Leita í fréttum mbl.is

Kvedja frá Dísinni

Við systur hofum það ofsalega gott hér hjá Dísinni og fjölskyldu.  Videogláp, nammiát, nudd, snemma að sofa, sofa út, Zzzzzz!!  Sem gengur reyndar misvel eheh er von ad vakna nokkrum sinnum á nóttinni þannig mín vaknar nokkrum sinnum en hef það yndislega gott en hlakka samt til ad hitta liðið mitt annað kvöld.

Kveðja frá Dísinni
Slauga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

njóttu þín í botn

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 21:55

2 identicon

Ertu búin að redda fótboltagallanum og regnhlífinni?

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 22:16

3 identicon

Frábært að þú hafir það gott hjá Dísu skvís elsku vinkona:) Um að gera að njóta þess til hins ýtrasta!

Kv. Vigga

Vigga (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 08:45

4 Smámynd: Inga Rós Antoníusdóttir

Þekki ykkur ekki neitt en vildi bara óska ykkur alls hins besta. Yndisleg börn sem þið eigið og Þuríður litla algjör hetja.

Inga Rós Antoníusdóttir, 12.2.2007 kl. 09:40

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef ekki haft tíma að skoða bloggið þitt í smá tíma. Hef verið hér í sma´tíma að lesa og táraðist við þessa færslu "Það sem ég vil gera hér er að þakka þér!-þú hefur kennt mér að elska skilyrðislaust..."

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.2.2007 kl. 12:43

6 identicon

hæ babe gott að þú sért að hafa það gott :)þér veitir ekki af því skvís :) ég fór ekki út þar sem að js er búin að vera lasinn í 11 daga og ég hafði ekki í mér að fara frá honum enda var hann lagður inn á fimmtudagskvöldið :(

 hlakka til að heyra meira frá ferðinni skvís :) koss og knús

Þórunn Eva (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 13:53

7 identicon

Þú átt það svo sannarlega skilið að láta þér líða vel, ég þekki ykkur ekki neitt, en les samt skrifin þín reglulega ég dáist að þér hvað þú ert sterk. Guð veri með ykkur

Áslaug

Áslaug (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 15:43

8 identicon

Það er alltaf gott að fara af bæ en alltaf best að koma vel hvíldur heim :)

ylfa (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 16:34

9 identicon

Frábært að heyra að þú hafir geta hvílst vel og vonandi kemurðu bara endurnærð úr húsmæðraorlofinu. Þú ert svo sterk og dugleg, dáist alveg af ykkur hjónakornum. Þið eruð fallegar hetjur og litla Þuríður líka aðsjálfsögðu líka. Þið eruð í bænum mínum hugsa hlýlega og fallega til ykkar. Bestu kveðjur frá Siggu Ásgeirsd.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 16:46

10 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ er komin með nýtt blogg skvís :)

Þórunn Eva , 12.2.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband