Leita í fréttum mbl.is

Verðandi Ólympíufarar

P9154685
Þuríður Arna mín ótrúlega flott í bringusundinu

P9154693
Maður verður víst að fá að hvíla sig á bakkanum eftir "100 metrana".

P9174733
Oddný Erla mín er orðin frekar góð í sundinu. Mjög einbeitt á svipinn.

P9174738
Systurnar að fíflast í lauginni.

Oft er einsog þær séu tvíburar allavega hagar Oddný mín Erla sér oft þannig, því stundum í sundtímum t.d. verður hún hálf vængbrotin ef Þuríður Arna er of langt frá henni.  Ég held líka að hún sakni hennar af leikskólanum, er hálf leið oft eftir að hún hætti á leikskólanum og kanski er það vegna þess að henni vantar Þuríði sína.  Vill kanski halda ábyrgðinni sem hún hefur oft þegar kemur að Þuríði sinni?  Veit ekki?

Börnin sofnuð þannig þá ætla ég að njóta kyrrðarinnar og klára læra, oh mæ god hvað ég er klár í þessu öllu saman ehe.  Finnst þetta besti tíminn til að læra enda finnst mér frekar leiðinlegt að horfa á imbann.

Góða nótt kæru lesendur.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíana

sætastar

Júlíana , 18.9.2008 kl. 21:31

2 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Þær eru nátturulega bara flottastar...   ég legg inn pöntun á að fá tengdardóttur ...hehehhee þá yrðu bönrin fallegust í heimi...hehehehe... gangi ykkur yndislega vel ...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 18.9.2008 kl. 21:40

3 identicon

Jedúddda mína ekkert smá flottar þessar fallegu hetjur þínar..omy. Kærleikurinn þinn endurspeglast í kærleik barna þinna duglega mamma.. og ekki skrýtið að þær séu nánar.  Yndislegar myndir  sem segja svo ótal margt!

Njóttu kyrrðarinnar, stundum vaki ég fram til 3 á nóttunni bara til að njóta hennar. 

Tendra ljós með kærleiksknúsi 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 22:57

4 identicon

Frábærar og kærleikur í botni móðir góð.Með leyfi þínu sendi ég 4 barna mömmunni kveðju með góð skrif,og sefur þú aldrei.Kveðja

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 23:31

5 Smámynd: Aprílrós

Sætastar ;)

Aprílrós, 18.9.2008 kl. 23:42

6 identicon

Þær eru svo flottar og ég ætla að vona að þú hafir massað þetta í gærkvöldi, er alveg viss um það;)

Brynja (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 08:57

7 identicon

Flottastar!!!

 Kær kveðja Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 09:29

8 identicon

Gaman að sjá sýsturnar í sundinu, mér finnst þær ekki eins rosalega líkar á þessum myndum eins og sumum öðrum, en fallegar eru þær.

Þú ert endalaust dugleg að til viðbótar barnahópnum og óléttunni sért í náminu líka, ekki skrítið að Þuríður okkar sé hetja það er örugglega genetískt.

kær kveðja frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 09:42

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flottar systur

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.9.2008 kl. 11:29

10 Smámynd: Þórunn Eva

jiiiiiiiiii ekkert smá sjúklega miklar KRÚTTUR...

hafið góða helgi kæru vinir... knús og koss

Þórunn Eva , 19.9.2008 kl. 12:32

11 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þær eru flottastar og svo líkar að þær gætu vel verið tvíburar, allavegana eru þær trúlega tvúburasálir

Hólmfríður Bjarnadóttir, 19.9.2008 kl. 13:38

12 identicon

Mikið áttu falleg börn ekki skrítið að þær séu háðar hvor annari eftir allt sem þær hafa upplifað saman.

 kv

amý

amý (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband