Leita í fréttum mbl.is

Fost i Koben

Tad er ekkert jafn leidinlegt en ad vera fost einhversstadar a flugvelli og tad ad vera fost i ruman halfan solarhring, oh mae god!!  En tad er samt margt verra en tad tannig eg kvarta ekki mikid og madur reynir bara ad gera gott ur tessu.  Vid attum sem sagt flug i dag kl tvo en vegna skemmdar a velinni fljugum vid ekki heim fyrr en fyrsta lagi fjogur i nott, takk fyrir tad!!  Tannig vid Skari skelltum okkur i bulluna a svaedinu og eignudumst eitt stk yatsi og spilastokk og vid bara spilum i nokkra klukkutima i vidbot ehhe!!

Annars var klikkadslega gaman a ballinu i gaer, skemmtilegir bordfelagar en ad sjalfsogdu gatum vid reddad okkur a bordi sem vid tekktum bordfelagana en ekki hvad, stundum er gott ad hafa sambond eheh!!  Tad var aedi a ballinu sjalfu Studmenn og Salarmenn voru klikkadslega flottir asamt Eyfa og Bjorgvini Halldors, eg hefdi sko ekki viljad missa af tessu.  Nei takk!!  Stort knus til teirra sem sau til tess ad vid fengum tessa skemmtun eg verd endalaus takklat, tid erud aedi!!  Mer fannst lika gaman af fa oll tessi knus sem eg fekk a ballinu ekkert endilega fra folki sem eg tekkti eheh!!  Eg er nu ekki su opnasta a svaedinu otrulegt en satt en ta finnst mer alltaf gaman ad fa knus og klapp a bakid to eg tekki ekki einstaklingin, hefdi kanski ekki flilad tad fyrir morgum arum en nuna knus til ykkar tilbaka.  Tetta voru nu bara lesendur minir sem voru ad knusa mig og sogdu ekki stakt ord nema barattukvedjur sem mer fannst aediWink.  Tid erud frabaer lika!!

A tridujudagskvoldid forum vid i tivoliid sem var geeeeeeeeedveikt og fengum tetta tvilika kikk og forum i ollu storu taekin ta meina eg OLL ok nema eitt eheh en eg held ad eg hafi farid i einum of mikid tvi eg var naestum tvi buin af kasta upp i sidasta taekinu sem hefdi farid beint a Horpu ehhe!! Tess a milli roltum vid bara upp og nidur strikid og drukkum einn kaldan, tessi ferd var sem sagt aedisleg to stutt vaeriGrin.

Tad verdur gott ad komast heim i fyrramalid tar sem Oddny min Erla og Theodor minn Ingi eru baedi ordin lasin og litlu mommulingarnir vilja fa ad kura i mommukoti.  Eg sem var farin ad hlakka til a morgun til ad fa ad vera med Evu mina litlu mus lika en tad verdur tvi midur ekkert ur tvi vegna veikinda.  Eg einmitt var ad tjatta vid Oddnyju i simann og spurdi hana hvort hun vaeri ordin lasin en nei hun er sko ekki ordin lasin tvi "lasin" hja henni tydir eitthvad slæmt utaf Turidi minni Ornu. Einsog um daginn tedar hun vard lasin og var svo haett var hun alltaf ad spurja mig hvort hun væri nuna hætt ad vera lasin tvi hun var ordin eitthvad smeyk greyjid og ad sjalfsogdu skilur hun ekkert tessi elska to hun se velgefinHalo.

Ætli tad se ekki best ada fara spila Yatsi sem Skara minum tannig eg bid ad heilsa i bili og takka enn og aftur fyrir oll fallegu kommentin fra ykkur, tid erud oll yndisleg.

Knus og kossar fra Kastrup
Slauga og Skari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

arggghh var að lesa tetta á visir.is ojjjj ég öfunda ykkur sko ekki en hey einhverra hluta vegna eruði föst þetta er oft tilviljanakennt... :)

gangi ykkur rosalega vel á leiðinni heim og Gleðilegt Sumar :)

 koss og knús Þórunn Eva

Þórunn Eva , 19.4.2007 kl. 21:24

2 identicon

Taktan í Ytsi.En lofðu honum að vinna eitt og eitt ef hann er tapsár.Spilakveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.4.2007 kl. 21:34

3 Smámynd: Halla Rós

Æðislegt að það var svona gaman  Þið eigið það sko sannarlega skilið, þið eruð svo dugleg.

Gleðilegt sumar og Góða skemmtun í yatsi

Halla Rós, 19.4.2007 kl. 22:38

4 identicon

Þið áttuð þessa ferð svo skilið,  duglegu og sterku hjón.  Frábærar fréttirnar af henni Þuríði litlu sætu hetju :)   Æðislegt!!

Kv. Sigríður ókunnug útí bæ ;)

Sigríður (ókunnug) (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 01:14

5 identicon

Sæl og blessuð kæru hjón.

Gaman að heyra hvað þið skemmtuð ykkur vel í köben. Enda ekki annað hægt. Hafið það alltaf sem allra best. Held áfram að hugsa hlýlega til ykkar og litlu fallegu hetjunnar ykkar sem er svo mikil dúlla.

Bestu kveðjur frá Siggu Ásgeirsd.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 08:51

6 identicon

Velkomin heim og gleðilegt sumar.

Ég heyrði í mömmu áðan sem var að koma með sömu vél og þið....og stutt frá sagt þá dásamaði hún ykkur í bak og fyrir, fyrir hetjuskap, brosmildi og alúð....þið eruð hetjur og gott fólk til að hafa til fyrirmyndar:O)

Helga Jónasar (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 09:13

7 identicon

Velkominn heim. Frábært hvað þið skemmtuð ykkur vel. Þið hafið örugglega haft gott af ferðinni.Takk aftur fyrir síðuna ykkar, þið eruð frábært fólk. Ég hef að visu aldrey hitt ykkur eða séð en skrifin þín eru svo frábær og jákvæð í öllum þessum erfiðleikum að mér finnst ég þekkja ykkur. Gangi ykkur vel.Kveðja Birna Dis

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 09:59

8 identicon

Gleðilegt sumar æðislegt að þið gátuð komist til að sjá uppáhaldið en leiðinlegt að þurfa að sitja föst á flugvellinum en allavega velkomin heim í sumarið

Brynja í Vesturberginu (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 12:56

9 identicon

Sæl Áslaug og Óskar.
Sá svo eftir því að hafa ekki kynnt mig þegar ég hitti ykkur á Strikinu - bara svona af því maður er að kíkja við öðru hverju á síðunna ykkar. Ég sat á smá bjórsötri með ABB þegar þið komuð í smá spjall. Ég kíki öðru hverju við hér og óska ykkur alls hins besta með Þuríði ykkar.

Svo er ég viss um að ég sé með systur þinni í Litla íþróttaskólanum, allavega eruð þið ferlega líkar. Þarf að spurja hana bara...en annars þá áttu tvífara :-)´

Áfram Sálin :-) - djö hvað það var gaman úti.
Bestu kveðjur, Laufey Jörgensdóttir

Laufey (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 00:40

10 identicon

Sæl Áslaug og Óskar.
Sá svo eftir því að hafa ekki kynnt mig þegar ég hitti ykkur á Strikinu - bara svona af því maður er að kíkja við öðru hverju á síðunna ykkar. Ég sat á smá bjórsötri með ABB þegar þið komuð í smá spjall. Ég kíki öðru hverju við hér og óska ykkur alls hins besta með Þuríði ykkar.

Svo er ég viss um að ég sé með systur þinni í Litla íþróttaskólanum, allavega eruð þið ferlega líkar. Þarf að spurja hana bara...en annars þá áttu tvífara :-)´

Áfram Sálin :-) - djö hvað það var gaman úti.
Bestu kveðjur, Laufey Jörgensdóttir

Laufey (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband