Leita í fréttum mbl.is

Rugl mikið að gera

Þetta er bara klikkun enda er ég orðin stjörf af þreytu en hey ég get bara sofið þegar ég verð gömul en er nú samt búin að panta eitt stk sumarbústað fyrir okkur Skara þar sem við ætlum að eyða heillri helgi EIN.  Vúhú get ekki beðið!  Væri líka til í eina FEITA verslunarferð þar sem börnin eru að ganga uppúr öllum fötunum sínum, damn hvað þau stækka hratt.  Annars ætlar mín að eyða helginni í lærdóm, aðeins of mikið að gera í því og kanski baka eitt stk skúffuköku með krökkunum sem þau eeeelska og klára um leið og hún er reddí heheh.  Jú Oddný Erla þarf að fara á fimleikaæfingu og Þuríður mín sundæfingu.

Theodór minn er ágætlega hress, farinn að labba sem hann gerði strax um kvöldið reyndar hleypur hann í dag ehhe en það þarf ekki mikið til að það taki e-ð í saumana þess vegna fer drengurinn heldur ekki í leikskólann því hann væri strax farinn að slást við félagana.  Meiri gaurinn!Sideways

Annars er ég að selja þetta hér að neðan en þetta er allt á baby born dúkkur og ef þið hafið áhuga þá getiði haft samband við mig á aslaugosk@simnet.is .
4468_75404364610_599854610_1773343_4845165_n 
Þetta eru ca litirnir sem ég á, en ég ætla ekki að prjóna eftir pöntunum einsog ég gerði því sumir hafa pantað en svo ekkert haft samband aftur. Þeir kosta 1500kr stk.
4468_75404359610_599854610_1773342_7568320_n
Dúkkurnar í kjólunum.
jolagj_2
Húfur og treflar á 1000kr
jolagj._1
Pils á 800kr
jolagj_3
Dúkkan í pilsinu og með húfuna og trefilinn.

Eigið góða helgi!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá þvílíkur myndarskapur. Dóttir mín 5 ára á enga baby born en fullt af öðrum dúkkum kannski er hægt að nota eitthvað á þær. Góða skemmtun um helgina

Kristín (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 09:29

2 Smámynd: Áslaug Ósk Hinriksdóttir

Stelpurnar mínar nota þessi föt ekki bara á baby born dúkkurnar sínar, passar á allar dúkkur sem eru svipaðar á stærð og þær dúkkur.

Áslaug Ósk Hinriksdóttir, 18.9.2009 kl. 09:32

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hvenær er tími til að prjóna ???? Þú ert ofurkona og ekkert minna.

Gott að Theodór er að hressast og þið hjónin ætlið að taka eina helgi saman. Ykkur veitir ekki af að fá smá tíma fyrir ykkur. Vertu svo duglega að læra um helgina. Ég er svo sem ekki hissa þó orðið þreyta sjáist öðru hvoru á þessari síðu. Guð veri með ykkur     

Hólmfríður Bjarnadóttir, 18.9.2009 kl. 14:38

4 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 18.9.2009 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband