Leita í fréttum mbl.is

"Ég er líka komin í páskafrí, lalalala"

Segir Þuríður mín oft á dag við systkin sín, ofsalega spennandi að vera komin í frí en hin ekki hehe.

Samt lítið að segja, mín þarf að vera OfUR dugleg að læra um páskana sem ég er engan veginn að nenna.  Þuríður mín súper hress, farin að læra lesa, fyrsta tönnin losnuð sem er að sjálfsögðu mjög merkilegt.  Er að venja rjómabolluna mína af því að drekka á nóttinni, fyrsta nóttin var í nótt og hann röflaði aðeins yfir því en fór svo bara aftur að sofa.  Hann sem sagt drakk "bara" 2x í nótt í staðin fyrir 5x, hann fór af maganum yfir á bakið í gær og þvílík fagnaðarlæti því ég hélt að hann myndi ekki nenna þessu fyrr en hann yrði ca 2 ára.  Hann er líka byrjaður í ungbarnasundi sem hann fílar í botn.

Allir aðrir hressir á heimilinu, brjálað að gera.
P2250003
Hérna er hetjan mín á öskudaginn sem Lína Langsokkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þuríður komin í páskafrí en sá lúxus. Fyrsta tönnin að losna, en flott, það er bara allt að gerast. Ert það þú sem átt að læra um páskana ha ha. Er Hinrik rjómabolla eitthvað rólegur í tíðinni, velti sér í gær flottur og svo er verið að "svelta" mann á nóttunni, er það nú meðferð. Gleðilega páska duglega fjölskylda.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 7.4.2009 kl. 15:48

2 identicon

Gangi þér vel og gleðilega páska.

Hvað ertu að læra? Ertu í studentnum?

Sunna-ókunnug (IP-tala skráð) 7.4.2009 kl. 17:52

3 identicon

Elskulega fjölskylda...Er eilíflega stoltur af ykkur foreldrum og börnum...þvílíkar hetjur..í öllu....sporti..lærdóm...stóra hetjan með sín veikindi,hún er bara gull...og svo manngæskan....kærleikurinn...gleðigjafinn...sem þið veitið mér(okkur)...Alltaf gefið ykkur tíma til að blogga,og svara pósti....til að svala forvitni minni (okkar)...Bara bið ykkur um að fjölga mannkyninu meir..Ísland þarfnast þess...Guð veri með ykkur og gleðilega hátíð sem framundan er.

Takk fyrir mig...Kærleikskveðja frá Dóra.

Halldór Jóh.. (IP-tala skráð) 7.4.2009 kl. 20:26

4 Smámynd: Aprílrós

Vá ekkert smá mikil tímamót hjá Þuríði og Hinrik, og ykkur foreldrunum með þessi tímamót barnanna ykkar ;)

Gleðilega hátið ;)

Aprílrós, 7.4.2009 kl. 20:59

5 identicon

Elsku fjölskylda Guð gefi ykkur gleðilega páska. Kærleikskveðja..

Kristín (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 15:53

6 identicon

Gleðilega páska elskurnar og vona að þið njótið í botn.Ég sé ykkur svo eftir páska og við finnum okkur tíma til að hittast..Elsku hetjan mín mér hlýnar í hjartanu að vita að þú ert svona hress...guð veri með ykkur..luv u

Björk töffari (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 10:54

7 Smámynd: Adda Laufey

gleðilega páska!

Adda Laufey , 9.4.2009 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband