Leita í fréttum mbl.is

Fullkomið kvöld

Gærkveldið var æðislegt, hef ekki skemmt mér svona vel lengi.  Einsog Óskar minn sagði við mig þá hefur hann ekki séð mig svona glaða í mörg ár eða réttara sagt tvö og hálft ár síðan Þuríður mín veiktist.  Ég er ekki heldur vön að njóta mín þegar ég fer á djammið útaf öllu fólkinu sem er að "ráðast" á mig en í gærkveldi var ótrúlega gaman, stuð og stemmarinn alveg þvílíkur.  Síðasta fólkið var að tínast heim að verða fjögur og það er nú bara heimsmet hjá okkur Skara að skemmta okkur svona lengi höfum oftast þol til miðnættis eheh erum orðin svo gömul mhoho!!  Þetta var líka allt fólkið mitt sem mér fannst æðislega gaman að vera innan um, takk æðislega fyrir mig kæru vinir og ættingjar þið getið ekki ímyndað ykkur hvað mér fannst gaman að fá ykkur til mín og hvað mér þótti rosalega vænt um að vera innan um ykkur.

P6032682
Ég og Vigga vinkona í stuði

P6022674
Á smá flippi með Garðari bróðir og 500kallinum sem mætti og hélt uppi stuði með gítari og söng, geðveikt gaman að fá hann í heimsókn.

P6022665
Þemað í afmælinu var "flipp" ehe en þarna eru Sammi mágur, Oddný systir og að sjálfsögðu ég.

P6032704
Nokkrir búnir að stilla sér upp með 500kallinum, en hvar var ég?

Læt þessar myndir duga handa ykkur, takk kærlega fyrir mig enn og aftur og mikið hlakka ég til að fara í Smáralindina og Kringluna til að eyða öllum gjafabréfunum mínum sem ég fékk frá ykkur.Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

æðislegt að þú skildir skemmta þér svona vel skvís :)

áttir það svoooooo innilega skilið sæta :)

já og keyptu þá líka bara handa þér ekki vera nísk á sjálfa þig og kaupa á einhvern annan heheehh :) kiss kiss skvís

Þórunn Eva , 3.6.2007 kl. 19:36

2 identicon

Takk fyrir alveg frábært kvöld þetta var svo vel heppnað og þvílík stemning. 500 kallinn alveg eðal skemmtikraftur.

Unnur Ylfa (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 20:34

3 identicon

Myndirnar lýsa kvöldinu ekkert smá vel :) Takk fyrir mig.

Betan (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 22:50

4 identicon

Sæl Áslaug

Mikið er gott að heyra að afmælið tókst vel og þú náðir gleði og góðu "stuði" með vinum þínum og fjölskyldu. Þú átt það sko margfalt inni.  Gleðin er svo mikilvæg og að gefa sér lausan tauminn. Til hamingju enn og aftur. Kveðja. F

F (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 01:46

5 Smámynd: katrín atladóttir

heyyy takk fyrir síðast!

það var rosa gaman og þú varst svo sæt og fín og ég var aaaaaaaaalls ekki fyrir vonbrigðum með leynigestinn!! á svona líka fína mynd af mér og rex með honum!!

 hefði líka betur verið áfram þarna og sleppt þessu helvítis golfi í gærmorgun.. það er ekkert spes að spila í láréttri rigningu híhí!

knús og takk kærlega fyrir okkur!

ps ógeðslega gaman að sjá íbúðina og ýkt næs að tjilla úti á fína pallinum með fínu hitagræjunni! 

katrín atladóttir, 4.6.2007 kl. 13:35

6 identicon

Til hamingju með afmælið skvísa, loksins að komast í fullorðinna manna tölu Gott að sjá að þú skemmtir þér vel það er bara snilld að halda upp á svona tímamót og gott hjá þér að láta verða af því. Til hamingju aftur bæði með afmælið og veisluna.

k v Sigga

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband