Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Gat nú verið að þú kæmir með svona könnun vínkona og þú ert nú löngu búin að versla og örugglega systir þín líka já og kannski Vigga?? En alltaf gaman að lesa hjá þér hvað sem það er vínkona.
Vonandi skemmtið þið ykkur vel um helgina hugsa til ykkar eins og ávallt.
kv. Brynja og co.

Brynja (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 15:50

2 identicon

hey óskar ég fór í óperuna í gær og sá systur þína! hún var langsætust og fínust þarna;)

katrín (IP-tala skráð) 28.10.2006 kl. 09:46

3 identicon

Úr því ég sé þetta sem þú skrifar kæra Katrín þá vil ég bara þakka fyrir mig,þetta er fallega sagt ;o) Vonandi skemmtiru þér vel.
kveðja Hanna Þóra

Hanna og Co (IP-tala skráð) 28.10.2006 kl. 14:24

4 identicon

hehe

það var mjög gaman en mér fannst þetta heldur langt bara;)

katrín (IP-tala skráð) 29.10.2006 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimmtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband