Leita í fréttum mbl.is

Ef ég hefði öll ráð í hendi mér.....

....þá hæfði ég mig hiklaust á flug
En ég hef víst ekki öll ráð í hendi mér þannig ég ræð ekki neinu og get ekki ráðið neinu sem mig langar að ráða. 

Mér líður frekar illa þessa dagana en samt ekki misskilja ég er ekki grátandi allan sólarhringinn, til að láta mér líða betur reyni ég að vera gera eitthvað allan daginn en ekki bara sitja og velta mér uppúr hlutunum afhverju þeir eru svona og afhverju geta þeir ekki verið öðruvísi?  Afhverju er verið að leggja þetta allt á hana Þuríði mína?  Afhverju get ég ekki tekið smá hluta af þessu? En í staðin reyni ég að fara til mömmu, ég og Theodór förum í sund, fékk heimsókn frá vinkonum mínum frábæru á mánudagskvöldið sem dreyfði huga mínum rosalega mikið, mér sýnist veðrið vera að breytast í gott og sólríkt þannig þá ætla ég að reyna gera eitthvað skemtilegt fyrir stelpurnar mínar.  Ég verð að hafa eitthvað fyrir stafni svo ég sekk mér ekki í eitthvað og held áfram að kvíða fyrir nk mánuðum.  Ég sem var farin að hlakka svo til, ég var búin að skrá mig í fjarnám, ætlaði að láta stelpurnar vera í leikskólanum til tvö svo ég gæti kanski farið að vinna smá æjhi ég var farin að sjá svo bjartan vetur en ekki lengurGráta

Ætli ég verð ekki að hætta við þetta allt saman nema kanski með að lengja leikskólan hjá Oddnýju Erlu, veit nottla ekkert hvernig fer með Þuríði mína.  Ekkert víst hvort hún geti eitthvað mikið mætt þangað enda stúlkan að fara í sterkari lyfjameðferð en við erum að fara á fund með læknunum á morgun og þá vitum við hvernig allavega næstu tveir mánuðir verða með hana en í ágúst mun hún fara í næstu myndatökur og svo fer allt eftir þeirri útkomu hvernig framhaldið verður?  Þarf hún strax að fara til Boston eða getum við beðið þanga til lyfjameðferðin verður búin, við vitum ekkert?  Enda er ekkert hægt að plana langt frammí tíman á þessu heimili við vonandi komumst 12.júlí til Spánar, við verðum að fá að komast aðeins í burtu og dreifa huganum við eitthvað annað og hafa það yndislega skemmtilegt með krökkunum, mömmu, pabba, Oddnýju og fjölsk.  Æjhi ég ætla bara rétt að vonaSkömmustulegur

Ætli það sé ekki best að fara drífa sig út með krakkana, yndislega gott veður!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Trúðu á kraftaverk, án kraftaverka er tilveran svo ótrúlega eftir og óviðráðanleg. Kraftaverkin gerast enn og líka hjá þér :o)

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 21.6.2006 kl. 14:34

2 identicon

Sæl Áslaug! Rakst á síðuna þína í gegnum krókaleiðir og það er ansi mikið sem er lagt á ykkar herðar. Munið bara að gleyma ykkur ekki og þó að það sé erfitt þá eigið þið alveg örugglega rétt á töluverðri aðstoð. Erfitt að taka skrefið ef oft nauðsyn, fyrir mann sjálfan og aðra fjölskyldumeðlimi. Með von um að allt fari vel, Kveðja Hrönn.

Hrönn (IP-tala skráð) 21.6.2006 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og sex?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband