Leita í fréttum mbl.is

Hvar er sólin?

Oh ég var að vonast til að sólin myndi sóla sig innum gluggan hjá mér í morgun þegar ég myndi vakna, reyndar búin að vera vakandi fyrir klukkan fimm og ekki var hún komin þáFýldur.  Theodór minn Ingi var ekki að meika það sem sagt í nótt, vildi bara brjóstin sín eheh en þau fékk hann ekki svo hann er búinn að vera vondur fyrir klukkan fimm í morgun útí mömmu sína og samt að deyja úr þreytu.  Hvar fær hann þessa þrjósku?  Hann er allavega sofnaður núna og ég ætla að leggjast uppí rúm til hans og fá mér smá fegrunarblund ekki það að ég þurfi á honum að haldaHlæjandi.  Sendi stelpurnar á leikskólan, æjhi þær eru orðnar frekar þreyttar á því að hanga með mömmu sinni allan daginn en svo eftir hádegi ætlum við að fara á Dragó í garðinn og hitta Ásgrím og fjölsk. leyfa börnunum aðeins að leika sér þar sem þau hafa ekki hist í ár og aldir.  Oh mæ!!

Hafa margir beðið eftir þessum degi?  Bara spyr? MArgir að fá endurgreitt frá skattinum og svona, ég vildi óska þess að ég væri að borga nokkrar millur tilbaka þá vissi ég það að ég ætti slatta af peningum eheh!!  Kanski verður það einhverntíma?  Held ekki samt!!

Æjhi Þuríður mín er alltaf krampandi, höfuðið hennar er einn stór grænn marblettur og nokkrar kúlur.  Ömurlegt hvað hún skellur í gólfið í krömpunum, svo erfitt að horfa uppá þetta og sjá kanski engan enda á þessuGráta.  ERfiðast í geymi!!  Hún er gjörsamlega ónýt eftir hvern krampa og sefur þá mikið á móti enda tekur þetta í hvern einasta vöðva hjá henni, stífnar svo upp í krömpunum.

Æjhi ég ætla að fara leggja mig, var að setja inn nýjar myndir frá gærdeginum.  Þetta fer kanski að verða of mikið af myndum fyrir ykkur?Hissa Well þá sleppi þið því þá bara að skoða ehe!!

Eigið góðan dag!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband