Leita í fréttum mbl.is

Góða helgi

Góða helgi allir, engin tími til að blogga og netið farið að heiman þannig ég stalst í tvær sekóndur í tölvuna hjá mömmu og pabba.

Farin að flyjta og ef ykkur langar að vita hvert við erum að flytja getiði sent mér mail því ég set það ekki hér, hasta la vista babes!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vííííí hlakka til að hjálpa til í kvöld:)

Oddný (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 12:39

2 identicon

Oh gangi ykkur rosalega vel það verður stuð hjá ykkur í dag og í kvöld. Vonandi heyrumst við sem fyrst, bið að heilsa.

kv. Brynja.

Brynja (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 12:50

3 identicon

Frábært
Hafið það gott um helgina og gangi ykkur vel miklu hetjur
Baráttukveðjur Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann og co. (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 12:58

4 identicon

Gangi ykkur ofsaleg vel að flytja í dag og eigið góðar stundir í nýja húsinum um helgina og alla framtíð. Flutningskveðja Kristín Amelía.

Kristín Amelía (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 13:34

5 identicon

Gangi ykkur vel með flutningana um helgina, krúttin. :D

Ólöf (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 14:15

6 identicon

Gangi ykkur vel kæru vinir, verst að ég kemst ekki :( En ég kíki til ykkar við fyrsta tækifæri. Sjáumst svo á morgun:)

Kv. Vigga

Vigga (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 15:26

7 identicon

gangi ykkur vel í flutningunum :) og njótið helgarinnar

gunna (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 16:14

8 identicon

Voðalega eruð þið Dugleg fjölskylda
Gangi ykkur vel að flytja
Báráttukveðjur
sigrun Þóra

Sigrun Þóra (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 17:06

9 identicon

Verst að ég kemst ekki til að hjálpa við að flytja. Eins og mig langaði mikið til þess :)

Garðar Örn (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 17:13

10 identicon

Til lukku!

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 1.12.2006 kl. 17:37

11 identicon

Munið kertasíðuna hennar Þuríðar
Ef þið smellið á nafnið mitt farið þið beint inn á kertasíðuna, endilega kveikjum á kertum fyrir hana


http://www.gratefulness.org/candles/candles.cfm?l=eng&gi=Arna

gunna (IP-tala skráð) 2.12.2006 kl. 00:25

12 identicon

Ekkert smá gaman og gott fyrir ykkur að flytja í nýja íbúð, hún virkar rosa flott út frá myndunum:) Ég fæ svo að kíkja í heimsókn í nýju íbúðina og á sætu stelpurnar við tækifæri. Spurning svo um einn góðan gömlugærusaumó fljótlega..?:) En takk annars fyrir lunchinn og okkur um daginn, ótrúlega gaman að hitta ykkur Theodór, hann er nú meira krúttið og ekkert smá brosmildur. Vona að flutningarnir gangi vel og að þið hafið það sem allra best.
Góða helgi öll:)

Sara (IP-tala skráð) 2.12.2006 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og sjö?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband