Leita í fréttum mbl.is

Egilsstaðir - tjékk

Við fjölskyldan fórum beint frá Ólafsfirði til Egilsstaðar í hitabylgjuna og vorum að koma þaðan, vávh hvað það var yndislega gaman og vera í svona miklum hita.  Börnin bara strippandi á naríunum, kælandi sig í vaðlauginni sem við vorum með, kíktum á Atlavík, Hallormsstaði og fleira fleira.  Bara gaman!!

Hérna eru nokkrar frá ferðinni okkar:
P7011175 [640x480]
Það var sko stuð í vaðlauginni okkar og þurfti nokkrum sinnum að kæla börnin niður sem þeim fannst sko ekki leiðinlegt en hérna er hann Theodór minn í stuði.
P7011150 [640x480]
Oddný  Erla þurfti líka smá kælingu enda hitinn við 25 gráður.
P6291010 [640x480]
Þuríður Arna var í brjáluðu stuði í lauginni enda ekki hægt annað.
P6291058 [640x480]
Hinrik Örn var kældur niður með ís frá systkinum sínum sem honum fannst nú ekki leiðinlegt, það er nú ekki amalegt að vera dekraður af þremur eldri systkinum sem dýrka hann alveg og dá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislega sumarlegar og flottar myndir enda glæsilegar fyrirsætur á ferðinni!!

Helga Arnar (IP-tala skráð) 3.7.2009 kl. 18:23

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

..Alltaf gott veður fyrir austann...Bestu kveðjur...

Halldór Jóhannsson, 3.7.2009 kl. 23:37

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Mikið er þetta yndislegt sumar og dásamlegt blogg. Ég mæli með því Áslaug, að þú takir að þér fréttafluttning bæði í blöðum og útvarpi. 

Það er dásamlegt að vera litli bróðir í þessari fjölskyldu, dekrað við mann á allann hátt. Nú er RJÓMABOLLA nafn með rentu. Góða helgi

Hólmfríður Bjarnadóttir, 4.7.2009 kl. 02:09

4 identicon

Yndislega falleg og flott börn sem þið eigið

Gyða Björk Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.7.2009 kl. 03:28

5 identicon

Æi ég fékk alveg gæsahúð af vellíðan í hjartanu mínu og ef einhver á skilið að líða eins og ykkur líður núna þá eruð það þið og ég þakka guði fyrir hvern dag sem þið fáið eins og þessa hér fyrir ofan.Bið að heilsa fallegustu hetjunni minni og bara farin að spá i hvort ég fái bara engan hitting á næstunni.....hihihihi jú,jú það kemur að því að við finnum tiíma.Elska ykkur yndin mín og guð verið með ykkur..töffarinn

Amma Björk (IP-tala skráð) 5.7.2009 kl. 05:47

6 identicon

Það hefur heldur betur verið fjör á Egilsstöðum og nágrenni. Mig langar svo að fara þangað, eins fjótt og ég get. Ég á nefnilega yndislegan ömmustrák þar, sem ég sakna hrikalega mikið. En þetta eru yndislegar myndir af börnunum ykkar. Megið þið vel njóta.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.7.2009 kl. 21:09

7 Smámynd: Elsa Nielsen

Frábærar myndir Áslaug :)

Elsa Nielsen, 6.7.2009 kl. 09:31

8 identicon

hjartað tók aukakipp af því að lesa svona yndisleg tíðindi af ykkur kæra fjölskylda.

Þið eigið svo gott skilið hvert eitt og einasta :)

Inger Ericson (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 13:59

9 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Yndislegt!

Ylfa Mist Helgadóttir, 7.7.2009 kl. 19:47

10 Smámynd: Aprílrós

Yndislegt að sjá hvað allt gengur vel hjá ykkur elskurnar ;)

Aprílrós, 8.7.2009 kl. 23:56

11 identicon

Vá - þetta er frábært. Langt síðan ég hef kíkt á ykkur. Hjólastólinn farinn og allt. Þetta er bara ótrúlegt og mega flott. Mikið eru þau falleg krakkarnir en ég skil vel að þau hafi valið ykkur sem foreldra

Eigið gott sumar. Knús í hús

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband