Leita í fréttum mbl.is

Vera á launaskrá hjá Morgunblaðinu :)

Ég held að ég þurfi að sækja um að vera á launaskrá hjá Morgunblaðinu og gerast blaðamaður hjá þeim ehe, ég er nefnilega með næstum því vikulegan pistil af blogginu mínu í Morgunblaðinu.  Haldiði það sé!!  Ég er alltaf innan þessa alþingis-, blaða-,sjónvarpsmenn og svo lengi mætti telja og svo kemur einhver Áslaug Ósk Hinriksdóttir sem mér finnst frekar fyndið, thíhí!!  Verst að ég er svo léleg í íslenskunni þannig ég gæti aldrei orðið blaðamaður dóóhh en það er víst samt eitthvað sem heillar þá að birta svona oft bloggið mitt?  Ég hlýt að vera svona falleg því það birtist alltaf mynd af mér og Theodóri með blogginu mínu, hmmm kanski er þetta bara myndin af Theodóri mínum sem er nú ekki verra enda með fallegustu karlmönnum sem ég hef kynnst.  Bara fyndið!!

Fór annars á Spiderman í gær, Erla vinkona gaf mér og Skara frímiða í bíó og að sjálfsögðu nýttum við þá og fórum einsog ég sagði á Spiderman.  Æjhi ég veit eiginlega ekki hvernig mér fannst hún, var búin að sjá eitt og tvö sem mér fannst góðar en þegar þeir eru farnir að gera svona margar framhaldsmyndir þá verða þær svo óraunverulegar og klikkaðar.  Ég hefði reyndar ekkert viljað missa af henni þó ég fari aldrei í bíó en þá hefði ég ö-a tekið hana á video.  En ofsalega var leiðinlegt fólk í bíó eða er ég orðin svona gömul? (kastandi poppi í mann og gargandi einsog einhver börn)  Ég er nottla að nálgast þriðja tuginn sem mér finnst hræðilegast, oh mæ god!!  Var einmitt í samband við einn kennara í gær útaf námi sem mig langar að læra og þá var ég að segja henni hvað ég væri gömul, ég var farin að skrifa þrjátíu en ég gat það ekki ehehe og skrifaði bara tuttugu og níu thíhí!!  Haldiði það sé!!  Hræðilegt að eldast svona hratt þó ég sé ekki svona gömul í andaWink,  ég sem ætlaði að vera búin að eignast öll börnin mín fyrir þrídugt en nei ég verð ekki búin af því , því ég er ekki hætt.  Eitt í viðbót, well reyndar sagði ég fyrir framan alþjóð þegar við Skari vorum í Brúðkaupsþættinum Já að við ætluðum að eignast fimm börn.  Hmmm!!

Best að fara gera eitthvað, veit ekki hvað kanski að halda áfram að velta þessu námi fyrir mér eða næsta hausti?  Veitiggi neitt?  Kanski verður bara bæði nám og vinna?  Finnst svo hrikalega erfitt að reyna ákveða eitthvað fram í tíman, reyni bara að hugsa um daginn í dag.  Tímar breytast þegar maður eignast veikt barn og þá fer maður að hugsa öðruvísi og pæla allt allt öðruvísi í hlutunum.

Munið knúsin.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er kannski eingin furða að þitt blogg sé vinsælt maður fer hér inn á hverjum degi og stundum oftar.

Ég er nú ekki dugleg að kvitta hér en ég fylgjist alltaf með blogginu þína.  

Hún Þuríður er algjört kraftaverk og vonandi heldur áfram að ganga vel hjá ykkur.  Ég held áfram að fylgjast með ykkur og byðja fyrir ykkur.

Hulda Klara (ókunn) (IP-tala skráð) 8.5.2007 kl. 12:21

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Tek undir þetta.

Morgunblaðinu finnst best að birta úrdrætti úr bloggi sem er samsett af heee og dóóhh því það eru mikilvægustu umræðurnar í dag, fyrir utan tvíræðar skáldsögur umvafðar klámlýsingum.

Sigurður Sigurðsson, 8.5.2007 kl. 13:09

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ skvís :)

vildi bara kasta á þig knúsi og kveðju fyrir það hvað þú ert æðisleg :) knús knús

kv Þórunn Eva

Þórunn Eva , 8.5.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband