Leita í fréttum mbl.is

Þoli ekki október mánuð, bwaaaaahh!!

Október er erfiðasti mánuður sem ég hef upplifað síðustu fjögur ár.  Fyrir fjórum árum í október veiktist hetjan mín og svo tveimur árum síðar greindist æxlið hjá henni illkynja í sama mánuði þannig við vorum búin að biðja læknanna okkar ekki að hafa neinar rannsóknir í þessum mánuði þetta árið.  (hjátrúarfull eða eitthvað?) 

Ég er strax komin með magapínu fyrir þessum mánuði, svo hrædd við slæmar fréttir eða eitthvað....  Sérstaklega einsog fyrir nokkrum vikum þegar hetjan mín byrjaði að haltra sem gekk tilbaka (þá hætti ég að hafa áhyggjur) og svo er hún aftur farin að haltra sem er mjög áberandi sérstaklega þegar hún er að hlaupaFrown.  Ands.... helv....  Vildi óska þess að hún væri bara að kvarta undan einhverjum verkjum í fætinum eða þess háttar því þá vissi ég að ég þyrfti ekki að hafa neinar áhyggjur en svo gott er það ekki.  Hún var eitthvað óhamingjusöm þegar hún var að fara í skólann í morgunn, alltaf erfitt þegar hún grætur svona nánast útaf engu en oftast er hún alveg ótrúlega hamingjusöm þessi elska.  Sérstaklega þegar hún á að taka til hjá sjúkraþjálfaranum ehhe.  Ég veit nefnilega ef hún heldur þessari höltrun áfram þyrfti að setja hana í myndatökur eða allavega liði mér betur þó svo það sé október og ég veit að læknarnir gera allt fyrir okkur þó svo það sé "bara" að láta okkur líða betur.   En að sjálfsögðu vona ég það besta þó svo ég hugsi það versta.

Mín er að byrja í meðgöngusundi á eftir, fyrsta sinn sem ég fer í svoleiðis þó svo það hafi alltaf verið að reyna ýta á eftir mér í það á öllum mínum meðgöngum en aldrei viljað finnst nefnilega svooooo hundleiðinlegt í sundi og er líka ótrúlega þver haha!!  Hef líka verið að mæta í nudd og svei mér þá, þá er ég betri í grindinni.  Ótrúlegt en satt!  Kanski ég get þá farið að undirbúa fimmtu meðgöngu árið 2010, DJÓK!

spitali
Hérna er ein af hetjunni minni árið 2004 þegar það var verið að greina hana uppá spítala.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Guð og góðir vættir! ég byð ykkur um að láta ljós ykkar skýna á þessa yndislegu fjölskyldu sem er búinn að sýna svo mikin styrk og dug í sínum baráttum við lífið og tilveruna, láttu ásjónu þína lýsa yfir þau. Tryggið það að gleði, bjartsýni og von vakni í hjörtum þeirra. Drottinn! hjálpaðu þessari litlu hetju að ná framförum og bata. Guð blessi ykkur öll, alla daga. Amen

Margrét Ingibjörg Lindquist, 1.10.2008 kl. 09:33

2 identicon

Ég held ég væri líka með smá oktober fóbíu, en auðvitað er ekkert vit í því.  En þar sem þið hafið fengið extra stóra skammta af erfiðleikum og vonbrigðum þá er það ekkert skrítið.

Nú er að trúa treysta og vona að þeim kafla sé lokið og þið fáið í ykkar hlut það sem er eðlilegt fyrir fallega stóra hetjufjölskyldu.

kær kveðja frá Sólveigu 

Sólveig (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 09:56

3 identicon

Skil þig vel með október hræðsluna.  Gangi þér vel í sundinu.  Bestu kveðjur til fjölskyldunnar..Hugsa mikið til ykkar.  Kveðja Þorgerður

Þorgerður (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 12:36

4 identicon

Ég kveiki á kerti, fer með bænir og bið alla engla hins góða að vaka yfir ykkur.  Bið þess að október verði bara góður mánuður hjá ykkur fallega fjölskylda

knús 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 12:36

5 identicon

Elsku fallega Þuríður Arna...guð gefi að allt verði í himnalagi hjá þér.Vonast til að sjá þig sem fyrst sæta hetja...knús á þig og rest af fjölskyldu...ps.Áslaug þú ert ótrúlega kraftmikil og dugleg kona sem vert er að taka til fyrirmyndar

Björk töffari (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 17:03

6 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Vonum að þessi oktober verði sá besti ever.

Eyrún Gísladóttir, 1.10.2008 kl. 17:33

7 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þið eruð búin að fá 3 slæma októbermánuði, ekki rétt og þá er komið "allt er þegar þrennt er". Hugsaðu eins ákveðið og þú getur um að nú fáið þið góðan október. Þú ert núna að senda frá þér þau skilaboð að þú trúir að október verði slæmur og þá er meiri hætta á að svo verði og líka að þá horfir þú frekar á það sem er neikvætt í þessum mánuði. Það er svo mikilvægt að halda frá sér neikvæðum hugsunum og viðhorfum.

Þið eruð nefnilega svo dugleg að sjá það bjarta og góða. Og það er líka svo margt gott og bjart í kringum ykkur núna. Eins og það að Þuríði er að fara fram í sjúkraþjálfun, hún var að skrifa fyrsta Þ sitt um daginn og svona mætti lengi telja. Þetta góða og jákvæða er svo mikið hjá okkur öllum, en við erum stundum svo blind. Guð blessi ykkur öll og Guð blessi október.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 1.10.2008 kl. 17:44

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 1.10.2008 kl. 19:43

9 Smámynd: Aprílrós

Knús til ykkar ;)

Aprílrós, 1.10.2008 kl. 20:36

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bæði falleg og átakanleg mynd af litlu hetjunni.

Helga Magnúsdóttir, 1.10.2008 kl. 20:40

11 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Vonandi verður þessi mánuður betri

Knúsi,knús

Erna Sif Gunnarsdóttir, 1.10.2008 kl. 22:23

12 Smámynd: Agný

Innlitskvitt og góðar óskir til þín og þinna...Thumbs up for you.

Agný, 2.10.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband