og dást að ykkur.  Þið eruð bara duglegust - en sennilega er bara ekkert annað í boði.  Vildi að ég gæti sent þér aukaorku.

Kær kveðja

Elva (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 23:20

54 identicon

Oh mér finnst svo hrokafullt þegar fólk er að leiðrétta málfar annarra,alveg óþolandi .

Mig langaði annars bara að þakka þér fyrir bloggið þitt,þú hefur kennt mér að meta betur tímann  sem ég hef með börnunum mínum,maður veit víst aldrei hvað bíður manns og börnin okkar eru bara gull og ótrúleg gjöf að fá að hafa hjá sér á hverjum degi.Ég les bloggið á hverjum degi og mér finnst þú mjög góður penni og alls ekki léleg í stafsetningu.Yndislegir krakkar sem þú átt ,hugsa oft til ykkar og sendi ykkur allan minn styrk og endalaust knús og baráttukveðjur :)

Kveðja Sigga ókunnuga,sem skítur um allt eins og henni sýnist hahaha:)

Sigríður Dóra (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 23:25

55 identicon

Sæl og blessuð,

                            ég bið Guð að styrkja og gæta ykkur öll.Þetta er bara folk sem á ofsalega bátt með að leyfa folk að tjá sig,ég væri til að fá leiðréttingu hah hah á Íslenskunni minni, heh heh. þau fengu áfall ef ég myndi blogga ,láta ekki svona tillitslaus folk hafa áhrif á þig ,það er nákvæmlega það sem þau er að reyna að gera að fara í pirringu á þér eins og þú hefur ekki nóg annað að sjá um með börnin þín og veikindi hennar Þúríður Arna,mér þykkar það leit að folk er með svona athugasemdir.Guð verið með ykkur öll , þið eru alveg frábær folk og gleymdu það aldrei,reyndu að láta sem vind um eyra þjóta ef hægt er þó að þetta er hægara satt en gert Ég veit!!!!Gangið ykkar  sem best.Kær kveðja Dee

Dolores (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 23:29

56 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

   

Kjartan Pálmarsson, 12.2.2008 kl. 23:44

57 Smámynd: Ásta María H Jensen

Góða nótt krútt

Ásta María H Jensen, 13.2.2008 kl. 00:01

58 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Alveg ótrúlegt hvað sumt fólk getur verið tilfinningalaust.  Lokaðu bara á ip-tölur þeirra sem eru dónalegir. 

Gangi ykkur sem allra best. 

Emma Vilhjálmsdóttir, 13.2.2008 kl. 00:58

59 identicon

Kæra Áslaug - tek undir með hinum 60 og e-h sem kvitta hér að ofarn........ þetta er alveg fáránlegt að vera með svona hallæriss athugasemdir - þokkalegur nöllari þarna á ferð að geta ekki sleppt svona kommenti - XD

Eyddu orkunni í dúllurnar þínar og sjálfa þig ekki veitir af.

Kv Katrín.

Katrín (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 07:27

60 identicon

Sammála Katrínu 

Sólrún J (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 09:47

61 identicon

Hæ, ég les bloggið þitt á hverjum degi en hef ekki kvittað áður á síðuna. Fylgist með baráttu ykkar og vona af öllu hjarta að það fari að ganga betur með hetjuna þína. Þegar maður skrifa svona beint frá hjartanu eins og þú gerir þá er ómögulegt að lesa það yfir og fara að leiðrétta íslenska stafsetningu. Ef þú gerir það ferð þú bara að breyta og þá verður bloggið þitt ekki næstum eins skemmtilegt. Haltu bara áfram og þeir sem láta þetta fara í taugarnar á sér geta bara hætt að lesa. Einföld lausn á því.

Ég las viðtalið við þig í Vikunni og ég dáist að því hversu dugleg þið eruð. Skil vel að þú skulir vera þreytt þegar betur gengur og fá extra krafta þegar illa gengur. Vonandi kemur betri heilsa með hækkandi sól.

Bestu kveðjur Guðrún Kjartansdóttir (í Noregi)

Guðrún Kjartansdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 11:46

62 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æ, elsku dúllan. Bloggið þitt er einlægt og fallegt og ótrúlegt að einhver nenni að leita að einhverju þar til að leiðrétta, eiginlega bara fyndið ef það væri ekki svona asnalegt!!! Haltu þínu striki og láttu svona klaufalegar athugasemdir ekki trufla þig. Þú ert frábær og yndisleg!!!

Sendi orkukveðjur í bæinn!  


Guðríður Haraldsdóttir, 13.2.2008 kl. 12:53

63 identicon

Sæl nafna mig langar til að fá þig sem bloggvin. Alveg frábært að lesa bloggið þitt. Ég er nú svolítið riðguð í stafsetningu hef ekki verið í skóla og skrifað lítið undanfarin 38 ár. Ég skellti mér samt á bloggið og fékk mér Púka og hefur hann reddað mér. Hvað er að fólki að setja út á smá villu það kemur nú fyrir alla. Haltu þínu striki og baráttukveðjur til ykkar.

Áslaug Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 15:19

64 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Svanhildur Karlsdóttir, 13.2.2008 kl. 15:24

65 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Kíktu inn á síðuna mína og segðu hvað þér finnst um NOVA auglýsingarnar

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 15.2.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband