Leita í fréttum mbl.is

Andlaus

Mér líður einsog allri orku hafi verið sogað úr mér, hef lítið meir um það að segja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

vonandi að orkan sem ég sendi þér skili sér sem allra fyrst til þín :)

Reyndu bara að safna upp orku í rólegheitunum :) ég hugsa til þín skvís :)

knús og koss

Þórunn Eva , 23.5.2007 kl. 20:56

2 identicon

Elsku Áslaug og fjölskylda,

Langar bara til að senda ykkur stórt knús.
Í mínum augum eru þið öll hetjur! Og eigið sannarlega risa stórt knús skilið.

Vona svo innilega að fallega stelpan ykkar hafi það gott og líði vel. Og auðvitað þið öll hin í fjölskyldunni.

Bestu kveðjur
Agnes (ókunnug)

Agnes (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 21:03

3 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Skil þetta. Nú sit ég og blogga með Moonlight Sonata 14, í spilaranum! Best ég seti hann á spilarann hjá mér svo þú getir hlustað...

Sveinn Hjörtur , 23.5.2007 kl. 23:07

4 identicon

Það koma svona dagar og mér finnst þið Óskar og börnin ykkar rosalega rosalega rosalega dugleg og sterk og heil. Guð blessi ykkur og styrki. OMG hvað ég er mikil gufa, þurfti að hugsa summuna ;)

hm (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 00:29

5 identicon

Sendum þér og þínum RISA búnt af ORKU.

Kær kveðja Guðrún Bergmann

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband