Leita í fréttum mbl.is

Afgangurinn kominn inn

Búin að setja restina af myndunum inn, well flokkaði doltið mikið úr þar sem Skari var frekar duglegur á camerunni alla helgina, oh mæ oh mæ!!

Mig langar líka að taka það fram en ég fæ óteljandi mail á hverjum degi frá fólki útí bæ sem ég nota bene þekki EKKERT og er að biðja um lykilorðið á myndasíðunni okkar, stundum stendur bara í mailinu "get ég fengið lykilorðið kveðja Guðrún".  Bíddu hver er þessi Guðrún?  Þekki ég bara eina Guðrúnu?  Döööö!!  Svona mailum nenni ég ekki að svara, sorrý!!  Ef ég þekki þig ekki neitt og þú ert að biðja um lykilorðið en þú þekkir kanski mömmu (vinkona hennar) eða þess háttar máttu segja mér það og þá gæti verið að þú fengir lykilorðið en ég læt ekki bara "fólk útí bæ" fá það, sorrý!!  Ég hef sett viðkvæmar myndir inn af Þuríði minni frá því í Boston í fyrra og mig langar ekki að deila þeim með hverjum sem er, sorrý guys!!  Ég hef ekki svarað helmingnum af mailunum sem ég hef fengið um ósk um aðgang því þá væri ég bara í fullri vinnu við það svo vonandi er mér fyrirgefið.

Farin að hvíla lúinn kropp enda næstum því ekkert búin að sofa síðan í gær, getiggi sofið í flugvél grrrrr!!  En lagði mig í rúma tvo tíma í morgun þannig koddinn kallar hátt á mig, góða nótt kæru vinir og ég reyni að skrifa á morgun eitthvað "merkilegt".

Góða nótt!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æj það er svo gaman að skoða myndirnar þið hafið greinilega skemmt ykkur kæru vinir. Gaman að sjá hvað þið eruð öll glöð og hvað stelpurnar eru alltaf eins. Allt svo gott.

kær kveðja frá Danaveldi.

Brynja (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 22:29

2 identicon

Ohhh yndislegar myndir!! Vá hvað þetta hefur verið vel heppnað hjá ykkur. Það er greinilegt að maður þarf að kíkja á fiskana og í þetta frábæra barnaland þarna úti. Veit um einn sem myndi fíla sig í tætlur:-)
Knús og kossar, Anna Björk og co

Anna Björk (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:07

3 identicon

Tja
ég verð hreinlega að segja að mér þykir þú dónaleg í þessum pistli. Veit að þið eigið það erfitt - veit það vel, enda hef ég reint að styðja ykkur eftir fremsta megni m.a. með því að leggja góða summu inná reikning ykkar til að þið getið átt ánægjulega daga með dóttur ykkar.

En að þið séuð ekki til í að deila myndum með stuðningsaðilum þykir mér hreinn dónaskapur. Get vel skilið að sumar myndirnar eru viðkvæmar, er þá ekki málið að hafa þær hreinlega ílæstu albúmi en aðrar opnar eða gefa aðgangsorð að þeim.

Var á leiðinni að leggja meira inn á ykkur þar sem mér þykir aðdáunarvert að þið skylduð hafa farið til Boston með stelpurnar - vildi bara óska að e´g hefði getað gert hið sama er ég var ís vipuðum sporum.

Hætti snarlega við eftir þenna pistil og lagði frekar aurinn inn á foreldra langveiks drengs.

Megið þið vel lifa og vona ég að þið sýnið minni hroka í framtíðinni (á þó meira við Áslaugu þar sem mér og minni fjölskyldu þykir Óskar koma betur fram við fólk)

Þuríður verður áfram í bænum okkar rétt eins og síðastliðið ár og verður kertið hennar endurnýjað eftir þörfum.

Móðir (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:08

4 identicon

Frábært hvað þið áttuð góðan tíma í Boston. Þú þekkir mig ekki neitt enda hef ég ekkert verið að biðja um lykilorð hjá þér ;-) Mér nægir fyllilega það sem þú ert tilbúin til að deila með okkur hér. Vona að þú hvílist vel í nótt. Óska ykkur alls hins besta og bið fyrir Þuríði litlu daglega. Knus og kram (eins og þeir segja í Danaveldi)

Ólöf (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:11

5 identicon

Þið eruð sannkallaðar hetjur og í sporum sem enginn vildi vera... Ég er sammála síðasta ræðumanni og fylgist reglulega með ykkur og því sem þið eruð tilbúin að deila með okkur hinum. Sumir eru greinilega of forvitnir og þurfa að vita allt um alla! Þarf maður að fá að sjá myndir af því maður styrkir ykkur, ónei. Gangi ykkur sem allra best njótið þess að vera saman nákvæmlega eins og þið eruð að gera.

Kv. Gunna (sem þið þekkjir ekki neitt:) )

Gunna (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:21

6 identicon

Þetta snýst ekkert endilega um að fá aðgang að myndum vegna styrkjar. Heldur er mér einfaldlega ofboðið af þeim hroka er sýnilegur er í blogginu - og því miðu ekki í fyrsta skipti.
Soegin er gríma sem erfitt er að bera.
Það veit ég betur en margir aðrir eftir að hafa misst þrjú börn úr sjúkdómum.
Það breytir því ekki að auðmýkt, kurteisi og virðing kostar ekkert.
...Svona mailum nenni ég ekki að svara, sorrý!!... Finnst mér afskaðlega illa orðað.

Áslaug og Óskar eru í afskaplega erfiðum sporum, sporum sem erfitt er að ganga í og léttast ekki sama hvernig fer.

Að geta leyft sér samveru og gleðistundir með börnum sínum er eitthvað sem ekki er sjálfgefið - enda ekkert nema ánægjulegt að geta hjálpað til.

Það er samt óneitanlega skemmtilegra að hjálpa til þar sem maður getur séð með "eigin augum" þ.e. af myndum hve mikið þetta gefur þeim er´hlut eiga að máli.

Síðastliðin 12 ár hef ég stutt ansi margar fjölskyldur. Ávallt nafnlaust. Alltaf hefur það gefið mér einstaklega mikið að lesa um á heimasíðum, í bloggi og/eða í opinberum bréfum að gjöf mín og annarra hafi getað hjálpað til með að leyfa fjölskyldum að gera eitthvað saman og að búa til minningar.

Aldrei hef ég upplifað hroka vegna gjafa minna.

Undantekningalítið (þetta er fysta undantekningin) þá hafa verið aðgengilegar myndir og annað fyrir fólk - allt opið, þannig að ekki þarf að sækja um aðgang.

Ekki hefur það hvarflað að mér að senda svohljóðandi póst til Áslaugar og Óskars "Sæl veirð þið, ég lagði X mörg tugþúsund inn á reikning ykkar, má ég sjá myndir"!
Hvarflar ekki að mér, mér þykir það bara almenn kurteisi af fólki er þiggur aðstoð samborgara að í það minnsta að leifa þeim að sjá myndir af þeim gleðistundum er til verða á meðal fjölskyldunnar, og fylgjast með hvernig lífið gengur. Stundum vel, því miður oftar á hinn veginn.

Þetta er ekki meint sem árás á einn né neinn - meira ábending á hvað betur mætti fara sérstaklega með tilliti til þess hve margir hafa sýnt þeim stuðning og vilja halda áfram að sýna stuðning. Hann takmarkast hinsvegar við hroka.

Kv.

Móðir (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:38

7 identicon

Hæ kæra fjölskylda,
yndislegt að þið gátuð notið ykkar í Boston.
En mér fannst dapurlegt að lesa athugasemd hér áðan. Ég bara spyr afhverju er fólk að gefa?
Ef ekki er hægt að gefa í kærleika, heldur krefst skilyrða, þá er eithvað að.
Kær kveðja

Bergþóra frænka (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:42

8 identicon

Sæl.

Jæja þá verður þessari síðu læst og finnst mér það skiljanlegt. Ég á ekki orð yfir skrifum frá móðir hér að ofan. Ef svo fer að þið læsið síðunni vil ég bara nota tækifærið og þakka fyrir að fá að njóta hennar. Það er mjög lærdómsríkt að lesa ykkar skrif og læra að njóta þess sem maður hefur. Gangi ykkur allt í haginn.

Kær kveðja frá mér sem þið þekkið ekkert.

Sóley Valdimarsdóttir

Sóley Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:50

9 identicon

Ég er líka ókunnug og ég verð að segja að mér blöskrar athugasemdin hér að ofan, held að þetta sé það sísta sem þau þurfa á að halda núna..einhver svona leiðinda komment sem eru bara særandi. Mér finnst alveg nóg að lesa bara um ykkur hérna og mér finnst alveg með ólíkindum hvað þið eruð sterk og dugleg. Margt hægt að læra af ykkur og þið hjálpið án efa mörgum sem eiga við erfiðleika að stríða með dugnaði ykkar.
Hafið það gott áfram saman og gangi ykkur sem allra best með allt sem þið takið ykkur fyrir hendur.

Ragna (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 00:05

10 identicon

Velkomin heim. Æðislegar myndirnar, frábært að þið áttuð svona góðan tíma saman

Knús.
Lilja

Lilja Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 00:23

11 identicon

Sæl fjölskylda, og velkomin heim. Vonandi áttu þið yndislega daga saman. Boston er æðisleg borg:)
Ég hugsa oft til ykkar, og vona að ykkur líði öllum vel.
Bestu kveðjur frá mér og mínum,
Odda

Oddfríður Helgadóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 00:55

12 identicon

Elsku Áslaug og Óskar

Ég veit að þessi skrif eru engin hroki aðeins virðing fyrir Þuríði Örnu. Ekki taka þessi skrif nærri ykkur. Fólk er misfallegt að innan sem utan. Fólk á að gefa án skilyrða! Haldið ykkar striki. Guð veri með ykkur, Sigurbjörg

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 07:37

13 identicon

Rosalega gaman að skoða myndirnar úr ferðinni, greinilega verið velheppnuð ferð hjá ykkur.
Leiðinlegt að lesa enn og aftur athugasemdir frá fólki sem greinilega er að setja skilyrði fyrir gjöfum sínum til annarra. Ég skil vel að það sé ekki gefið aðgangsorðið að síðunni til einhverra sem þið þekkið ekkert til og það er ekki mikið mál fyrir fólk að segja í einni setningu hvernig það þekkir til ykkar. Bara almenn kurteisi.
Haldið áfram að njóta barnanna ykkar ;-) geri ráð fyrir að Theodór fái mörg knús eftir helgina.

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 08:48

14 identicon

vá aldrei hef ég heyrt annan eins hroka, já þetta kallast bara hroki frá þessari "móður" þarna að ofan. Mér verður illt að lesa þessi skrif. Að ætlast til þess að veraldarvefurinn sé opinn fyrir hverjum sem er, kallast hroki! Að ætlast til þess... ef þú styrkir börn útí heimi sem eru t.d vatnslaus, ætlastu þá til þess að sjá myndir af þeim?? ég bara spyr.....

Elsku Áslaug og fjölskylda, þið eruð svo sterk í baráttunni, gott að heyra að ferðin heppnaðist vel! Þuríður Arna er í mínum bænum.

Birna (vinkona Oddnýjar) (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:04

15 identicon

Velkomin heim og vonandi hafði þið náð að sofa eitthvað. Yndislegt að þið áttuð góða ferð.
Enn og aftur ekki láta pirring og geðvonsku hafa áhrig á líf ykkur, nota bara deleta takkann á þannig lið.
Njótið dagsins.

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:11

16 identicon

Sæl kæra fjölskylda og velkomin heim!
Maður á bara ekki til orð yfir svona skrifum eins og frá "móður"..algjörlega óþarfi að vera með svona leiðindakomment. Að sjálfsögðu hefur fólk val hvort það hafi opnar eða læstar síður..og skil ég bara mjööög vel að þau vilji ekki að "allir" séu að skoða albúmin þeirra. Þetta var algjörlega óþarfi.

Elsku fjölskylda..megi allar góðar vættir vaka yfir ykkur og styðja. Þið eruð svo miklar hetjur öll í þessar baráttu. Takk fyrir að hafa leyft okkur að fylgjast með ykkur. Gangi ykkur sem allra best.
kv,
Ragga (systir Birnu- vink Oddnýjar)

Ragga (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:14

17 identicon

Vorum að spá í hvort við ættum að eyða þessu út en ákváðum svo að leyfa ykkur að sjá hvað fólk er skrýtið.

Þegar við fórum til Boston fyrir ári síðan þá ákváðum við að læsa myndaalbúminu okkar og svoleiðis verður það áfram. Við höfum hinsvegar verið mjög gjafmild á lykilorðið og allir sem við þekkjum eða foreldrar okkar þekkja hafa fengið kóðann - það þarf bara að biðja um það. Og það er nauðsynlegt fyrir okkur að fá að vita hvernig við þekkjum þá sem biðja um lykilorðið. Það getur varla verið svo flókið að lýsa því í stuttu máli.

Ég vil líka ítreka það sem hefur komið fram hér áður, við höfum aldrei beðið um annað en að fólk, hugsi fallega til hetjunnar okkar, biðji með okkur og komi í heimsókn til okkar. Við höfum aldrei beðið um krónu frá einum né neinum og það er bara fínt að þú ágæta móðir skulir hafa fundið eitthvað betra að gera við peningana þína heldur en að leggja þá inn hjá Þuríði - við tökum engum skilyrðum - EKKI SÉNS.

Kveðja
Óskar Örn

Óskar Örn (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:17

18 identicon

......Ég skal nú bara segja þér "móðir" að hún systir mín er ekki með hroka!!! Ég verð bara reið þegar þú lætur eitthvað svona uppúr þér. Ég skil þau MJÖG vel að vilja ekki sýna hverjum sem er myndirnar.....

Vá ég bara á ekki til orð!!!

Þetta snýst bara ekki um það að þeir sem leggja inná reikning þeirra til að styrkja þau, fái að sjá myndir.... æjjjj ég bara á ekki til orð...

Þar sem þú, "móðir", hefur átt veik börn þá ættir þú að skilja það best að svona komment eru ekki til að láta fólki líða vel!!

En Áslaug og Óskar, ég elska ykkur mest af öllu. Ekki láta svona "móðir" hafa áhrif á ykkur... Hlakka til að koma í heimsókn á föstudaginn:)

Oddný (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:27

19 identicon

Vekomin heim duglega fjölskylda,gott að þið gátuð notið ykkar úti í Boston.Ömurlegt að komast að hve fólk getur verið fúlt/segi eins og fleiri, nota delete hnappinn á liðið.
Munið þið við erum sem betur fer mörgum sinnum fleiri sem er einfaldlega annt um ykkur og óskum ykkur alls ins besta SKYLIRÐISLAUST!
Guð blessi ykkur
Gulla frænka

Guðlaug frænka/Gulla,Þuru systir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:39

20 identicon

oh my god hverning er hægt að láta svona út úr sér......

ég ættla ekki að segja meira því það er við svona hroka sem ég get alveg misst mig......

ekki láta þetta hafa áhrif á ykkur hún er ekki þess verð þessi móðir...

koss og knús Þórunn Eva

Þórunn Eva (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:42

21 identicon

Þið eruð rosalegar skynsemisverur. Sá ekkert að þessari færslu hjá Áslaugu. Skil hana bara mjög vel. Hef einmitt alltaf verið að pæla í hvort ég eigi að biðja um aðgang, til að getað séð fjölskylduna þína Óskar. Bara hrein forvitni í mér :-)

Þið hafið alveg heillað mig og takk fyrir að leifa mér að fylgjast með á þessari síðu. Ég ákvað að láta heimasíðu stráksins míns fylgja færslunni, bara svona ef þið eruð forvitin eins og ég ;-) En mér finnst alltaf gaman að skoða síður fólks sem ég kannast við.

kv. Elsa Margrét fyrrv. skagastelpa

Elsa Margrét (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:47

22 identicon

Alveg er merkilegt hvað sumt fólk er dónalegt og brenglað í hugsun. Ykkar myndir eru ykkar eign og þið deilið þeim bara með þeim sem þið þekkið. Síst af öllu með einhverjum ruddum. Bara ítreka við ykkur að láta svona fólk ekki brjóta ykkur niður, þið eruð frábær og gerið bara það besta fyrir hetjuna ykkar. Gangi ykkur vel !

Svava, ókunnug (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 09:48

23 identicon

ÆÆÆæiii ég verð svo sár og reið þegar fólk kemur með svona rugl comment hvað er að ???
Ég skil ykkur vel að vilja hafa útaf fyrir ykkur persónulegar myndir og annað og þessi móðir ætti að vita það að þið voruð ekki að biðja um pen. heldur voru þetta vinir og ættingjar sem vildu gleðja ykkur skilyrðislaust og hjálpa ykkur að geta notið þess útí ystu með börnum ykkar sem þið eruð sem betur fer að reyna gera og ég skil ekki þegar fólk sem kíkir inná síður hjá fólki óumbeðið og fer að commenta og með orðum sem særir,, sko þetta er einfalt ef ykkur líkar ekki skrif hjá fólki hættið þá að kíkja á þessar síður en ekki koma með skíta comment á fólk sem á það ekki skilið og fólk sem þið kannski þekkið ekki.
Get a life

Sorry Óskar og Áslaug ég bara varð..
frábært að þið gátið notið þess í Boston og kíkt á þessa frábæru staði.
Guð veri með ykkur
Við höfum ykkur ávallt með í bænum okkar innileg kveðja Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann og co. (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 10:53

24 identicon

Hæ elsku fjölskylda, og ofboðslega finnt mér gaman að vita hvað þið höfðuð það gott í Boston! :) Megið þið bara eiga sem flestar yndislegar stundir á næstunni!! :) *knúúús*
Sko... enn verður maður orðlaus yfir fólki... þetta eru ykkar myndir, og sama þó þær séu á netinu er ekki þar með sagt að hver sem er eigi að sjá þær... þá getur maður bara hengt myndaalbúmin sín út á ljósastaur ef maður vill að allir sjái. Það kemur engum við hvort þið sýnið öllum myndirnar eða ekki. Og mér finnst sko meira en eðlilegt að hafa myndaalbúm á netinu lokuð þar sem þetta eru minningar ykkar og fjölskyldu og vina, ekki alls heimsins og hana nú!!
Ég bið núna fyrir hönd Áslaugar, Óskars og barna og allrar fjölskyldu þeirra... þeir sem þurfa að vera leiðinlegir, verið það annars staðar... ekki láta ykkar vanlíðan og þroskaleysi bitna á þeim sem eiga það sko alls ekki skilið.Svona ljót komment eru sko ekki það sem þau þurfa eða vilja sjá. Verið vond og ömurleg annars staðar, og ekki vera að skoða síðuna ef það fer svona fyrir brjóstið á ykkur hvernig og hvað þau skrifa. Og hafið þið það!!
Knús til ykkar elsku fjölskylda, þið eruð hetjur öll sem eitt!!
Kv.
Erna Kristín (úr sundinu í Fjölni)

Erna Kristín Ottósdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 11:01

25 identicon

Elsku fjölskylda

Frábærar myndir af skvísunum....já og af ykkur líka auðvitað ;) ..Oddný Erla góð á kamerunni!
Þetta var greinilega frábær ferð og góð viðbót í "góðar minningar" safnið ykkar!

KNÚS Elsa

Elsa Nielsen (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 11:04

26 identicon

það að missa barnið sitt er talið eitt það erfiðasta verkefni sem nokkurt foreldri getur fengið,-að missa eitt barn er skelfileg lífsreynsla,það þekki ég sjálf. Að hafa misst fleiri en eitt er eitthvað sem mér finnst að hljóti nánast vera óyfirstíganlegt og ég get svo sannarlega fundið til með móðir sem skrifar hér á undan.En þó við lendum í erfiðleikum á lífsleiðinni þá gefur það okkur engan rétt á því að dæma aðra.Ef viðkomandi móðir vill styrkja einhvern þá er það bara fallega gert af henni,og ég er viss um að þar sem hún lagði inn síðast hefur komið sér vel.Hvað fólk skrifar á síðurnar sínar er einfaldlega þeirra mál,og það er líka þeirra mál ef það vill læsa t.d. myndasíðum. Mér finnst Áslaug og Óskar ekki hafa sínt neinn hroka og það er bara sjálfsögð kurteisi að kynna sig ef fólk vill fá að skoða myndirnar,fólk t.d. kynnir sig í síma ef það er manni ókunnugt en á eitthvað erindi. Munum að bestu gjafirnar eru þær sem gefnar eru án skilyrða,og ég hef oftsinnis lesið það hér hvað Áslaug og Óskar eru óendanlega þakklát öllum þeim sem hafa sýnt þeim stuðning í þessum erfiðu veikindum dóttir þeirra.
Guð verndi þau og gefi að kraftaverk gerist.
KV.

móðir og amma langveiks barns (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 11:21

27 identicon

Ja hérna hér!

Hvað er málið? Afhverju fá þau ekki að vera í friði fyrir svona ömulegum athugasemdum. Þetta eru þeirra einka myndir og þeirra minigar og að sjálfsögðu deila þau því með þeim sem þau vilja. Bara nákvæmlega eins og þú fröken móðir. Ekki ert þú eða ég að fara í kringluna eða á aðra opinbera staði og hengja upp heilu myndaalbúmin er það???? Svo er það annað mér finnst lélegt af þér að vera styrkja veik börn og með svona skilyrðum. Það ert þú sem ert virkilega hrokafull núna og ég bara skil ekkert í þér. Kannski ertu að leyta að athyggli eða jafnvel samúð. Mér finnst þetta lélegt af þér og mæli með að þú snúir þér að einhverjum öðrum. Það voru ekki sett upp nein skilyrði fyrir því ef fólk myndi leggja inn á hana Þuríð. Ef þér finnst Áslaug vera hrokafull þá ætiru bara að hætta að lesa síðuna þeirra og kannski bara að líta í eigin barm. Eins og ég hef sagt áður þá hafa Óskar og Áslaug aldrei beðið um neitt og ekki einu sinni reyna að gera lítið úr þeim. Ég bara bið þig. Ég hef líka nefnt það áður að þeir sem þurfa að vera með leiðindi,bara látið okkur í friði. Það er ekkert einfaldara en það.
Annað sem ég vil segja við þig fröken mamma ég samhryggist þér innilega og ég skil hreinlega ekki það sem er lagt á fólk. Þú ætir að skilja manna best hvernig þeim líður og vita það að svona óþarfa athugasemdir eiga ekki við. Ég veit vel þar sem ég vara að tala um þetta við Áslaugu í gær að þá meinar hún ekkert illt með þessu. Þetta er bara þeirra einkamál. Ég gæti haldið endalaust áfram en læt hér við sitja og vona innilega að þú finnir innri frið.

Elsku Óskar og Áslaug reynið eins og þið getið að leiða þetta hjá ykkur það er lélegt þegar fólk þarf að koma sínu á framfærir á annara kostnað.
Elskum ykkur óendanlega mikið

knús og kossar
Hanna systa og Co

Hanna systa (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 12:07

28 identicon

Elsku Áslaug og fjölskylda. Velkomin heim með fjölskylduna þína. Þið eigið svo myndarleg börn (eruð ekki svo slæm sjálf hahaha ; )
Gaman að sjá myndirnar, þið hafið skemmt ykkur rosalega vel. Mér finnst fólk sem skrifar svona leiðindi inn á síðuna alveg til skammar.... reynið endilega að taka þetta ekki inn á ykkur, nóg er nú samt að glíma við. Þessi "móðir" svertir orðið; henni líður illa inni í sér og vill greinilega hafa áhrif til ills á aðra. Aldrei hafa skrifin ykkar verið hrokafull, þvílík og önnur eins vitleysa. !
Njótið hvers dags, þið eigið það svo sannarlega skilið. Bestu kveðjur,
Stella Aðalsteinsdóttir
p.s. kærar kveðjur til mömmu þinnar Áslaug

Stella Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 12:28

29 identicon

Sigurbjörg skrifar ...
Elsku Áslaug og Óskar

Ég veit að þessi skrif(bloggið þitt Áslaug mín) eru engin hroki heldur virðing fyrir Þuríði Örnu. Ekki taka þessi skrif nærri ykkur. Fólk er misfallegt að innan sem utan. Fólk á að gefa án skilyrða! Haldið ykkar striki. Guð veri með ykkur, Sigurbjörg

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 12:54

30 identicon

Elsku barnið mitt blíða
sem brosir í regnbogalitum,
þín sætasta mynda síða
er umvafin stjörnuglitum.

Kveðja,
Gunnar, Lára og börn

Gunnar Bergmann (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 13:47

31 identicon

Vá! Krafan í sumum!

Ég vissi nú ekki einu sinni að myndaalbúmunum var læst því að ég hef einungis tekið þakklátsamlega á móti því að ég hef getið lesið bloggið ykkar. Myndirnar vil ég ekki sjá því að það er svo prívat og persónulegt þannig að ég hef ekki einu sinni reynt að fara í myndaalbumið.

Elskurnar! Verið sterk.... líka á móti Gróu í Leyti sem dulnefnir sig sem móður!

Guð veri með ykkur
Kveðja
Eva

Eva (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 16:29

32 identicon

Hvað er eiginlega að fólki á það ekkert líf. Mér finnst æðislegt að þið skilduð fara til Boston með litlu gullmolana ykkar og vonandi haf þeir litu aurar sem ég hef lagt til hjálpað og ég mun halda áfram að leggja eitthvað að mörkum þegar ég get. ég get ekki merkt neinn hroka í blogginu hennar Áslaugar og vona að hún haldi áfram að blogga því það gefur ekki bara henni mikið heldur okkur hinum sem lesum allavega mér. Þú minnir mig stanslaust á hvað ég er heppin að eiga heilbrigð börn og fyrir það þakka ég á hverjum degi. Þuríður litla verður áfram í mínum bænum hvort sem ég fæ að sjá af henni myndir eða ekki. ( þó svo ég hafi hingað til verið ein af þeim heppnu sem hef fengið að fylgjast með þeim, mun ég virða þá ákvörðun þeirra ef þau ákveða að breyta um lykilorð. ) kær kveðja sú ókunnuga sem fylgist alltaf með.

konan með pakkan í Boston fluginu skrifar (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 17:18

33 identicon

Sumt fólk er bara ekki í lagi. Þessi kona á greinilega eitthvað óuppgert við sjálfa sig og lætur það bitna á öðrum sem eiga um sárt að binda.
Yndislegar myndirnar frá Boston og þær litlu hafa skemmt sér rosalega vel og þið hafið dekrað við þær út í eitt.
Við sjáumst fljótlega
Kveðja
Anna, Ívar og co

Anna (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 17:59

34 identicon

Langar að setja hér komment því mér er ofboðið!
Verð sorgmædd þegar fólk er með ljóta sál, ljótar hugsanir, ljót orð. Hugsið áður en þú framkvæmir.


Kæra "móðir" þú getur ekki verið móðir!
Kæra "móðir" hvað er móðir?
Kæra "móðir" þekkir þú sorg?
Kæra "móðir" ef þú þekkir sorg áttu ekki að vera að fylgjast með, hjálpa, vera með í umræðu, ekki vera hér, þú átt ekki heima hér!
Kæra "móðir" það eru til staðir hér og þar og alls staðar fyrir sálir eins og þig, á netinu, í blöðunum, í heiminum okkar!
Kæra "móðir" farðu yfir boðorðin 10 og hugleiddu á meðan.

Áslaug og fjölskylda!

Haldið ykkar stiki, notið delete takkann.

Ástin og umhyggjan sem þið fáið hér á síðunni ykkar
skiptir ykkur mestu máli og hún er skilyrðislaus!!

Bið fyrir ykkur alla tíð fallega fjölskylda!

4 barna móðir (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og núlli?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband