Leita í fréttum mbl.is

Pizzu-partý

Þar sem Skari er að vinna frameftir kvöldi ákváðum við stelpurnar að vera með pizzu-partý, ætlum að panta okkur pizzu og hafa það notó og þær bíða svakalega spenntar eftir að mútta panti pizzuna eheh.  Annars erum við búin að vera á fullu í búðarleik, syngja og dansa ég er gjörsamlega búin á því ehehe!!  Sko þegar mar byrjar á einhverju á þessu heimili fær mar sko ekki að hætta, bara gaman!!

Það koma einn pjakkur til mín í morgun þegar ég sótti stelpurnar á leikskólann og fór að tala um tónleikana við mig, það er greinilegt að það er talað um Þuríði heima hjá þessum börnum sem mér finnst mjög gott.  Þau spurja líka mikið en hann var svakalega spenntur með þessa tónleika en vissi samt ekki alveg sjálfur hvort hann ætlði að mæta.  Svo var mér sagt í morgun að hann hefði komið til Þuríðar minnar og sagt "ertu með krabba Þuríður?".  Hún nottla bara horfði á hann og fannst ö-a bara frekar skrýtinn að spurja svona þannig hann hélt bara áfram "komdu með krabbann". Æjhi þau eru ótrúlega einlæg þessi börn og segja að sjálfsögðu allt sem þeim dettur í hug og auddah pæla þau mikið í þessum hlutum en mér fannst þetta bara fyndið.

Þið hafið væntanlega flest farið inná linkinn í fyrradag sem við settum inn vegna aðgerðar sem ein stúlka fór svona svipaða einsog Þuríður mín þyrfti að fara til að reyna hjálpa henni sem eru kanski frekar litlar líkur á því að hún myndi koma heil úr eða bara lifa af. Það var einhver "ókunnug" sem sendi okkur þennan link en okkur fannst þetta svolítið sérstakt þannig Skara var leynilögga í gær og hafði að grafa upp spítalann sem gerði þessa aðgerð og hringdi á spítalann til að fá meiri upplýsingar, segja svo að mar geti ekki bjargað sér.  Þannig hann fékk mailið hjá þessum ákveðna lækni og við erum búin að senda honum mail til að fá meiri upplýsingar og kannað þetta nánar.  Við erum reyndar búin að senda mail á læknana okkar hérna heima með þessum upplýsingum og hringdum í okkar lækni í gær og að sjálfsögðu vill hann kanna allt svona en ekki hvað?  

Við erum ennþá að bíða eftir svari frá Boston hvað þeir halda með stöðuna í dag, við erum náttúrlega heimsmeistarar í biðum því verr og miður samt óþolinmóðustu manneskjur í heimi.  Það er líka búið að hafa samband við þá í Svíþjóð og ath hvað þeir segja og við nottla höldum bara áfram að bíða.Öskrandi 

Þuríður mín hefur verið aðeins hressari í dag en í gær, búin að krampa smávegis og ég varð reyndar doltið hrædd áðan þegar hún krampaði því hún varð eitthvað svo rauð í augunum og hvítnaði svo mikið en hún lítur betur út núnaHlæjandi.  Hún sofnar reyndar alltaf fyrir kvöldmat og sefur þanga til við vekjum hana þegar hún þarf að fara í skólann þótt hún sofi tvisvar yfir daginn þannig hún er frekar orkulítil, annað kvöld verður víst að ráðast hjá henni.  Held samt að hún reyni allt til að halda sér vakandi enda mikil partý-kona.

Ætli ég haldi ekki áfram í búðarleik með krökkunum, Oddný að biðja mig að koma leika.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég frétti að pabbi hefði kíkt á ykkur um helgina. Mikið langaði mér með. En auðvitað er manni ekkert sagt hérna;)

Ég hlakka svo til tónleikanna og að sjá ykkur öll sömul.. hef bara séð elsku theodór litla í örfá skipti.. Þið eruð svo yndisleg!..

Sé ykkur á morgun, get ekki beðið.
Ykkar frænka, Bára:);*

Bára Frænka (IP-tala skráð) 7.11.2006 kl. 17:08

2 identicon

Takk kærlega fyrir skemmtilegt pizzu partý:) Skemmtilegt og óvænt;)

Oddný (IP-tala skráð) 7.11.2006 kl. 20:29

3 identicon

Sæl kæra fjölskylda
Vill bara senda ykkur baráttustrauma og segja ykkur að litla dóttir ykkar er í bænum mínum á hverju kvöldi. Haldið áfram baráttu ykkar og ég vona innilega að bænum okkar allra verði svarað með jákvæðum fréttum frá USA. Þið eruð ólýsanlegar hetjur og þið gangið þessa þraut með þvílíkri reisn.

Megi guð vaka yfir ykkur dag sem nótt en hann hefur greinilega vandað vel við val foreldra litlu prinsessunar ykkar.

Lilja Ásgeirsdóttir

Lilja, ókunnug (IP-tala skráð) 8.11.2006 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sautján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband