Leita í fréttum mbl.is

Brjálað að gera

Ég nenni ekki að gefa mér tíma til að skrifa hérna, ótrúlega mikið að gera sem er bara frábært.  Dagarnar fljúga frá manni, ótrúlegt hvað tíminn líður hratt. 

Þuríður mín kláraði sitt hesta-sjúkraþjálfunar námskeið á miðvikudaginn og þá mun taka við hennar venjulega sjúkraþjálfun en hún var að fíla þetta alveg í botn.  Að sjálfsögðu mætti ég með cameruna síðasta daginn hennar og það var ótrúlega fynndið og gaman að fylgjast með henni, hún nefnilega þolir ekki lata hesta ehehe.  Vill bara að þeir þjóti með sig en ekkert slor, auðvidað skammaði hún Lísu hestinn sinn og öskraði svo á hana "Lísa áfram, þú getur þetta" og svo sló hún "fast" með fótunum til að reyna láta hana hlaupa hraðar en það var nú ekki mikið að virka.  Vonandi get ég sett þetta myndbrot hérna á síðuna til að leyfa ykkur að sjá. 

Hún er sem sagt ótrúlega hress, þurfti bara á þessu vetrarfríi á að halda og safnað aðeins kröftum líka allt annað að sjá stúlkuna.  Kraftmeiri og hressari.  Bara flottust!!

Við krakkarnir vorum einmitt að baka, eitthvað sem þau eeeeelska og svo núna verður gerður föstudags-kjúklingarétturinn okkar.  Alltaf gerð ný og ný uppskrift á hverjum föstudegi sem er okkar partýdagur, búin að sendast útí sjoppu fyrir þau að versla bland í poka og svo verður skellt sér í kósýfötin einsog þau kalla það ehehe.

Best að fara gera réttinn svo hann verði reddí þegar Skari og Oddný mín komi af sundnámskeiðinu sínu og enda að sjálfsögðu færsluna af einni af mér þegar ég var yngri og til vinstri er elsti bróðir minn :).
scan0043
...og svo einni af Theodóri mínum sem var tekinn af honum í gær á sínu sundnámskeiði, hann er bara orðinn snillingur í sundi.
P3057823
Góða helgi

Góða helgi.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Heil og sæl áslaug.HHHHvar finnur þú tíma í þetta allt.Eg dáist þvílikt af þer að það nær ekki nokkri átt,er eitthvað annað eintak af þer þarna heima hjá þer hihihihi.Eg hef bara engan tíma afgangs þegar er búið að gera það helsta á þessu heimili,er gjörsamlega búinn um 8 á kvöldin,sofnuð við tvíið um 9 haha.Knús í hús

Sædís Hafsteinsdóttir, 6.3.2009 kl. 19:07

2 identicon

Hæhæ, frábært að sjá hvað það gengur vel hjá ykkur   Þetta er svona hjá súperfólki hehe  Lov Sigga  

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 20:33

3 identicon

Njótið helgarinnar fallega fjölskylda...er farið að langa að hitta ykkur og vona að það verði sem fyrst..Þuríður mín haltu áfram að vera svona falleg hetja elskan....þú ert flottust.Knús á línuna og góða helgi

Björk töffari (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 22:19

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Já frábærast að lesa þetta hjá þér kona góð. Ekkert nema jákvætt og gott. Njótið lífsins

Hólmfríður Bjarnadóttir, 7.3.2009 kl. 02:24

5 identicon

Og auðvitað þurftir þú að lauma inn einni mynd af mér :)

Garðar Örn Hinriksson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband