Leita í fréttum mbl.is

Í einangrun!!

Þuríður mín er komin í einangrun uppá spítala en er samt óvenju hress miðavið aðstæður, jújú hún er slöpp en samt ekki.  Gildin hennar eru komin alveg niðrí 0 þannig hún er ekki með neinar varnir fyrir sýklum þess vegna er hún í einangrun.  Henni finnst að sjálfsögðu hundleiðinlegt að vera svona föst inná herbergi en þær eru duglegar á leikstofunni að koma með dót handa henni og tónlistarneminn er líka dugleg að koma og syngja og tralla með henni.

Þar sem hún er svona lág í öllum gildum búumst við því að vera hérna alla vikuna, við vitum líka að Þuríður er hörku kerling þannig hún verður fljót að ná sér en ekki hvað?

Theodór er hjá okkur uppá spítala og svo á eftir kemur Oddný Erla og þar á eftir ætlar Þura tengdó að mæta á svæðið og vera hjá nöfnu sinni í nótt.  Brjálað að gera hjá okkur Skara, neinei ekkert svo en alltaf gott að fá hjálp sérstaklega með tvö önnur börn þótt hinum tveimur leiðist ekkert svakalega mikið að vera hérna á spítalanum sérstaklega útaf öllu dótinu. 

Mér finnst líka mjög erfitt að vera ein heima með börnin útaf ástandinu í blokkinnni annars hefði ég ö-a bara farið á Dragó og gist þar með börnin.  Andskotans plebba lið!!  Hef mikið verið að pæla í því að hafa samband við Björgólf og ath hvort hann ætti ekki nokkrar millur í hægri vasanum og hjálpað mér að kaupa íbúðGlottandi  en ætli ég geri það nokkuð þar sem ég þekki ekki manni, damn!! 

Ætli ég láti þetta ekki duga í bili, er svo ógeðslega þreytt, pirruð, reið og ennþá reiðari.

Kveðja
Slauga í íbúðarhugleiðingum (Bjöggi júhú)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og þrettán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband