Leita í fréttum mbl.is

Mætt á svæðið

Mætt í sveitina, skrifa fréttir síðar þar sem ég þarf að knúsa litla krulluhaus, stelpurnar farnar á leikskólan og ég farin héðan.

Hasta la vista babes.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega velkomin.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 13:29

2 identicon

Velkomin heim, en hvert ert þú farin kona.??????

kv Unnur.

Unnur Einarsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 13:41

3 identicon

Ég er ekki farin neitt Unnur mín, bara taka smá pásu frá netinu í morgun til að knúsa krulluhaus.

Áslaug

Áslaug Hin (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 13:56

4 identicon

Velkomin heim kæra Áslaug. Mikið held ég að englarnir þínir séu ánægð að sjá þig og þú þau að sjálfsögðu. Það er alltaf svo gaman að lesa bloggið þitt og það sem að þið eruð öll dugleg, það er ekki lítið. Gangi ykkur öllum alltaf sem best kærar kveðjur til ykkar allra. Þið eruð fallegir englar og algjörar hetjur. Bestu kveðjur frá Siggu Ásgeirsd.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 16:01

5 identicon

 

Knúsaðu og knúsaðu elsku börnin þin og hann Óskar þinn líka.

Vonandi verðum við saman í TBR um næstu helgi.

kv Unnur.

Unnur Einarsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband