Leita í fréttum mbl.is

Ástæðan væntanlega komin?

Ástæðan fyrir því að Þuríður mín fær svona öskurköst og verður virkilega vond getur verið útaf geislunum, aukaverkanir væntanlega að koma í ljós.  Einsog ég hef sagt þá tekur oftast allar aukaverkanir, einsog í gær var hún virkilega reið og lamdi systir sína og það hefur ALDREI gerst.  Hún lætur alla vaða yfir sig og segir ekki orð ef einhver er að taka af henni eða lemja þannig hún getur verið með svona mikin hausverk eftir geislana og þá verður hún svona reið.Frown   Við eigum að fylgjast vel með henni í dag og ath hvort hún fái svona köst aftur þá verður hún því verr og miður að fara á sterana, ohhh vildi óska þess að hún þyrfti þess ekki en þá mun henni vonandi líða betur.  Bara krossa fingur!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hæ! Ég er búinn að vera lesa hér í smá tíma og ætla að koma aftur og lesa meira... Það er ekki mikið sem ég get sagt, nema kannski það að ég lít upp til svona manneskjur sem þig.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.12.2006 kl. 09:48

2 Smámynd: Elsa Nielsen

Ég krossa fingur!! Vonandi heldur hún annars áfram að vera svona hress eins og þú lýstir í síðasta bloggi ;) Þú átt hrós skilið líka fyrir að vera svona hrikalega dugleg að blogga með öllu þessu sem þú þarft að ná að gera Áslaug mín ;) Gangi þér vel með litla kútinn - vonandi nær hann sér í eyrunum! KNÚS

Elsa Nielsen, 13.12.2006 kl. 10:00

3 identicon

Ég dáist alveg af ykkur þið eruð algjörar hetjur !!

Og við hjálpumst að að biðja þess að hún sleppi við þessa stera ooo þeir eru hræðilegir :-(

Baráttukveðjur Guðrún Bergmann og  co.

Guðrún Bergmann Franzdóttir (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 11:19

4 Smámynd: Ólafur fannberg

segji það sama og Gunnar. Þið eruð hetjur...

Ólafur fannberg, 13.12.2006 kl. 12:26

5 identicon

Sæl veriði,

Ég er kennari og vildi nú bara hrósa þér fyrir fína stafsetningu.  Býst við að þú hafir meira en nóg annað að gera en að leiðrétta örfáar innsláttarvillur (að gefnu tilefni :)  Best að brosa bara yfir því hvað fólk getur verið klikkað.

Ég á lítinn eyrnastrák sem var svona lasinn aftur og aftur sl. vetur og fór á síendurtekna penisillínskammta sem engu skiluðu með tilheyrandi kostnaði og óþægindum.  Hann endaði með því að fá rör og er búinn að vera mjög góður í eyrunum síðan, þvílíkur munur. 

Gott að heyra að litla snúllan er krampalaus og vonandi virkar þessi meðferð í átt til bata.

Bestu jólakveðjur,

Ein ókunnug sem skoðar reglulega en kvittar ekki fyrr en nú :)

Gyða (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 12:53

6 identicon

Elsku Áslaug og fjölskylda

Höldum áfram að biðja og biðja fyrir henni Þuríði og svo að hann Theodór fari nú að svona meira á næturnar

Svo bíð ég eftir að fá að koma og skoða nýju íbúðina

kveðja Ása

asa (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 13:19

7 identicon

Æjji en leiðinlegt að heyra af öskurköstunum.. en rosalega fannst mér gaman að lesa færsluna fyrir neðan um hvað hún er forvitin og vill læra!.. Það er ekki hægt að koma því í orð hvað þið eruð sterk!..

Greyið Theodór..!  Vonandi fer hann að sofa betur á næturnar.. þið hafið líka alveg þörf fyrir hvíld þú og Óskar Örn!..  Guð blessi ykkur!

(og gefi þer fleiri tíma í sólahringinn)

Kær kveðja frá okkur pabba!

Bára frænka (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 13:54

8 identicon

Hugsa til ykkar daglega og þið eruð hetjur. Vonandi gengur ásdandið á Theodóri fljótt yfir. Bið fyrir ykkur

kv. Inga Birna

Inga Birna Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 19:39

9 identicon

Frábært að flogin hafa minnkað. Þetta kemur allt… skref fyrir skref!.

Mér finnst frábært að lesa ‏‏það sem þú ert að skrifa. Ég ‏‏þekki heilakrabbamein af eigin reynslu, og upplifði  mjög áhugavert sumar, nú á ‏‏þessu ári. Ég veit að konan mín hafði mjög mikið á sinni könnu, því að við eigum þrjú born, eins og þið. Ég held nefnilega að fólk geri sér engan vegin grein fyrir að þetta snýst ekki bara um veikindi Þuríðar og það að þurfa að fara með hana upp á sjúkrahús á hverjum degi. Það þarf líka að sjá um alla fjölskylduna, s.s. kaupa í matinn, elda, ‏‏þrífa, þvo þvott, kaupa jólagjafir, undirbúa jólin og vaka á nóttinni ef önnur börn eru brátandi. ÞETTA ER EKKERT SMÁRÆÐI!!! Núna í fyrsta sinn þegar ég les bloggið þitt, næ ég virkilega að meta það sem konan mín gerði fyrir mig, og mín fjölskyldu. Það má vera að við sem erum með krabbamein séum hetjur. Maður ‏‏þarf hins vegar að vinna sér það inn að vera kallaður “hetja”. Þuríður er búin að berjast í 2 ár, og verðskuldar því svo sannarlega að vera kölluð hetja. En mestu hetjurnar, að mínu mati, eru þið sem standið nálægast okkur. Og því l‎‎ýsi ég ‏‏því yfir að ÞIÐ, Ásdís og Óskar, eru Hetjur! BaráttukveðjurÞórir Þórisson, Minneapolis

Þórir Þórisson (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 23:29

10 identicon

Ps. Úbbs..fyrri athugasemt mín kom hræðileg út (en lífið sjálft er nú líka fullt af spurningamerkjum)

Og...Já- ég veit að þú heitir "Áslaug". bara smá heilaæxlis klikk

Þórir Þórisson (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 23:39

11 identicon

Ég krossa fingur og kveð bænir á hverju kvöldi!Og hugsa til þuríðar Örnu!
Megi guð vera hjá ykkur hetjurnar mínar!

Kveðja Kristín Hjörvarsdóttir

Kristín Hjörvarsdóttir (IP-tala skráð) 15.12.2006 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband