Leita í fréttum mbl.is

Ekki í stuði að skrifa...

Þetta eru þessir dagar sem ég er alls engu stuði að skrifa og hér eftir ætla ég að hætta pína mig að skrifa ef ég nenni því ekki eða bara hreinlega meika það ekki.  PUNKTUR!!  Sorrý þið!!

Áttum skemtilega helgi og ég var að setja inn myndir frá laugardeginum þegar við fórum niðrá tjörn að gefa brabra brauð, þar getiði séð hvernig Þuríður mín lítur út þessa dagana.  Datt á föstudaginn í leikskólanum og niðrí bæ á laugardaginn þegar hún fékk krampaGráta.  Sem sagt glauðurauga á báðum.

Farin að sinna drengnum!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi þetta eru nú ljótu kúlurnar á henni. Ég skil þig vel að andinn er ekki til staðar til að skrifa, og þegar hann kemur þá kemur hann bara. Er ekki hægt að fá svona hjálm á hana Þuríði??? Þótt að sumir þeirra geta verið frekar púkó kannski en það gæti bjargað einhverjum skaða á hausnum hennar. Er ekki alveg inni í svona hjálmamálum en mundi halda að þið ættuð rétt á svoleiðis. Sendi alla mínar góðu hugsanir til ykkar allra og BESTU englana líka ;-)

Luv Magga K

Magga K (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 11:03

2 identicon

hún notar hjálm á leikskólanum og hérna heima en ég vill ekki að hún noti hann úti þegar við erum á röltinu eða kringlunni.
Magga: við Þuríður erum að fara á Grettir næstu helgi langar ykkur Andreu að koma með? :)

slauga (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 11:07

3 identicon

Það er pabba helgi næstu helgi. Við erum annars mægurnar búnar að sjá Gretti en hún hefði allveg verir til í að sjá hann aftur, henni fannst hann æææði.

Takk samt fyrir boðið

Við verðum nú samt að fara hittast, bæði með börnin og einar ;-)

Magga K (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 11:59

4 identicon

Æj greyið Þuríður mín, ekki sjón að sjá stelpuna. vonandi að hún vilji fara að nota hjálminn meira stúlkukindin.

Vigga (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 12:44

5 identicon

Æji þessir leiðinlegu dagar elsku vínkona þá getur maður bara reynt að skrifa eitthvað til að létta lundina því ekki get ég komið og hresst þig við með naciossósu og snakki eða einhverju oh en ég sendi þér bara hlýja strauma þú veist það. En hvernig var á Gospel?
Það hefur nú verið gott veður á laugardeginum og gaman að gefa Brabra. Þær eru svo líkar Oddný Erla og María Rún báðar með lítið hjarta ekki vil María fara of nálægt þessum dýrum æji þær þurfa svo að hittast þessar elskur.

Hugsa til ykkar.

kv. Brynja.

Brynja (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 13:15

6 identicon

Obbosíí - litla rúsínan með nokkur meiddi! Þið eruð duglegust að taka myndir :)
Knús til ykkar!!!

Elsa NIelsen (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og nítján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband