Leita í fréttum mbl.is

Bæjó en í bili þó

Er að reyna henda einhverjum flíkum ofan í tösku og pakka fyrir Theodór minn sem ætlar að vera tvær nætur hjá Lindu og co og hinar tvær hjá mömmu og pabba þannig hann verður sko í góðu yfirlæti og dekraður út í gegn.  Ótrúlega skrýtið að vera fara aftur til Boston sem við nota bene ákvaðum bara snögglega í fyrradag og hlökkum mikið til, þið ættuð að sjá hana Oddnýju mína Erlu sem er að farast úr spenning.  Einsog ég segi oft þá er einsog þessi stúlka sé á fermingaraldri eða svo, ok smá alhæfing en samt frekar þroskað barn.  Hún pælir mikið í hlutunum, núna er hún mikið að pæla hvað hún fær að borða í flugvélinni og svo skoðar hún baby born bæklingininn sinn fram og aftur, afturá bak og áfram því hún er að reyna velja sér eitthvað sem hún ætlar að kaupa sér í Boston ehehe!!  Ótrúleg þessi stúlka!!  Þuríður mín Arna er frekar róleg yfir þessu öllu og er ekki eins mikið að pæla, hún æsist ö-a þegar við verðum komin útá flugvöll þá áttar hún sig á þessu.  Vona bara svo heitt og innilega að hún verði eins hress og hún getur orðið um helgina svo hún getur notið sín að skoða sjávardýrin og fleira sem við ætlum að skoða með þeim.  Hlakka endalaust til!!

Annars líða dagarnir obboslega skringilega hjá manni, suma daga er mar svona lala hress en hina mjög langt niðri og mér finnst ég aldrei komast aftur á toppinn þegar ég hressist inná milli.  Sálarlífið hjá manni er ótrúlega erfitt ég ákvað líka að fara til sálfræðings sem ætti kanski að geta hjálpað manni í gegnum þetta allt saman en það hefur tekið frekar langan tíma hjá manni að viðurkenna að þurfa fara þangað.  En þegar staðan er svona hjá manni þá verður maður bara áður en allt fer til ands........ 

Ég er alltaf með endalausan hnút í maganum, mjög brothætt má ekki heyra eitthvað sorlegt lag í útvarpinu þá brotna ég gjörsamlega niður.  Það sem hjálpar mér doltið mikið það er að fara hreyfa mig, ótrúleg tímabundin lækning!!  Fá smá útrás, er með þrjá fasta tíma í viku og þeir eru á besta tíma sem sagt matartímanum.  Þannig þegar ég kem heim þá er Skari búinn að gefa börnunum að borða, þvílík snilld!!  Doktor sála fannst það líka brilliant hugmynd að hafa það svoleiðis svo ég fengi líka smá brake, hvenær hefði mér dottið í hug að ég myndi þurfa leita til sála?  Reyndar aldrei en ég held samt allir hefðu gott af því, held að flestir detta oft niður í eitthvað þunglyndi en finnst bara fólk erfitt með viðurkenna það og finnist bara eitthvað ljótt við að þurfa leita sér hjálpar eða þannig upplifi ég það.  En mér finnst bara gott að viðurkenna það fyrir fólki að ég er að fara enda einsog ég sagði er sálarlífið í rúst.

Ætla að kveðja ykkur í bili, þarf nebbl að halda áfram að henda einhverju ofan í tösku en það gengu hálfbrösulega því hann Theodór minn þarf mikið að hjálpað mér ehehe, hann tekur jafn óðum uppúr henni.  

Enda færsluna með þessum texta sem hann Stebbi Hilmars samdi sem heitir "móðir og barn", njótið!!

Okkar ást hún er
lífið sjálft -trúðu mér.

Við sem vorum eitt sinn börn
og ég svo smár, grunlaus.
Tvær sálir, tvö líf
trúðum og uppskárum vel.
Nú ég veit,
veit hvað vegur þyngst,
-gefur mest.
 
Þessi ást er sönn,
svo sterk, svo hrein.
Þið og ég
við erum eitt.
Draumarnir þeir
drifu okkur áfram.
Og ég finn, finn hvað það er
að elska heitt.
 
Ég gef
-gef hvað sem er.
Ég gef
-gef ykkur allt,
allt sem ég hef.
í svefni og vöku
áttu skjól ungi vinur.
Ég skal breiða yfir þig í kvöld
þá allt er hljótt...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða ferð og njótið þess að vera saman.
Þetta verður æðisleg og vonandi eftirminnileg helgi.

Kveðja,
Lilja.

Lilja (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 09:47

2 identicon

hæ hæ
hef verið að fylgjast með ykkur, finnst þetta alveg frábært hjá ykkur að skella ykkur út, góða skemmtun og njótið þess að vera til.
ferðakveðja til ykkar allra

Íris (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 09:50

3 identicon

kærar kveðjur frá Guðlaugu frænku með ósk um að þið njótið hverrar mínúndu

Gulla frænka (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 09:53

4 identicon

Ég gef........ Já þið gerið það. Svo stolt af að eiga ykkur að, svo heilbrygð og skinsöm sem þið eruð, svo gjöful og kærleiksrík, svo leitandi og biðjandi, megi allar ykkar óskir rætast.
Góða helgi

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 09:56

5 identicon

en æðislegt hjá ykkur. kemst ég ekki ofaní eina tösku hjá ykkur;* góða skemmtun elskurnar og slappiði aðeins af með krökkunum. líst frábærlega á þessa hugmynd;*(L)

tinna rut;D (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 10:00

6 identicon

Hæ hæ
Vildi bara óska ykkur góðrar ferðar og munið að njóta hennar í botn ;-)
Snjókveðjur frá Akureyri, Sonja Sif og co.

Sonja Sif (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 10:10

7 identicon

Skemmtið ykkur í Boston og vonandi fær maður að sjá einhverjar myndir þaðan ;D

Jóhann Bjarni (Akranesi) (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 10:25

8 identicon

Elsku Áslaug og fjölskylda. Sendi ykkur risaknús og óska ykkur alls hins besta. Njótið ykkar í Boston, það er búið að vera yndislegt á þessum slóðum undanfarið (við hjónin vorum í NY um sl.helgi). Það verður frábært að fara saman og gera skemmtilega, venjulega hluti með stelpunum ykkar, borða góða steik o.s.frv. Góða ferð : )
Stella A.

Stella Aðalsteinsd. (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 11:23

9 identicon

Hæhæ kæra fjölskylda..
Hef fylgst með ykkur í dágóðan tima en aldrei kvittað fyrr. Það er gaman að sjá hvað þið eruð samhent í öllu, frábært að þið ætlið að skella ykkur út.
Góða ferð og skemmtun úti og gangi ykkur sem allra - allra best í framtíðinni.

Kv, Ragga (systir Birnu Sifjar Oddnýjarvinkonu)

Ragga (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 12:21

10 identicon

Hola, hola!!

Góða ferð til Boston og njótið lífsins! Þið eigið það svo sannarlega skilið.

Kveðja Ólöf Garðars;)

Ólöf Garðars (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 13:50

11 identicon

Góða ferð og eigið yndislega daga saman.

Lilja Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 13:54

12 identicon

Elsku fjölskylda

Góða ferð til USA. Njótið ferðarinnar og hafið það gott.


Kveðja Katrín mamma Hrafnkötlu, Halla og Svanhildar

Katrín Kristín Hallgrímsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 15:20

13 identicon

ELSKURNAR skemmtið ykkur æðislega vel í borg lystsemdanna.njótið þess að vera samann,hvern dag,hverja mínótu.guð blessi ykkur.
adda og fjölskylda...........................

adda (IP-tala skráð) 18.11.2006 kl. 18:11

14 identicon

Sæl veriði
ég þekki ykkur ekki neitt en hef fengið að fylgjast með á blogginu ykkar og vil bara segja að þið eruð algerar hetjur!!! finn svo til með litlu fallegu stelpunni ykkar og bið og vona að kraftaverk eigi sér stað!
en ég bið ykkur að reyna að leiða þetta leiðindakomment frá ykkur, þetta er eins manns álit! ég komst því miður ekki á tónleikana en lagði inn á ykkur fyrir einum miða og ég veit að þið nýtið þann pening sem ykkur hefur verið gefin í að njóta hvors annars og reyna að gera ykkur auðvelt fyrir! peningar eru ekki ávísun á hamingju en þeir geta svo sannarlega auðveldað margt, hvað þið gerið til að láta ykkur líða betur og njóta hvers annars er algerlega í ykkar höndum! :D Góða skemmtun í Boston, borðið á ykkur gat og njótið hvors annars !

Anna (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 16:57

15 identicon

Skemmtið ykkur í Boston. Vil minna eins og margir aðrir ykkur á að hugurinn er hjá ykkur.

marianna (IP-tala skráð) 20.11.2006 kl. 02:13

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fjórtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband