Leita í fréttum mbl.is

Myndatökur á morgun

Þuríður mín Arna er að fara í auka myndatökur á morgun, væntanlega ekkert en þegar hetjan mín kvartar undan verkjum og það búin að gera það lengi þá andar maður ekki léttar en að láta hana í myndatökur og fá jákvætt útur þeim.  Hún er nefnilega búin að vera kvarta undan verkjum í einhverja mánuði en  læknarnir hafa bara svona eiginlega hundsað það og haldið að þetta væru vaxtaverkir eða í þá áttina en Þuríður mín er ekki að stækka svo mikið að henni verki í marga mánuði enda ekki heldur há loftinu.  Þannig á morgun eftir skóla hjá henni förum við með hana uppá barnaspítala í myndatökur og fáum væntanlega strax útur þeim.

Mig langar annars að benda ykkur á að mín ástkæra Anna móðirsystir mín er dagmamma og býr í Norðlingaholtinu og er með laust pláss, hún er að vinna allan daginn eða til 16:30.  Annars getiði fengið fleiri upplýsingar hjá henni í síma 5577326.

Eigið gott kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.2.2009 kl. 19:37

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

fyrir morgundaginn..Bestu kveðjur...

Halldór Jóhannsson, 1.2.2009 kl. 20:28

3 identicon

knús, knús og góðir straumar, gæfan fylgi ykkur.

Didda ókunn (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 21:25

4 identicon

Megi Guð vera með ykkur á morgun og alla daga.

Kristín (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 22:23

5 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Gangi ykkur sem allra best á morgun

Sædís Hafsteinsdóttir, 1.2.2009 kl. 22:35

6 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sendi ykkur Guðs blessun og góða strauma.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 1.2.2009 kl. 23:54

7 Smámynd: Aprílrós

Sendi til ykkar ljós og kærleik um að allt komi vel úr myndatökunni , Gangi ykkur vel elskurnar

Aprílrós, 2.2.2009 kl. 00:29

8 identicon

Elsku Þuríður mín...vona að allt komi vel út og ekkert sé að gerast..ég bið guð á hverjum degi að umvefja þig kærleika og hlýju..þú ert fallegasta hetja sem ég þekki...

ps.Áslaug ég fékk mail frá þér og ég sá strax að dagurinn í dag er út,en ég verð í bandi við þig í kvöld eða á morgun..enjoy the day

Björk töffari (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 09:32

9 identicon

Kæra Áslaug

Ég er mikið hissa að heyra að verkir í Þuríði séu hunsaðir.

En við treystum á að það sé ekkert að þessari EINSTÖKU stúlku sem ekki má bæta úr nú þegar.

Sendi kærleikskveðju í húsið.

frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 09:56

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gangi ykkur vel á morgun og audvitad kemur thad bara vel út.

Kær kvedja frá DK

María Guðmundsdóttir, 2.2.2009 kl. 12:01

11 identicon

Gangi ykkur sem allra best á morgun.  Kveðja Þorgerður..

Þorgerður (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 14:02

12 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Kannski eru meir að segja læknarnir orðnir svona rólegir yfir henni Þuríði að þeir kippa sér ekki upp við að hún sé með einhverja verki. En auðvitað er hún búin að fá skammtinn sinn af svoleiðis ófögnuði

Margrét Birna Auðunsdóttir, 2.2.2009 kl. 16:50

13 identicon

Vona að allt gangi vel hjá ykkur á morgun.

Karólína (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband